'ปู-เล็ก' แพ็คคู่ตำนานเพื่อชีวิต จัดคอนเสิร์ตอะคูสติกสุดพิเศษ

เมื่อสองตำนานเพลงเพื่อชีวิตโคจรมาพบกัน คอนเสิร์ตอะคูสติกที่แฟนเพลงรอคอยมานานกว่า 10 ปี จึงบังเกิด เตรียมพบกับ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และ เล็ก ปรีชา ชนะภัย (เล็ก คาราบาว) ใน ลีโอ พรีเซนต์ คอนเสิร์ต พี่น้องส้นตีน ไลฟ์  ฟังเพลงสบายๆ ในรูปแบบดนตรีอะคูสติก เคล้าเรื่องเล่า และปรัชญาเพื่อชีวิตของศิลปินระดับตำนาน

โดยงานแถลงข่าว จัดขึ้นอย่างอบอุ่น สมกับความเป็น คอนเสิร์ตอะคูสติก อุ่นเครื่องโชว์เพลงถึง 5 เพลง  ในแบบฉบับอันปลั๊ก ได้แก่  มาตามสัญญา, วันต่อวัน, คิดถึง, น้ำใสน้ำใจ และ บลูส์สองพี่น้อง บทเพลงใหม่ที่ทำมาพิเศษสำหรับงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยทั้ง 5 บทเพลง   ถูกคัดสรรจากเจ้าตัว ปู-เล็ก ที่อยากมอบความสุขและรอยยิ้มให้แฟนๆ ที่มีโอกาสได้เข้ามาร่วมชมที่งานแถลงข่าวสดๆ จำนวนหนึ่ง และยังส่งความสุขผ่านไลฟ์สดไปถึงแฟนเพลงทางบ้านอีกด้วย

คาล คงขำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด ได้ย้ำถึงความสำคัญของคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “ทีมงานได้เตรียมการกันอย่างเต็มที่เพราะเป็นคอนเสิร์ตอะคูสติกของพี่ปูและพี่เล็ก ที่หลายคนเฝ้ารอ ปีนี้เป็นโอกาสดีมากๆ ที่เรามาจัดอีกครั้ง จึงอยากเพิ่มความใกล้ชิดให้แฟนๆ ได้ดื่มด่ำกับบทเพลง และใกล้ชิดกับศิลปินที่รักให้มากที่สุด จึงไม่ได้จัดใหญ่มาก แต่แสงสีเสียงต่างๆ เต็มอิ่มแน่นอน”

ลีโอ พรีเซนต์ คอนเสิร์ต พี่น้องส้นตีน ไลฟ์ คอนเสิร์ตอะคูสติกของพี่น้องศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนาน ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และ เล็ก ปรีชา ชนะภัย (เล็ก คาราบาว) หนึ่งในคอนเสิร์ตที่โคตรแฟนเพื่อชีวิตรอคอยมากว่า  10  ปี จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี ล็อกคิวนัดเพื่อนเรียบร้อยแล้ว ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ทิคเก็ต ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และ www.allticket.com ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายนเวลาเที่ยงตรงเป็นต้นไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปู พงษ์สิทธิ์' พร้อมดูแลหลาน มองแม่เลี้ยงเดี่ยวไม่ใช่เรื่องแปลก

ตั้งแต่ลูกสาว เมรี คัมภีร์ ออกมาประกาศว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เพราะมีปัญหากับอดีตสามี แอมมี่-ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ ซึ่งทางด้านคุณพ่ออย่าง ปู-พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ก็ไม่เคยออกมาพูดถึงเรื่องนี้เลย ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเมรีเคยบอกว่าพ่อโกรธมาก และรอวันที่จะเข้าไปเคลียร์ใจกับอีกฝ่าย หวังว่าลูกจะเป็นกาวใจที่ทำให้คุณตาเลิกโกรธแม่

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.

จากใจ 'เล็ก ปรีชา' ถึง 'ดุก คาราบาว'

ก่อนหน้านี้ ป๋าดุก คาราบาว หรือ ลือชัย งามสม ได้เกิดล้มป่วยระหว่างเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่ภาคใต้ จนต้องตีรถกลับ และล่าสุดได้เกิดข่าวเศร้าเมื่อป๋าดุก หนึ่งในสมาชิกคนสำคัญของวงคาราบาววัย 70 ปี ได้เสียชีวิตลงแล้ว ด้านเพื่อนสนิทอย่าง เล็ก คาราบาว หรือ ปรีชา ชนะภัย ได้โพสต์ข้อความอาลัยผ่าน เฟซบุ๊ก Lek Carabao Solo ว่า

'ปู พงษ์สิทธิ์' ชวนร่วมสร้างโอกาสให้ชีวิตเด็กไทย

เบื้องหลังการเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ในสังคม หรือการแสดงมุมมองมากมาย ผ่านบทเพลง ที่เขียนขึ้นด้วยถ้อยคำภาษาที่คมคาย ของ ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ หนึ่งในศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนานของเมืองไทย ก็คือ การอ่าน หนังสือและการใช้ชีวิตที่แวดล้อมไปด้วยกลุ่มนักคิด นักเขียนคนสำคัญมากมาย

เพื่อนพ้องพี่น้อง ร่วมยินดีกับ 'พงษ์สิทธิ์ คำภีร์'

นอกจากจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ในวาระครบรอบ 35 ปี ในการทำงานดนตรี คอนเสิร์ต 35 ปี คำภีร์... ถึงเพื่อน ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ที่เปิดขายบัตรแล้วทาง www.allticket.com และ 7-Eleven ทุกสาขา ซึ่งแฟนเพลงที่สนใจสามารถซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ ซึ่งยังมีเหลืออีกจำนวนไม่มากนัก

'ปู พงษ์สิทธิ์' ฉลองเส้นทางดนตรี กับ '35 ปี คัมภีร์ ถึงเพื่อน'

ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ เตรียมจัดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ 35 ปี คำภีร์ ถึงเพื่อน ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 เปิดเวทีสุดมันให้ผองเพื่อนและแฟนเพลงได้ร่วมฉลองการทำงานบนเส้นทางเพลงเพื่อชีวิตครบ 35 ปี เปิดขายบัตร 5 ธ.นวาคมนี้ ที่ AllTicket