'ไป่ ทาคน' เจอบทท้าทาย ต้องร่วมงานกับเพื่อน 4 ขา

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น พร้อมพาทุกคนไปร่วมเดินทางไปกับเพื่อนรักต่างสายพันธุ์ที่โคจรมาเจอกันในภาพยนตร์ กันเกาง์ เจ้าเพื่อนยาก  ภาพยนตร์สัญชาติพม่าที่สร้างมาจากเรื่องจริงของคนกับหมา นำแสดงโดย ไป่ ทาคน  , คิน ซาร์จิ คยอว์  ตู ทู้ ส่าง  และ ลัคกี้  เจ้าหมาแสนรู้  ผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย วินลวินเทตพร้อมฉาย 11 กรกฎาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์ 

ซึ่ง กันเกาง์ เจ้าเพื่อนยาก (KAN KAUNG) ถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์สัญชาติพม่าที่มาแรงที่สุดแห่งปี ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากถึง 7สาขา  ในงาน Myanmar Academy Award ประจำปี 2023 และชนะรางวัลมามากถึง 3 รางวัล ได้แก่ Best Myanmar Film Award 2023, Best Cinematography Award 2023 และ Best Music Award 2023   โดย ไป่ ทาคน(Paing Ta Khon) ได้เล่าให้ฟังถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

“ในเรื่องผมรับบทพระเป็น ท่านสันตะ  โดยเรื่องราวนี้บอกเล่าถึงความรักความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นของสองชีวิตที่ต่างสายพันธุ์ระหว่าง Shin Sanda (ท่านสันตะ) และ Kan Kaung (กันเกาง์) ที่ทั้งคู่โคจรมาเจอกัน กันเกาง์ เป็นหมาข้างถนนที่ถูกชาวบ้านในหมู่บ้านขับไล่และทำร้ายจนวันหนึ่งได้บังเอิญมาเจอกับ Shin Sanda(ท่านสันตะ) ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เล่าถึงความผูกพันพิเศษที่พวกเขามีร่วมกัน เรื่องราวและอุปสรรคที่ทั้งสองต้องเจอมันเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของการเดินทาง ที่ไม่ว่าปลายทางจะสุขหรือทุกข์มิตรภาพต่างสายพันธุ์นี้จะยังคงแน่นแฟ้นไปตลอดกาล “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทรู - ดีแทค คว้าคว้า 'ไป่ ทาคน' นายแบบสุดฮอตขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ เจาะตลาดเมียนมา - กัมพูชา

ทรู คอร์ปอเรชั่น คว้า “ไป่ ทาคน” นายแบบสุดฮอตชาวเมียนมา ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ทรู-ดีแทคเครือข่ายอันดับ 1 เพื่อพี่น้องชาวเมียนมา และกัมพูชาในไทย ชู ซิมเมียนมา คุ้มสุด 49 บาท เล่นเน็ตฟรี โซเซียล และเกมส์ฮิต

'แมทธิว' เปิดค่ายมวยต้อนรับ 'ไป่ ทาคน' หวนคืนไทยรอบ 3ปี พร้อมเผยแพลนชีวิต

เซอร์ไพรส์ชาวไทยไม่น้อย สำหรับการกลับมาในรอบ 3 ปี ของนายแบบนักแสดงชาวพม่าสุดฮอต ไป่ ทาคน (Paing Takhon) ที่ขอกลับมาพักผ่อนพักใจชาร์จพลัง ณ ประเทศไทย รวมถึงเคลียร์งานต่าง ๆ ที่เคยค้างไว้ให้เสร็จสิ้น พร้อมพบปะแฟนคลับที่ให้การต้อนรับกลับมาเมืองไทยอย่างอบอุ่น ล่าสุดพิธีกร แมทธิว ดีน ขอต้อนรับในฐานะเจ้าบ้าน “ค่ายมวยคงสิทธา” พาไปฝึกวิชาป้องกันตัวสุดมัน

เมียนมาปล่อยตัว 'ไป่ ทาคน' นักแสดง-นายแบบคนดัง

ทีมทนายความของ "ไป่ ทาคน" เปิดเผยกับเอเอฟพีว่า นักแสดงและนายแบบหนุ่มชาวเมียนมารายนี้ได้รับการอภัยโทษและถูกปล่อยตัวจากเรือนจำแล้ว หลังจากถูกตัดสินจำคุก 3 ปี ฐานเข้าร่วมการชุมนุมเรียกร้องประชาธิปไตยภายหลังการรัฐประหารเมื่อปีกลาย

เมียนมาตัดสินจำคุก 3 ปี นายแบบสามนิ้ว 'ไป่ ทาคน'

เผยศาลย่างกุ้งตัดสินจำคุก "ไป่ ทาคน" นายแบบชื่อดังชาวเมียนมาที่ร่วมชุมนุมประท้วงต่อต้านรัฐประหารเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ นาน 3 ปีพร้อมกับใช้แรงงานหนัก