แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

ข่าวที่เกี่ยวข้อง แฟนๆแห่ให้กำลังใจ 'ชิม่อน วชิรวิชญ์' หลังเผยเหตุไม่ไปร่วมคอนเสิร์ต-ถอนตัวละคร

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

ล่าสุดทาง GMMTV ได้โพสต์แถลงว่าทั้งคู่ได้มีการเข้ามาพูดคุยกับค่ายหลังมีการปรึกษากันเรื่องอนาคตในการทำงาน จึงได้ข้อสรุปว่าทั้งคู่จะขอยุติการทำงานคู่กันเพื่อให้ต่างคนต่างได้ทำหน้าที่ในเส้นทางตนเองเลือกต่อไป

งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับเสียใจแต่ก็ยังขอเป็นกำลังใจและอยู่เคียงข้างทั้งคู่แม้อาจจะไม่ได้อยู่ในฐานะคู่จิ้นต่อไปก็ตาม โดยล่าสุดหนุ่มเพิร์ธได้โพสต์เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ขอบคุณแฟนๆที่สนับสนุนตลอดมา รวมไปถึงชิม่อนที่เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีเสมอมา

"ขอบคุณเเฟนคลับ เพิร์ธชิม่อน ที่น่ารักเเละซัปพอร์ตกันมาอย่างดีตลอดนะครับ ขอบคุณทุกรอยยิ้มที่มีให้กันมาตลอดเกือบ 2 ปี เส้นทางนี้ที่ผ่านมาจะอยู่ในความทรงจําผมตลอดไป..ที่หวนกลับไปคิดก็มีเเต่รอยยิ้มเสมอ ขอบคุณสําหรับทุกๆอย่างจริงๆครับ
ถึงชิม่อน ขอบคุณที่เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีมาเสมอ ถึงเเม้วันนี้เราไม่ได้เดินเส้นทางเดียวกันเเล้ว เเต่ก็ยังรักเเละซัพพอร์ตไปตลอด ขอให้พี่มีความสุข มีเเต่รอยยิ้ม โบรเก่งอยู่เเล้ววว

อยากเห็นพี่ชายร่างทองเเล้วน้ะ✌🏻💪🏻 รักทุกๆคนนะครับ🙏🏻🖤"

ด้าน ชิม่อน ก็ได้เข้ามาตอบว่า "ขอบคุณมากสำหรับการเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดี สู้ต่อไปโบร ซัปพอร์ตเสมอ 🤟🏼🤗"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

'เจมีไนน์' ปรับลุคมาดนิ่ง แฮปปี้ถูกใจแฟนๆ ทั่วโลก

เรียกว่าทำเอาแฟนๆ กรี๊ดหนักมาก สำหรับบทบาท กองทัพ ของนักแสดงสุดฮอต เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ ในซีรีส์ “My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ จาก GMMTV ซึ่งหนุ่มเจมีไนน์เล่นได้อย่างมีมิติ แถมยังโชว์สกิลการแสดงได้อย่างมีเสน่ห์ ดูขรึมคูลเป็นธรรมชาติ เหมือนได้ฉีกกรอบความเป็นตัวเองออกไปอีกมุมหนึ่งที่เจ้าตัวเองก็ยังไม่เคยสัมผัส ซึ่งได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ทั่วโลก

แฟนๆแห่ให้กำลังใจ 'ชิม่อน วชิรวิชญ์' หลังเผยเหตุไม่ไปร่วมคอนเสิร์ต-ถอนตัวละคร

เมื่อคราวคอนเสิร์ต LOVE OUT LOUD FAN FEST 2024 : THE LOVE PIRATES ที่เป็นการรวมเหล่าคู่จิ้นของ GMMTV ผ่านมานั้น มีนักแสดง 1 คนที่ไม่สามารถไปร่วมเล่นคอนเสิร์ตได้ก็คือหนุ่ม ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ซึ่งทางต้นสังกัดได้ให้เหตุผลว่านักแสดงหนุ่มมีอาการป่วยและไม่สามารถมาร่วมงานได้

'ออฟ-กัน' ชวนอินไปกับความรักครั้งใหม่

เตรียมพบกับความสนุกรสชาติใหม่ที่จะมากระตุ้นหัวใจให้เต้นแรงไปกับซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ The Trainee ฝึกงานเทอมนี้ รักพี่ได้มั้ย จาก GMMTV บอกเล่าเรื่องราวความรักที่มาแบบไม่ทันตั้งตัวของผู้ช่วยผู้กำกับคนเก่งกับเด็กฝึกงานหน้าใหม่ไฟแรง ซึ่งงานนี้ได้นักแสดงคู่จิ้นเคมีเฉียบ ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ โคจรมาสร้างความฟินประกบคู่กันอีกครั้ง

'ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' พลิกขั้วการแสดงสู่โหมดเข้มข้นใน 'CENTURY OF LOVE'

เตรียมรับแรงกระแทก จาก สองหนุ่มงานดี “ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว” และ “ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล” กันได้เลย เพราะการกลับมาของทั้งคู่ ในซีรีส์ “CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี” ทาง ช่องวัน31

'คริส-สิงโต' คัมแบคสเตจยิ่งใหญ่ โชว์ท่าเต้นสุดเซ็กซี่ทำเอาไฟแทบลุก

จัดเต็มความสุขสุดฟูลฟีล กับการคัมแบคสเตจสุดยิ่งใหญ่ของ “คู่จิ้น” ในตำนานที่โด่งดังทั่วโลก จากผลงานซีรีส์สุดฮิต “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” สำหรับ “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” และ “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” ที่ควงคู่กลับมาเสิร์ฟโชว์ครบทุกอารมณ์ให้เหล่า #พีรญา (PERAYA : ชื่อแฟนด้อม) ได้รับความฟินแบบตะโกน