'ศาล สานศิลป์' ส่งเพลงใหม่ 'คำลาแฟนเก่า' ติดเทรนด์มาแรงตั้งแต่วันแรก!

เรียกได้ว่าแรงสุดๆในตอนนี้ สำหรับเพลงใหม่ของ ศาล สานศิลป์ กับเพลง “คำลาแฟนเก่า” เพราะเพิ่งปล่อยไปไม่ถึง 24 ชั่วโมงก็สามารถติดเทรนด์เพลงมาแรงในอันดับที่ 20

โดยมียอดวิวเกิน 200,000 วิวไปแล้ว นับว่าเป็นการทวงตำแหน่งเจ้าพ่อเพลงช้าอย่างแท้จริง กับบ้านหลังใหม่ “แกรมมี่ โกลด์” ได้อย่างสมศักดิ์ศรี ภายใต้การดูแลและควบคุมการผลิตงานโดย เณร-ศุภชัย นิลวรรณ

สำหรับเพลง “คำลาแฟนเก่า” แต่งคำร้อง-ทำนองโดย “ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา” และเรียบเรียงดนตรีโดย “เอ็ม นาโนน” เป็นเพลงช้ากินใจ เอาใจคนอกหัก ตามสไตล์เพลงที่หลายๆคนคุ้นเคย โดยเนื้อเพลงบอกเล่าเรื่องราวคนที่บาดเจ็บจากความรัก แต่ยังต้องฝืนใจบอกลาคนเคยรักด้วยความรู้สึกที่เจ็บปวด พร้อมทั้งอวยพรให้เธอโชคดีกับความรักครั้งใหม่ ถึงแม้ตัวเองจะเป็นคนถูกทิ้งและเจ็บช้ำใจแค่ไหนก็ตาม สามารถเข้าไปชมมิวสิกวิดีโอเพลง คำลาแฟนเก่า ได้แล้ววันนี้! ทางช่อง YouTube : Grammy Gold Official และในทุกๆช่องทางการรับฟังเพลง

ศาล สานศิลป์ กล่าวว่า “ดีใจมากๆที่เพลง “คำลาแฟนเก่า” ถูกใจแฟนๆครับ เพลงนี้เพิ่งปล่อยไปไม่ถึง 24 ชั่วโมงก็ติดเทรนด์มาแรงในช่องยูทูบ และก็มีคนเข้าไปเล่นแผ่นเสียงใน TikTok กว่า 12,000 คลิปแล้วด้วยครับ ต้องขอขอบพระคุณไปยังผู้ใหญ่ในแกรมมี่ โกลด์ และทีมงานเบื้องหลังทุกๆคน ศาลขอฝากเพลง “คำลาแฟนเก่า” ไว้ด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เปาวลี พรพิมล' อุ้มท้องถวายเสียงราชินีลูกทุ่ง 'พุ่มพวง ดวงจันทร์' พร้อม 'กานต์ ทศน'

ใกล้วันปล่อยเพลงใหม่ "รักพิศวาส" ของว่าที่คุณแม่ "เปาวลี พรพิมล" ก็ไม่พลาดที่จะต้องถวายเสียงร้องสดหน้าหุ่นรูปปั้นราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย งานนี้เปาวลีอุ้มท้อง 6 เดือน มุ่งสู่ วัดทับกระดาน จังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมหนุ่ม "กานต์ ทศน" ที่มาร่วมถวายเสียงในครั้งนี้ ซึ่งนอกจากจะเป็นเพลงจากปลายปากกาแล้ว ยังเป็นศิลปินรับเชิญร่วมร้องคู่อีกด้วย

ว่าที่คุณแม่ 'เปาวลี พรพิมล' ควงแขน 'กานต์ ทศน' ถ่าย MV 'รักพิศวาส'

ถ่าย MV เสร็จเรียบร้อย สำหรับว่าที่คุณแม่ "เปาวลี พรพิมล" ที่ควงรุ่นน้องมากความสามารถ "กานต์ ทศน" มากับเพลงใหม่ "รักพิศวาส" เพลงรักหวานๆจากปลายปากกาของหนุ่มกานต์ ที่ลงลายเซ็นไว้ในเนื้อเพลงอย่างชัดเจนด้วยถ้อยคำที่สละสลวย

'เบียร์-เน็ค-ดำ' เปิดศึกดวลดื่มใน 'คือเก่าล่ะเสี่ยว' จนติดเทรนด์ #เพลงในมาแรง

เปิดตัวไปได้สวยแค่เพียงไม่กี่วันยอดวิวก็พุ่งพรวดๆอย่างรวดเร็วสำหรับ "คือเก่าล่ะเสี่ยว" ของ "เบียร์ พร้อมพงษ์" ฟีเจอริ่ง "เน็ค นฤพล" และ "ดำ ดัสกร" ที่ตอนนี้ติดเทรนด์ #เพลงในมาแรง ในยูทูบการันตีความม่วนไปเรียบร้อย

'กวาง ดวงฤทัย' เซ็นสัญญาเข้าบ้านใหม่ ปลื้ม 'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอบอุ่น

นับเป็นศิลปินสาวสวยแซ่บ ที่กำลังมาแรงอยู่ในกระแสขณะนี้ สำหรับ "กวาง ดวงฤทัย" เจ้าของเพลงดังอย่าง "น้องเทสเมา เจ้าเทสดี" ที่พุ่งทะยานขึ้นอันดับ #1 on trending for music บนยูทูบ และเพลง "เขาบ่ได้มีใจ" ที่มียอดทะลุ 43 ล้านวิว

'ไตเติ้ล ธนธัช' ลูกทุ่งป๊อป สีสันใหม่จากแกรมมี่โกลด์

เปิดตัวกันไปแล้ว สำหรับศิลปินหนุ่มลูกทุ่งป๊อปแดนใต้ "ไตเติ้ล ธนธัช" กับเพลง "อกหักต้องมีใหม่" เพลงน่ารักเอาใจวัยรุ่นยุคนี้ ด้วยเนื้อเพลงจำง่ายจังหวะกลางๆชวนโยกที่มาพร้อมวลีเด็ด “อกไก่ต้องมีคนหมัก อกหักต้องมีคนใหม่”

'เต๋า ทัศนัย' เปิดตัวสุดแซ่บ! ปล่อยซิงเกิลแรกหลังเข้าบ้าน 'แกรมมี่โกลด์'

หลังจากเข้ามาอยู่ในบ้าน 'GRAMMY GOLD (แกรมมี่โกลด์)' ล่าสุด เต๋า-ทัศนัย กิตติรุ่งสุวรรณ ปล่อยซิงเกิลแรก "แขกรับเชิญ" ที่มีการผสมผสานดนตรีแดนซ์สมัยใหม่ และดนตรีพื้นบ้านเข้าด้วยกันจนเกิดเป็นซาวด์ใหม่ๆ ที่แตกต่างและลงตัว