'ปู พงษ์สิทธิ์' พร้อมดูแลหลาน มองแม่เลี้ยงเดี่ยวไม่ใช่เรื่องแปลก

ตั้งแต่ลูกสาว เมรี คัมภีร์ ออกมาประกาศว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เพราะมีปัญหากับอดีตสามี แอมมี่-ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ ซึ่งทางด้านคุณพ่ออย่าง ปู-พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ก็ไม่เคยออกมาพูดถึงเรื่องนี้เลย ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเมรีเคยบอกว่าพ่อโกรธมาก และรอวันที่จะเข้าไปเคลียร์ใจกับอีกฝ่าย หวังว่าลูกจะเป็นกาวใจที่ทำให้คุณตาเลิกโกรธแม่

ล่าสุดในงานแถลงข่าว ลีโอ พรีเซนต์ คอนเสิร์ต พี่น้องส้นตีน ไลฟ์ ของ 2 ศิลปินชื่อดัง ปู พงษ์สิทธิ์ และเล็ก คาราบาว ทางด้านพ่อปูก็ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าวเป็นครั้งแรก  ยอมรับว่าไม่ได้คุยกับลูกสาวนานแล้ว ส่วนใหญ่จะคุยผ่านทางคุณแม่ แต่ไม่ได้เกลียดชังอะไร ยังไงก็เป็นลูก สมัยนี้คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวก็มีเยอะ ส่วนเด็กที่จะคลอดก็เป็นหลาน ถ้าไม่มีใครดูแล พร้อมที่จะดูแลเองอย่างเต็มที่

ซึ่งทางด้านเมรี เมื่อได้ฟังการสัมภาษณ์ของพ่อก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมสตอรีว่า ”พ่อจ๋า หนูอยากบอกว่าไม่มีวันไหนที่หนูจะคิดว่าตัวเองไม่มีความผิดเลยนะ หนูยังรอวันที่จะได้กราบและพูดคำว่า’ ขอโทษ’ กับพ่อ ( โดยตรง) อยู่เสมอ แต่พ่อโกรธหนูมาก เราเลยไม่ได้เจอไม่ได้คุยกันสักทีในวันนี้หนูคงทำอะไรไม่ได้  นอกจากรอพ่ออยู่ตรงนี้ แล้วระหว่างรอหนูก็จะทำให้ดีที่สุด หนูจะเป็นลูกที่ดีขึ้นและจะเป็นแม่ที่ดีไห้ได้ด้วย หนูรู้ว่ามันยากที่จะให้อภัยไอ้ลูกจอมสร้างปัญหาคนนี้ แต่พ่ออย่าโกรธเจ้าโนราเลยนะ อยากให้พ่อรักเจ้าโนราเหมือนกับที่หนูรักกกกก)พ่อ ปล  พ่อยังไม่ต้องหายโกรธแบบ100% ก็ได้ แต่ลดลดให้หน่อยน้าาา~ หนูคิดถึงพ่อมากเลย เมขอโทษ เมรักพ่อนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปู-เล็ก' แพ็คคู่ตำนานเพื่อชีวิต จัดคอนเสิร์ตอะคูสติกสุดพิเศษ

เมื่อสองตำนานเพลงเพื่อชีวิตโคจรมาพบกัน คอนเสิร์ตอะคูสติกที่แฟนเพลงรอคอยมานานกว่า 10 ปี จึงบังเกิด เตรียมพบกับ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และ เล็ก ปรีชา ชนะภัย (เล็ก คาราบาว) ใน ลีโอ พรีเซนต์ คอนเสิร์ต พี่น้องส้นตีน ไลฟ์ ฟังเพลงสบายๆ ในรูปแบบดนตรีอะคูสติก เคล้าเรื่องเล่า และปรัชญาเพื่อชีวิตของศิลปินระดับตำนาน

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.

'แอมมี่-3นิ้ว' ขอโทษ 'เมรี-คัมภีร์' ยอมรับผิดเอง สัญญาจะทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุด

"แอมมี่" ได้โพสต์ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ขอโทษ เมรี ระบุว่า หลังออกจากเรือนจำ นับเป็นช่วงเวลายากลำบากที่สุดช่วงนึงของชีวิตการเป็นนักดนตรีของผม

'ปู พงษ์สิทธิ์' ชวนร่วมสร้างโอกาสให้ชีวิตเด็กไทย

เบื้องหลังการเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ในสังคม หรือการแสดงมุมมองมากมาย ผ่านบทเพลง ที่เขียนขึ้นด้วยถ้อยคำภาษาที่คมคาย ของ ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ หนึ่งในศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนานของเมืองไทย ก็คือ การอ่าน หนังสือและการใช้ชีวิตที่แวดล้อมไปด้วยกลุ่มนักคิด นักเขียนคนสำคัญมากมาย

เพื่อนพ้องพี่น้อง ร่วมยินดีกับ 'พงษ์สิทธิ์ คำภีร์'

นอกจากจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ในวาระครบรอบ 35 ปี ในการทำงานดนตรี คอนเสิร์ต 35 ปี คำภีร์... ถึงเพื่อน ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ที่เปิดขายบัตรแล้วทาง www.allticket.com และ 7-Eleven ทุกสาขา ซึ่งแฟนเพลงที่สนใจสามารถซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ ซึ่งยังมีเหลืออีกจำนวนไม่มากนัก

'ปู พงษ์สิทธิ์' ฉลองเส้นทางดนตรี กับ '35 ปี คัมภีร์ ถึงเพื่อน'

ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ เตรียมจัดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ 35 ปี คำภีร์ ถึงเพื่อน ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 เปิดเวทีสุดมันให้ผองเพื่อนและแฟนเพลงได้ร่วมฉลองการทำงานบนเส้นทางเพลงเพื่อชีวิตครบ 35 ปี เปิดขายบัตร 5 ธ.นวาคมนี้ ที่ AllTicket