'VIIS' ทำถึง! โชว์สเตจต่างประเทศที่แรก

วง VIIS (วิส) ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป จากค่าย G’NEST (จีเนส) ในเครือ GMM MUSIC นำโดย ปลายฟ้า , อะตอม , ซอนญ่า , ธารา และ เชียร์ ได้เดินทางสู่ต่างประเทศเป็นครั้งแรก เพื่อเข้าร่วมงาน The Golden Melody Awards & Festival 2024 (GMA) สุดยอดงานประกาศรางวัลทางดนตรีของไต้หวัน โดยงานนี้สนับสนุนความหลายหลายทางดนตรีจากนานาชาติ ซึ่ง VIIS เป็นหนึ่งในศิลปินไทย ที่ได้รับเลือกให้ขึ้นแสดงศักยภาพบนเวที GMA Showcase พร้อมกับศิลปินไทยอย่างวง Asia 7

ถึงแม้จะเป็นโชว์แรกในต่างประเทศ แต่สาวๆ VIIS ก็ทำถึง ทำสุด ทั้งร้องเต้นและโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์ที่แข็งแรง โดยโชว์ที่เตรียมมาเรียกว่าสะกดคนดูตั้งแต่ซีนแรกใน Dance Opening และงานนี้ก็ไม่ลืมที่จะเอาเจ้าแมลงก้นกระดก จากเพลง Mirror Mirror มาเผยแพร่สู่สากล และที่ฮอตปรอทแตกไปกว่านั้นกับการขนเพลงพิเศษมาโชว์ถึง 2 เพลง อย่าง MAKE A WISH ของวง NCT U  ที่นำมาทำโชว์ใหม่ กับท่าเต้นสุดเท่จึ้งใจ ออกสเต็ปกันไฟลุก ทำเอาผู้ชมส่งเสียงเชียร์ลั่นฮอล์ล

และยังมีเพลงเพราะๆ อย่าง Unbreakable Love ของ Eric Chou ศิลปินชาวไต้หวัน ที่ผู้ชมชาวไต้หวันถึงกับเซอร์ไฟรส์ และร้องเพลงไปพร้อมๆ กับทั้ง 5 สาว ซึ่งเพลงนี้วิสได้ฝึกซ้อมร้องภาษาจีน เพื่อมาเอาใจผู้ชมโดยเฉพาะ  และความน่ารักสดใสของทั้ง 5 สาว ได้สร้างความประทับและให้แก่ผู้ชมและสื่อมวลชน รวมถึงได้พบปะกับศิลปินชาวไต้หวัน และโปรดิวเซอร์จากนานาชาติ ที่เข้ามาแสดงความชื่นชมและทำความรู้จัก จนสามารถตกเข้าด้อมไปเต็มๆ“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'PERSES - VIIS' ตัวแทนศิลปินไทยโชว์บนเวทีอินเตอร์เนชั่นแนลสุดยิ่งใหญ่ 'TMEA'

ที่สุดของความภูมิใจสำหรับเสียงตอบรับที่ล้นหลาม หลัง 2 ศิลปินไทย T-POP วง PERSES (เพอร์เซส) และวง VIIS (วิส) ศิลปินกลุ่มชายหญิงจากค่าย G’NEST (จีเนส) ภายใต้ GMM Music ได้รับเลือกเป็นตัวแทน T-POP ขึ้นเวทีโชว์ในงานประกาศรางวัล Tencent Music Entertainment Awards 2024 “High Five. Music Drive.” ณ กาแล็คซี่ อารีน่า มาเก๊า

'ช่องวัน31' ขนทัพศิลปิน-ดาราร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายปี

เตรียมตัวมาม่วนเวอร์ จอยสุดไปกับปาร์ตี้สนุกแบบสุด Fun กับ รายการ “one สังสรรค์ ส่งท้ายปี 2566” และรายการ “one สังสรรค์ ต้อนรับปี 2567” ที่ช่องวัน31 ยกทัพศิลปิน&ดารามาเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะ เกมสนุก มันส์ ฮา ให้คุณผู้ชมได้ใจฟูอยู่กับบ้านตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข

'G’NEST' ดึง 'ฮาย' ร่วมโปรดิวซ์เพลงเปิดตัว Girl Group วงแรก 'Barbie (Oops! Oops!)'

เดบิวต์เข้าสู่วงการ T-POP อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว สำหรับ 5 สาววง VIIS (วิส) เกิร์ลกรุ๊ปเบอร์แรกจากค่าย G’NEST (จีเนส) ในเครือ GMM MUSIC กับเพลงเปิดตัวสุดจี๊ด “Barbie (Oops! Oops!)” บาร์บี้ (อุ๊ปส์ อุ๊ปส์) เพลงป๊อปจังหวะสนุก สื่อถึงผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความคิดเป็นของตัวเอง มีความรักและความมั่นใจในตัวเอง