'ไททศมิตร' ปล่อย 'กี่ฤดู' ได้ 'ตูน บอดี้สแลม' ร่วมแจม

อีกหนึ่งเพลงช้าเนื้อหาเข้มข้นและเศร้าที่สุด จาก ไททศมิตร (TaitosmitH) วงดนตรีร็อกเนื้อหาเพื่อชีวิตแห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC กับซิงเกิลล่าสุด  กี่ฤดู   เพลงที่วงใส่ความรู้สึกลงไปอย่างเต็มที่ในการสร้างสรรค์เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของความสูญเสีย การจากลาแบบไม่หวนกลับ และความเจ็บปวดที่ต้องคิดถึงใครบางคนอย่างสุดหัวใจ ซึ่งเพลงนี้ได้ ตูน bodyslam  มาร่วมสื่อสารความหมายในช่วงท้ายของเพลง

โมส-ตฤณสิษฐ์ สิริพัชญาษานต์  เล่าถึงที่มาของการแต่งเพลงนี้ว่า “เพลงนี้ผมเขียนในช่วงโควิดที่พวกเราวงไททศมิตรประสบปัญหาหลายอย่างในชีวิตมาก ตัวผมเองต้องเผชิญกับภาวะของโรคซึมเศร้าและเงินในบัญชีกำลังจะหมดในขณะที่ลูกผมเพิ่งอายุได้ไม่กี่เดือน จ๋ายติดโควิดสายพันธ์เดลต้าและมีอาการรุนแรง โอกาสเป็นตายเท่ากัน  คุณพ่อของเจตเสียชีวิตในช่วงเวลานั้น  และเจก็เสียลูกคนแรกในเวลาไล่เลี่ยกัน บรรยากาศตอนนั้นเป็นเป็นอะไรที่หดหู่ที่สุดที่วงเคยเจอ ผมไม่มีวันลืมเสียงร้องไห้ของเจผ่านโทรศัพท์ในครั้งนั้นได้เลย ผมเขียนเพลงนี้เพื่อหวังจะบอกเจที่ภรรยาแท้งลูกว่า “กูเข้าใจมึงนะ สู้ๆนะ” ซึ่งเสียงสะอื้นครั้งนั้นยังดังก้องในหัวใจผมจนทุกวันนี้”

 จ๋าย-อิชณน์กร พึ่งเกียรติรัศมี ทิ้งทายด้วยการฝากเพลงนี้กับแฟนเพลงว่า "เพื่อระลึกถึงลูกชายของเจ เราอยากมอบเพลงนี้ให้กับคนที่สูญเสียคนที่รักไปครับ อยากให้ได้ดูเอ็มวีเพลงนี้แล้วดื่มด่ำไปกับความเจ็บปวด ความคิดถึง ความรักให้เต็มที่ เพื่อจะได้มีแรงเดินหน้าต่อไป และโปรดจงพึงระลึกอยู่เสมอว่า แม้เขาจะจากไปแล้ว แต่ความรักนั้นยังจะคงอยู่ในใจเราเสมอ ไม่ว่าจะกี่ฤดู ก็ตาม”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตูน อาทิวราห์' เผยช่วงผ่าตัดลำคอเปลี่ยนหมอนรองกระดูก ก่อนขึ้นตอนเสิร์ตใหญ่

เพิ่งผ่านคอนเสิร์ตใหญ่ของ Bodyslam ไปไม่นาน ซึ่งแฟนๆที่ได้ไปดูล้วนแล้วแต่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งสนุก ทั้งมัน และอลังการงานสร้างสุดๆ โดยเฉพาะหนุ่ม ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย ที่จัดหนักใส่เต็มไม่มีกั๊กแม้ตนจะเพิ่งได้รับการผ่าตัดจากทางด้านหน้าลำคอเพื่อเปลี่ยนหมอนรองกระดูก

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.

'อ๊อฟ ปองศักดิ์' ดึง 'Pangina Heals' เต้นสุดพลังใน 'อยากเจิดจรัสต้องดัดจริต'

เรียกว่าถึงคราวองค์แม่เบิกมงลงมาจุติ สำหรับ "อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" ศิลปินเสียงทรงพลังเข้าถึงอารมณ์ สังกัด White Music ในเครือ GMM MUSIC ล่าสุดกลับมาแบบสับๆ ขอพักเพลงช้าอีโม ฟาดเพลง Electro Dance ฉ่ำ ปลุกทุกความมั่นใจให้ลุกขึ้นมารักตัวตน และสนุกกับตัวเอง ไม่ว่าคุณจะเป็นแบบไหนในโลกทั้งมีคนบุลลี่ คนที่แตกต่าง

BEM พลิกโฉมประสบการณ์การเดินทาง จับมือ GMM Music ใช้กลยุทธ์ Music Marketing ผ่านบทเพลง “อยากชวนเธอมาสนิท” ถ่ายทอดเรื่องราวเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่

เสียงเพลงถือเป็นเครื่องมือสร้างความสุขที่เข้าถึงได้ง่ายและเป็นเพื่อนที่ดีระหว่างการเดินทาง ที่ผ่านมา BEM หรือ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

'ไอซ์ ศรัณยู' กลับบ้าน GMM MUSIC เตรียมงานใหญ่ มีเซอร์ไพรส์!

โดยการทำงานในการกลับบ้าน GMM MUSIC ในครั้งนี้ ไอซ์ ศรัณยู จะได้ร่วมงานกับ "อั๋น-ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร" โปรโมเตอร์ และผู้กำกับมิวสิควิดีโอชื่อดัง ที่ตั้งใจมาดูทั้งภาพและเสียงของไอซ์ ศรัณยู อย่างเต็มที่

'จ๋าย ไททศมิตร' ใช้เวลา 14 วัน ลาขาดกระท่อม หลังกินมา 7 ปี

หลังจากหลงอยู่ในวังวนของใบกระท่อมที่เกือบจะเรียกได้ว่ากินแทนน้ำเปล่าไปนานกว่า 7 ปี จ๋าย-อิชณน์กร พึ่งเกียรติรัศมี นักร้องนำ วงไททศมิตร (TaitosmitH) ก็ขอปฏิวัติตัวเองใหม่ ประกาศดับเครื่องชน จะเลิกกระท่อมอย่างเด็ดขาด ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวได้ทำสำเร็จแล้ว โดยใช้เวลา 14 วันเท่านั้น และล่าสุดหนุ่มจ๋ายได้ออกมาแชร์วิธีเอาชนะในครั้งนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว