'เจมีไนน์' ปรับลุคมาดนิ่ง แฮปปี้ถูกใจแฟนๆ ทั่วโลก

เรียกว่าทำเอาแฟนๆ กรี๊ดหนักมาก สำหรับบทบาท กองทัพ ของนักแสดงสุดฮอต เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ ในซีรีส์ “My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ  จาก GMMTV ซึ่งหนุ่มเจมีไนน์เล่นได้อย่างมีมิติ แถมยังโชว์สกิลการแสดงได้อย่างมีเสน่ห์ ดูขรึมคูลเป็นธรรมชาติ เหมือนได้ฉีกกรอบความเป็นตัวเองออกไปอีกมุมหนึ่งที่เจ้าตัวเองก็ยังไม่เคยสัมผัส ซึ่งได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ทั่วโลก

เจมีไนน์ เผยว่า “ขอบคุณทุกเสียงตอบรับจากแฟนๆ ด้วยนะครับ ดีใจที่แฟนๆ ชอบกันมากขนาดนี้ สำหรับกองทัพเป็นคนที่นิ่งๆ ตรงไปตรงมา ไม่หลุดคูลเท่ด้วยใจจริง ตัวละครนี้ยากเพราะว่าคาแรกเตอร์เป็นคนที่นิ่งการที่เราจะนิ่งแล้วแสดงอีโมชั่นความรู้สึกออกมา และด้วยความที่เราต้องนิ่งมันยากมากๆ มันจะมีเส้นบางๆ อยู่ระหว่างนิ่งกับแข็ง ก็ต้องทำการบ้านหนักว่าจะได้เล่นยังไงไม่ให้ดูแข็ง แล้วต้องดูนิ่งๆ คูลๆ ไปด้วย

กับการได้กลับมาร่วมงานกับ โฟร์ท (ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล) ยิ่งสนุกแฮปปี้ เป็นการทำงานที่รู้สึกสบายใจ เวลาที่ต่อบทเข้าซีนง่ายมาก แทบไม่ต้องปรับจูนอะไรกันเลย รู้อยู่แล้วว่าคนนี้เล่นแบบนี้เขาต้องการอะไรจากเรา มองตาก็รู้ใจ รวมไปถึงผู้กำกับ พี่อู๋ (กรพรหม นิยมศิลป์) ก็เป็นการกลับมาร่วมงานกันครั้งที่สอง ก็รู้สึกดีใจมากๆ เขาเป็นผู้กำกับที่น่ารักมากๆ ชอบสไตล์การทำงานของเขา ไม่ทำให้นักแสดงเครียด พูดคุยกันได้ตลอด แลกเปลี่ยนแชร์ไอเดียกันได้ตลอดว่าควรปรับแก้ไขเพิ่มเติมตรงไหนเขาจะคอยมาบอกตลอด

ผมดีใจมากๆ ชอบมากๆ และเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เขาตั้งใจมากๆ และกดดันมาก ซึ่งเขาก็ทำงานภายใต้การกดดันนั้นได้ดีมากๆ ครับ สุดยอดไปเลย ยังไงผมก็ฝากแฟนๆ ติดตามชมซีรีส์ในตอนต่อๆ ไปกันเยอะๆ ด้วยนะครับ รับรองว่าได้รับความสนุกแล้วก็จะมีซีนที่เป็นครอบครัว มีมิตรภาพความเป็นเพื่อน มีหลากหลายมากก็อยากให้ทุกคนไปดู เพราะพวกเราทีมงานนักแสดงทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังตั้งใจกันทำมากๆ อยากให้ทุกคนมีความสุขกับการดูซีรีส์เรื่องนี้กันครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

แฟนๆแห่ให้กำลังใจ 'ชิม่อน วชิรวิชญ์' หลังเผยเหตุไม่ไปร่วมคอนเสิร์ต-ถอนตัวละคร

เมื่อคราวคอนเสิร์ต LOVE OUT LOUD FAN FEST 2024 : THE LOVE PIRATES ที่เป็นการรวมเหล่าคู่จิ้นของ GMMTV ผ่านมานั้น มีนักแสดง 1 คนที่ไม่สามารถไปร่วมเล่นคอนเสิร์ตได้ก็คือหนุ่ม ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ซึ่งทางต้นสังกัดได้ให้เหตุผลว่านักแสดงหนุ่มมีอาการป่วยและไม่สามารถมาร่วมงานได้

'ออฟ-กัน' ชวนอินไปกับความรักครั้งใหม่

เตรียมพบกับความสนุกรสชาติใหม่ที่จะมากระตุ้นหัวใจให้เต้นแรงไปกับซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ The Trainee ฝึกงานเทอมนี้ รักพี่ได้มั้ย จาก GMMTV บอกเล่าเรื่องราวความรักที่มาแบบไม่ทันตั้งตัวของผู้ช่วยผู้กำกับคนเก่งกับเด็กฝึกงานหน้าใหม่ไฟแรง ซึ่งงานนี้ได้นักแสดงคู่จิ้นเคมีเฉียบ ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ โคจรมาสร้างความฟินประกบคู่กันอีกครั้ง

'คริส-สิงโต' คัมแบคสเตจยิ่งใหญ่ โชว์ท่าเต้นสุดเซ็กซี่ทำเอาไฟแทบลุก

จัดเต็มความสุขสุดฟูลฟีล กับการคัมแบคสเตจสุดยิ่งใหญ่ของ “คู่จิ้น” ในตำนานที่โด่งดังทั่วโลก จากผลงานซีรีส์สุดฮิต “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” สำหรับ “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” และ “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” ที่ควงคู่กลับมาเสิร์ฟโชว์ครบทุกอารมณ์ให้เหล่า #พีรญา (PERAYA : ชื่อแฟนด้อม) ได้รับความฟินแบบตะโกน

'โฟร์ท' ท้าทายเล่นบท 'อะตอม'

ไม่ว่าจะเล่นบทบาทไหนก็ทำเอาแฟนๆ ประทับใจหลงรักในความเป็นตัวละครอินไปกับบทบาทนั้นๆ ได้อย่างน่าทึ่ง สำหรับนักแสดงสุดฮอต โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ล่าสุดกับบทบาทของ อะตอม ในซีรีส์ My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ จาก GMMTV ที่เปิดตัวตอนแรกสุดปัง ดังสนั่นโซเชียลทั่วโลก ส่งผลให้ #MyLoveMixUpTHep1 ทะยานขึ้นเทรนด์ X อันดับ 1 Worldwide และอีกหลายประเทศทั่วโลก โดยมียอดโพสต์สูงกว่า 1.4M โพสต์

'LOL FAN FEST 2024' ทำถึง! ใจฟูยกด้อม 2 วันเต็มอิ่ม

โชว์พลังเพอร์ฟอร์แมนซ์ทำใจฟูกันยกด้อม สำหรับมหกรรมแฟนเฟสติวัลครั้งยิ่งใหญ่ในประเทศไทย LOVE OUT LOUD FAN FEST 2024 : THE LOVE PIRATES จาก GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย กับ 9 คู่จิ้นสุดฮอต นำทีมโดยเอิร์ท พิรพัฒน์-มิกซ์ สหภาพ, ปอนด์ ณราวิชญ์-ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, เฟิร์ส คณพันธ์-ข้าวตัง ธนวัฒน์