'เบลล์ นิภาดา' ส่งเพลงหมอลำ 'ใจก็ยับตับก็พัง' พร้อมเปิดขวดให้คนถูกเทลืมความเจ็บ

นักร้องสาว เบลล์ นิภาดา ปล่อยเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" เพลงที่ 4 จากอัลบั้ม "อีหล้าหน้าฮ้าน" ยังชวนๆ แฟนๆ มาม่วนจอยไม่หยุด กับเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" แต่งคำร้องและทำนองโดย อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท

เรื่องราวของผู้สาวที่อกหักจากคนบ้านเดียวกัน แต่ผู้สาวคนนี้ต้องทำหน้าที่ “สนุก” ในวันที่มีงานบุญกับกลุ่มเพื่อน แต่ดันอกหักวันนี้พอดี ทำยังไงใจมันก็ไม่สนุกสักทีเลยต้องพึ่งดีกรี เพื่อให้ลืมความเจ็บที่อกหัก และใช้งานบุญในวันนี้ ปลดปล่อยความรักที่ไม่สมหวัง ด้วยการสนุกแบบสุดๆ เพื่อส่งท้ายและไล่คนหลายใจออกไปจากชีวิต ในสภาพที่ใจก็ยับตับก็พัง

เบลล์ นิภาดา เผยว่า "เพลงใจก็ยับตับก็พังเป็นเพลงหมอลำม่วนๆ ถึงแม้ความหมายจะเหมือนเจ็บปวด เพราะอกหัก แต่จังหวะเพลงคือใครฟังแล้วนั่งอยู่เฉยๆ ไม่ได้แน่นอนค่ะ ต้องลุกขึ้นมาโชว์เต้นกันโจ๊ะๆ รั่วๆ กันแน่นอน เบลล์ก็หวังว่าแฟนๆ คอหมอลำน่าจะชอบ แล้วก็ม่วนจอยไปกับเพลงนี้ แล้วกดเข้าไปดูเอ็มวีและฟังเพลงกันเยอะๆ นะคะ รับรองว่าจะได้เห็นเบลล์ในลุคส์ซ่าๆ กวนๆ แบบที่ไม่เคยเห็นกันมาก่อน แน่นอนค่ะ ยังไงก็ขอฝากเพลงที่ 4 ใจก็ยับตับก็พัง ในอัลบั้ม อีหล่าหน้าฮ่าน ไว้ด้วยนะคะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'howyoulie.' ซิงเกิลใหม่ของ 'ลัสส์' การร่วมงานกับ 'ฮาย ธันวา (HYE)'

โคโค่บันนี่ (COCOBUNNY) หรือ ปั้น-นลพรรณ อัมพุช กับ เบนลัสส์บอย (BENLUSSBOY) หรือ เบน-ศิรสิทธิ์ ต้ังบุญดวงจิตต์ จับมือฟอร์มวง ลัสส์ (LUSS) สร้างสรรค์งานเพลงออกมามากมาย

รัฐบาลชื่นชม 'ลิซ่า' สำนึกรักบ้านเกิด โปรโมต 'เยาวราช' หนุนท่องเที่ยวไทย

รัฐบาลชื่นชม 'ลิซ่า' แบบอย่างที่ดีของเยาวชนไทย ใช้เยาวราชในผลงานล่าสุด แสดงออกสำนึกรักบ้านเกิด ชูศักยภาพ ส่งเสริม Soft Power ท่องเที่ยวและวัฒนธรรมไทย

ดูไปยิ้มไป 'ตรี ชัยณรงค์' มาแนวทะเล้นกับเพลงใหม่สุดน่ารัก 'กะอยากสิมี'

พักเบรกจากอารมณ์เพลงดราม่าแป๊บสำหรับศิลปินขวัญใจแฟนคลับมาลัยเงินล้าน "ตรี ชัยณรงค์" ที่ก่อนหน้ามีเพลงช้าๆซึ้งๆโชว์อินเนอร์มาเยอะแล้ว วันนี้ ตรี ชัยณรงค์ ขอส่งเพลงใหม่ล่าสุด "กะอยากสิมี" ที่มีจังหวะคึกคักและมีเนื้อหาน่ารักๆ บวกกับตัวมิวสิควีดีโอที่หนุ่มตรีเล่นเองกับบทบาทหนุ่มขี้เหงาที่อยากจะมีความรัก อยากจะมีใครสักคนที่คอยห่วงใย เรียกง่ายๆก็คือแฟนหรือคนรักนั่นเอง

'นุ๊ก ธนดล' ซื้อบ้านหลังใหญ่ ตั้งเป้า 3 ปีปลดหนี้ให้หมด

ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น สำหรับ นักร้องหนุ่ม นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึง 2 เรื่องที่น่ายินดีที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ของตัวเอง โดยเฉพาะการซื้อบ้านหลังแรก หลังใหญ่ ในกรุงเทพ ที่เจ้าตัวตั้งเป้าขอ 3 ปี จะส่งบ้านหลังนี้ให้หมด

'POPPY C.' ทิ้งอาชีพ 'แอร์โฮสเตส' สานฝันการเป็น 'นักร้อง' อีกครั้ง

เป็นการกลับมาที่สมศักดิ์ศรี สำหรับ POPPY C. (ชัชชญา ส่งเจริญ) หรือ ป้อปปี้ วง 3.2.1 ศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรกของค่าย RABBIT MOON ภายใต้การดูแลของ เมธวิน อังคทะวานิช CEO บริษัท แรบบิท มูน คอร์ปอเรชั่น จำกัด หลังจากตัดสินใจทิ้งอาชีพ “แอร์โฮสเตส” กลับมาสานฝันการเป็นนักร้องอีกครั้งกับซิงเกิลใหม่ Try Me (ลองดู)

'ไอซ์' ปล่อยเพลงใหม่ 'ยกมาทั้งสวน' ลงพื้นที่ชวนเต้นกระจายพร้อมแจกผลไม้

เพิ่งปล่อย MV ไปสดๆร้อนๆ ในเพลง "ยกมาทั้งสวน" กระแสตอบรับเป็นที่น่าพอใจ ล่าสุด "ไอซ์ ศรัณยู" ก็ยกขบวนแดนเซอร์ชุดใหญ่ลงพื้นที่ ในสไตล์ FLASH MOB ชวนคนมาร่วมเต้นไนเพลง “ยกมาทั้งสวน” กันอย่างสนุกสนาน พร้อมทั้งแจกผลไม้คือ ส้ม ให้กับผู้ชมด้วย