'บอดี้สแลม' จัดเต็มทุกเพลงฮิต สมศักดิ์ศรีคอนเสิร์ตดีที่สุดแห่งปี

Bodyslam (บอดี้สแลม) นัดรวมพลเรียกแฟนๆ นับ 3 หมื่นชีวิต กลับมารวมกันอีกครั้งกับคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 4 ปี  THE CONCERT APPLICATION PRESENTS  EVERYBODYSLAM 2024 THE SUNNY SIDE UP LIVE @IMPACT ARENA   ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยโมเมนต์แห่งความสนุก ประทับใจ ตลอดระยะเวลากว่า 4 ชั่วโมง ตั้งแต่เพลงแรกจนถึงเพลงสุดท้าย ทุกคนต่างร้องเพลงตามและกระโดดไปกับวง Bodyslam ที่พวกเขารัก

ที่สำคัญในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ของ Bodyslam  เป็นครั้งแรกของการทำคอนเสิร์ตบนเวที 360 องศา และตรงกลางเวทียังหมุนรอบตัวหาคนดูได้ทุกทิศทุกทาง ทำให้เกิดประสบการณ์การรับชมคอนเสิร์ตแบบใหม่กับแฟนเพลงทุกคนภายใน อิมแพ็คอารีน่า ได้ใกล้ชิดกับศิลปินมากขึ้น ไม่ว่าจะมุมไหนของฮอลล์ มาพร้อม แสง สี เสียง แบบจัดเต็มในการผสานภาพกราฟฟิกสุดล้ำตื่นตาตื่นใจกับจอ LED ขนาดใหญ่ยักษ์กลางเวที ที่สามารถเลื่อนขึ้นลงได้ ทำให้เต็มอิ่มไปกับทุกโชว์ทุกเพลง ตอกย้ำคุณภาพความเป็นผู้นำผู้จัดคอนเสิร์ตและเฟสติวัลระดับประเทศ จัดโดยทีม  GAYRAY หน่วยงานภายใต้ GMM SHOW ให้สมการเรียกร้องของเหล่าแฟนเพลง Bodyslam 

และความสนุกนอกจากแฟนๆ จะได้ร่วมร้องเพลงฮิตไปกับ 5 หนุ่มบอดี้สแลม ไม่ว่าจะเป็นเพลงเหว , ดัมมะชาติ , 149.6 , เสี้ยววินาที , หวั่นไหว , ความรักทำให้คนตาบอด , ขอบฟ้า , วันสิ้นปี , คราม , ห้ามใจ , อกหัก , ครึ่งหลัง  ,แสงสุดท้าย ในส่วนของแขกรับเชิญก็เซอร์ไพรส์สุดๆ เริ่มกันที่ โจอี้ ภูวศิษฐ์  ตามมาด้วย  กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ มาด้วยพลังเต็มร้อยออกมาแบทเทิลแร็ปอย่างเดือด ต่อด้วย  เวย์ ไทเทเนี่ยม (Daboyway) ออกมาแจมกับเพลงด้วยจากอัลบั้มใหม่ Sunny Side Up ก่อนถึงคิวศิลปินแขกรับเชิญคนสุดท้าย Jeff Satur มาทั้งหมด 3 เพลง แผล Feat กับ Bodyslam ได้อย่างลงตัวง  ให้แฟนเพลงทุกคนได้เต็มอิ่มกันแบบฉ่ำๆ สมกับที่รอคอย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตูน อาทิวราห์' เผยช่วงผ่าตัดลำคอเปลี่ยนหมอนรองกระดูก ก่อนขึ้นตอนเสิร์ตใหญ่

เพิ่งผ่านคอนเสิร์ตใหญ่ของ Bodyslam ไปไม่นาน ซึ่งแฟนๆที่ได้ไปดูล้วนแล้วแต่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งสนุก ทั้งมัน และอลังการงานสร้างสุดๆ โดยเฉพาะหนุ่ม ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย ที่จัดหนักใส่เต็มไม่มีกั๊กแม้ตนจะเพิ่งได้รับการผ่าตัดจากทางด้านหน้าลำคอเพื่อเปลี่ยนหมอนรองกระดูก

'Bodyslam' นำทีมแถลง 'SUMMER SONIC BANGKOK' เปิดไลน์อัปแรกสุดฮือฮา

“นายกฯ เศรษฐา" เปิดทำเนียบรัฐบาลต้อนรับงานเทศกาลดนตรี “SUMMER SONIC BANGKOK” ครั้งแรกในประเทศไทย! เผยเป็นการสานสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับไทย-ญี่ปุ่นและสอดคล้องกับนโยบาย Soft Power ของรัฐบาลส่งเสริมศิลปินไทยโด่งดังไกลไปต่างประเทศ

'บอดี้สแลม' ประกาศนัดรวมพลในรอบ 4 ปี

สร้างปรากฏการณ์เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนเพลงชาวร็อกอย่างมาก เมื่อวงร็อกระดับแถวหน้าของเมืองไทย บอดี้สแลม (Bodyslam) ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสำคัญ พร้อมเรียกแฟน ๆ กลับมารวมกันอีกครั้งกับคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 4 ปี

'F.HERO x BODYSLAM x BABYMETAL' ปรากฏการณ์คอลแลปครั้งใหญ่!

เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์คอลลาโบเรชั่นครั้งยิ่งใหญ่สำหรับวงการเพลงเอเชีย ที่ได้รวบรวมสุดยอด 3 ศิลปิน 3 แนวดนตรี นำทัพโดย F.HERO แรปเปอร์สมญานาม “The king of collaboration” ร่วมด้วย BODYSLAM วงร็อกอันดับหนึ่งของประเทศไทย และ BABYMETAL วงเมทัลสามสาวระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ

'บอดี้สแลม' ฉีกลุค..โชว์สกิลการแสดงครั้งแรกในเอ็มวีเพลง 'เข้าสังคม'

เจอทีเซอร์กับภาพโปรโมทเพลง “เข้าสังคม” ซิงเกิลลำดับที่ 4 จากอัลบั้มชุดที่ 8 Sunny Side Up ของ bodyslam เข้าไป ทำเอาแฟนเพลงเกือบอดใจรอฉบับเต็มกันไม่ไหว เพราะนี่คือการฉีกภาพชาวร็อกสุขุมนุ่มลึกไปอย่างสิ้นเชิง!