'นนท์ อินทนนท์' งัดปมชีวิตรัก ถ่ายทอดผ่านเพลง

นนท์ อินทนนท์ นักแสดงรุ่นใหม่ที่มากความสามารถที่วันนี้ขอเดินตามฝันอีกครั้ง พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลเพลงแรกในชีวิตกับเพลงธรรมดาที่ไหน หรือ not ordinary ที่มีดนตรีแนวป๊อปปาดลึก ที่เขียนจากเรื่องจริงที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตของ นนท์ อินทนนท ต้นเหตุของ ความรัก ความผูกและความสัมพันธ์ที่คลุมเครือจนกลายเป็นความรู้สึกตั้งใจรักโดยไม่รู้ตัว และแน่นอนที่ต้องมีคนหนึ่งที่เป็นฝ่ายเสียใจและแบกรับความผิดหวัง 

โดย นนท์ อินทนนท์ ได้เล่าให้ฟังถึงผลงานล่าสุดนี้ว่า “ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณเพื่อนร่วมประสบการณ์ ที่เป็นส่วนหนึ่งทำให้นนท์ได้เขียนเพลงนี้ขึ้นมา ก็ต้องยอมรับว่าชีวิตคนเรามันต้องมีทั้งสุขเศร้าเคล้าน้ำตาปะปนกัน  แต่เผอิญว่าเราอาจจะลักกี้อินเกมส์อันลักกี้อินเลิฟ เพลงธรรมดาที่ไหน เพลงรักแนวป๊อปที่เศร้าแหละ เพราะมันคือเรื่องจริงที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตกับเพื่อนรักที่เราสนิท  ผ่านสายตา ผ่านความรู้สึก และผ่านความรักจนทำให้เราเข้าใจไปเอง และสุดท้ายมันกลับไม่ใช่อย่างที่เราคิด ก็ผิดหวังเสียใจ

ช่วงนั้นมันพังไปหมดเลยครับ  มันเหมือนไม่เจ็บแต่กลับสาหัสมากก็ได้ประสบการณ์ที่เราไม่อยากได้ แต่ก็ยอมรับมันไป  เพลงนี้นนท์ใช้เวลาเขียนไม่ถึงวัน พอมองย้อนกลับไปเรื่องราวต่างๆ มันก็ไหลออกมาเรื่อยๆ แบบอัตโนมัติ ส่วนการทำงานในวันนี้ที่ได้มาถ่ายเอ็มวีกับป๊อบปี้ (พระเอกเอ็มวี), ลิลลี่ และพี่ต้นหอม ซึ่งเราก็ได้เล่าเรื่องราวในเพลงนี้ให้ ป๊อบปี้ฟังว่าสิ่งที่เคยเกิดขึ้นกับเราเป็นอย่างไรบ้าง   ป๊อบปี้เขาสามารถตีความออกมาได้ดีแถมส่งอารมณ์ให้เราย้อนกลับไปยืนในจุดๆ เดิมที่เคยผ่านมาจริงๆ  ก็น้ำตาแตกเป็นที่เรียนร้อย ร้องไห้แบบอะไรกันเนี้ยยังรู้สึกเจ็บเท่าเดิมอยู่อีกหรอเนี้ย   ก็ขอฝากเพลง ธรรมดาที่ไหน หรือ not ordinary ไว้ด้วยนะครับ จะได้เห็นอีกแง่มุมหนึ่งที่ทุกคนคาดไม่ถึง ขอบคุณนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พี่นาค 4' มุ่งสู่ 200 ล้าน

พี่นาค 4 สมศักดิ์ศรีหนังไทยเรื่องแรกของปี 2567 ที่ผ่านรายได้ทั่วประเทศกว่า 150 ล้านบาท นับตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉายก็มีกระแสแรงดีไม่มีหยุด จนตอนนี้พร้อมทะยานเข้าสู่ 200 ล้านบาท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ขอขอบคุณแฟนคลับทั่วประเทศที่สร้างสถิติใหม่ให้กับภาพยนตร์ พี่นาค 4 ให้เข้าไปครองใจทุกคนจนกลายเป็นภาพยนตร์ขวัญใจมหาชน เรียกได้ว่าทุบสถิติกันไปเลย และพร้อมสร้างสถิติใหม่ของหนังไทยให้ดังไกลไปทั่วโลก

ภาพแห่งความสุข กับ JaFirst Birthday Fansign ครั้งแรกของคู่จิ้น 'จา-เฟริสท์'

อบอวลไปด้วยบรรยากาศของความรักจากแฟนคลับ "ด้อมจิ๋ว" และเหล่าเพื่อนๆ ดารา ในงาน "JaFirst Birthday Fansign" ครั้งแรกของ 2 หนุ่ม "จา-พชร สวนศรี" และ "เฟริสท์-ฉลองรัฐ นอบสำโรง" คู่จิ้นสุดซี้ ที่จัดขึ้นโดยต้นสังกัด Tripple 8ight Entertainment ในงานนี้ 2 หนุ่มยิ้มไม่หุบไปกับความรักที่แฟนๆ มอบให้ แบบเต็มแม็กซ์ ตื่นเต้นกับกองทัพของขวัญสุดพิเศษจากแฟนๆ และเพื่อนๆ ในวงการ