'MILLI-Flower.far-GALCHANIE' รวมตัวยูนิต 'DREAMGALS'

MILLI (มิลลิ), Flower.far (ฟลาวเวอร์.ฟาร์) และ GALCHANIE (แกลชานี) 3 ตัวแม่บ้าน YUPP! ผู้ไม่เคยดร็อปแม้แต่ผลงานเดียว รวมตัวภายใต้  DREAMGALS (ดรีมแกลส์)  ยูนิตแปลกใหม่ของวงการเพลงไทย ที่จะร่ายมนต์สะกดคนฟังด้วยผลงานสุดเกินฝัน เพื่อแผดเผาทุกข้อจำกัดที่เคยมีมา และพากราฟความฮอทปรอทพุ่งทะยานทะลุจุดเดือดไปอีกเลเวลด้วย 3 ผลงานเพลง จากความตั้งใจ 3 สาวที่อยากให้งานนี้ชิ้นนี้มอบโมเมนต์ต้องมนต์ให้คนฟัง 

การรวมตัวครั้งนี้ 3 สาวมากับคาแรกเตอร์สวยเริ่ดเชิดปังแบบเต็มสิบไม่หัก โดย MILLI มากับความเผ็ดร้อนแบบไม่อยู่ภายใต้กรอบเดิมๆ ส่วน Flower.far ก็เป็นความหวานระดับเวิลด์คลาส และด้านของ GALCHANIE ก็มีความเปรี้ยวซ่าเซ็กซี่ ทำให้การรวมตัวนี้พวกเธอมีลุคแซ่บแบบเต็มสิบไม่หักที่เขย่าทุกหัวใจของใครก็ตามที่ก้าวเข้าสู่จักรวาลของ DREAMGALS 

เพื่อให้แฟนๆ ได้สัมผัสตัวตนและผลงานสวยสับแบบฉบับ DREAMGALS คราวนี้พวกเธอขอจุดระเบิดความร้อนฉ่า 3 เพลงที่ทั้ง 3 คน ร่วมใจแต่งเนื้อร้อง ทำนอง พร้อมร้องด้วยกันแบบไม่เคยทำมาก่อน ร่วมกับ 3 โปรดิวเซอร์มาแรงแห่งยุคทั้ง SpatChies, MAYOJAMES และ Mick Petchpoom ประเดิมด้วยเพลง SORRY ที่มีท่วงทำนองแบบแอฟโฟรบีตชวนโยกเลื้อย ตามมาด้วยเพลง PRIORITY ที่ทุกคนจะได้สัมผัสความเป็นดีว่ารุ่นใหม่แบบไม่มีกั๊ก และปิดท้ายด้วย NOBODY CARES ความคึกคักและเท่แบบเกินต้านในสไตล์ฮิปฮอปสุดพุ่งพล่าน โดยทั้ง 3 เพลงที่ปล่อยออกมาจะเป็นตัวแทนความคิดคนรุ่นใหม่ที่มั่นใจ ไม่ว่าจะเจอดราม่าอะไร ก็ไม่เคยหวั่นใจ

ใครที่พร้อมที่จะลืมทุกกรอบเดิมๆ เพื่อสัมผัสความฮอตแบบไม่เคยมีมาก่อนจาก 3 เพลงของ  DREAMGALS สามารถฟังทั้ง 3 เพลงผ่านทุกมิวสิกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มได้แล้วในวันนี้ และรอรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง “SORRY” พร้อมกันวันที่ 25 มิถุนายนนี้ ทาง YouTube YUPP!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มิลลิ' ขึ้นโชว์ครั้งแรกที่ออสเตรเลีย

MILLI หรือ มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล ศิลปินหญิงชาวไทยและแอมบาสเดอร์แคมเปญ EQUAL ของ Spotify เป็นตัวแทนศิลปินจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ขึ้นโชว์ใน EQUAL Showcase ของ Spotify ร่วมกับศิลปินหญิงชาวออสเตรเลียอีกหลายคน ที่ Spotify House ในงานเทศกาลเซาท์บายเซาท์เวสต์ ซิดนีย์ (South by Southwest: SXSW Sydney) โดยนับเป็นโชว์ครั้งแรกของ MILLI ในออสเตรเลีย

ชาวเน็ตเสียงแตก! แฮสแท็ก #แบนมิลลิ ทะยานสู่เทรนด์ทวิตเตอร์

ทำเอาแฮสแท็ก #แบนมิลลิ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยเลยทีเดียว เมื่อแร็ปเปอร์สาว มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล โพสต์ทวิตเตอร์ว่า "ไปก็ไปเป็นภาระ ไม่ได้ช่วยเยียวยาจิตใจครอบครัวผู้เสียชีวิตเลยสักนิด" ซึ่งคาดว่าพูดถึงดราม่าเหตุกราดยิงศูนย์เด็กเล็ก ในจังหวัดหนองบัวลำภู ที่สร้างความเสียใจให้ครอบครัวผู้เสียชีวิตอยู่ในขณะนี้

'มิลลิ' ร่วมแจมอัลบั้มใหม่ของโปรดิวเซอร์ชื่อดังจากเกาหลีใต้

กำลังฮอตได้ที่นาทีนี้คงไม่มีใครเกิน MILLI (มิลลิ) หรือ ดนุภา คณาธีรกุล แร็ปเปอร์สาวจากค่าย YUPP! ที่เพิ่งจะขึ้นเวทีใหญ่ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ร่วมกับ Jackson Wang หนึ่งในเมมเบอร์วง GOT7 ไปหมาดๆ ล่าสุดต่อด้วยการไปร่วมงานกับ Devine Channel (ดีไวน์ แชนเนล) ทีมโปรดิวเซอร์ชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ กับ E.A.T แทร็กลำดับที่ 7 จากอัลบั้ม UN-OR-THO-DOX ที่อัดแน่นไปด้วยศิลปินแถวหน้าของวงการดนตรีแดนกิมจิ

กลับมาอีกครั้งกับรางวัลของคนดนตรี 'THE GUITAR MAG AWARDS 2021'

การกลับมาอีกครั้งกับงานประกาศรางวัลของคนดนตรี ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย กับงาน “The Guitar Mag Awards 2021” ฉลองครบรอบปีที่ 10 ของการจัดงาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “10th Anniversary Of Music Awards งานของคนดนตรี” หลังจากที่ห่างหายกันไป 1 ปีเต็ม เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19

'มิลลิ' เผย 'ต้องตบหน้า' เพื่อให้แน่ใจว่าเรื่องจริง ได้ขึ้นแสดงบนเวทีระดับโลก Coachella

แร็ปเปอร์สาว มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล (Milli) นักร้องสาวชาวไทยวัย 19 ปี ที่ได้ไปขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง Coachella 2022