แฟนๆแห่ให้กำลังใจ 'ชิม่อน วชิรวิชญ์' หลังเผยเหตุไม่ไปร่วมคอนเสิร์ต-ถอนตัวละคร

เมื่อคราวคอนเสิร์ต LOVE OUT LOUD FAN FEST 2024 : THE LOVE PIRATES ที่เป็นการรวมเหล่าคู่จิ้นของ GMMTV ผ่านมานั้น มีนักแสดง 1 คนที่ไม่สามารถไปร่วมเล่นคอนเสิร์ตได้ก็คือหนุ่ม ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ซึ่งทางต้นสังกัดได้ให้เหตุผลว่านักแสดงหนุ่มมีอาการป่วยและไม่สามารถมาร่วมงานได้

ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ผ่านเอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ว่าตนนั้นเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งกำลังอยู่ในกระบวนการรักษา และปัจจุบันดีขึ้นมากแล้ว พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมา อีกไม่นานจะกลับมาทำงานอย่างเต็มที่

"สวัสดีครับ ผมมีเรื่องมาขอชี้แจงครับ ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องด้วยนะครับ

ตัวผมเองยังไม่มีโอกาสได้ชี้แจงกับทุกคนเลยว่าเกิดอะไรขึ้น ว่าทำไมผมถึงต้องถอนตัวจากคอนเสิร์ตครั้งนั้นที่ผมเองก็ตั้งใจกับมันมากเช่นกัน

ซึ่งช่วงนั้นผมป่วยเป็น "โรคซึมเศร้า" ครับ จากอาการที่ เป็นในตอนนั้น ผมจำเป็นต้องได้รับการรักษาอย่างใกล้ชิดครับ แต่ทุกคนไม่ต้องห่วงนะครับ จนถึงวันนี้ อาการ ของผมดีขึ้นมากแล้ว การรักษาค่อนข้างราบรื่น

ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนนะครับ แต่ยังไงก็ตาม ผมก็ยังอยู่ในช่วงของการรักษา ยังคงต้องดูแลตัวเองอย่างต่อเนื่องภายใต้คำแนะนำของคุณหมอ เพื่อให้ผมพร้อมกลับมาทำงานได้เต็มที่

ส่วนการรักษาจำเป็นต้องค่อยๆใช้เวลา ทำให้ผมต้องหยุดพักจากการทำงานไประยะนึง ผมเลยปรึกษากับพี่ๆเค้าแล้ว ผมตัดสินใจขอถอนตัวจากการแสดงซีรีส์ "เรื่องสายรหัสเทวดา" ก่อนครับ เนื่องจากการถ่ายทำ เริ่มกันไปสักพักแล้วด้วยอยากให้ทุกคนทำงานกันอย่าง ราบรื่นครับ

แล้วอีกไม่นานนี้แน่นอน ผมจะกลับมาทำงานอย่างเต็มที่ครับ คิดถึงการทำงานสุดๆๆ ขอบคุณอีกครั้งสำหรับกำลังใจ มีรอยยิ้มกันเยอะๆนะครับ"

หลังจากที่หนุ่มชิม่อนโพสต์เรื่องราวดังกล่าวก็มีแฟนๆและเพื่อนๆเข้ามาให้กำลังใจมากมาย โดยเฉพาะคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร ที่เข้ามาตอบว่า "ซัพพอร์ตตลอดไปนะพี่" พร้อมอิโมจิรูปหัวใจและชูสองนิ้ว

อย่างไรก็ตามทางทีมข่าวก็ต้องขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้หนุ่มชิม่อนผ่านพ้นเรื่องราวดังกล่าวไปได้โดยเร็ววันแล้วกลับมาสดใสเหมือนเดิมต่อไป

ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์
ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์
เพิร์ธ-ชิม่อน
เพิร์ธ-ชิม่อน
แถลงการณ์จากค่ายเมื่อครั้งคอนเสิร์ต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

'เจมีไนน์' ปรับลุคมาดนิ่ง แฮปปี้ถูกใจแฟนๆ ทั่วโลก

เรียกว่าทำเอาแฟนๆ กรี๊ดหนักมาก สำหรับบทบาท กองทัพ ของนักแสดงสุดฮอต เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ ในซีรีส์ “My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ จาก GMMTV ซึ่งหนุ่มเจมีไนน์เล่นได้อย่างมีมิติ แถมยังโชว์สกิลการแสดงได้อย่างมีเสน่ห์ ดูขรึมคูลเป็นธรรมชาติ เหมือนได้ฉีกกรอบความเป็นตัวเองออกไปอีกมุมหนึ่งที่เจ้าตัวเองก็ยังไม่เคยสัมผัส ซึ่งได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ทั่วโลก

'ออฟ-กัน' ชวนอินไปกับความรักครั้งใหม่

เตรียมพบกับความสนุกรสชาติใหม่ที่จะมากระตุ้นหัวใจให้เต้นแรงไปกับซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ The Trainee ฝึกงานเทอมนี้ รักพี่ได้มั้ย จาก GMMTV บอกเล่าเรื่องราวความรักที่มาแบบไม่ทันตั้งตัวของผู้ช่วยผู้กำกับคนเก่งกับเด็กฝึกงานหน้าใหม่ไฟแรง ซึ่งงานนี้ได้นักแสดงคู่จิ้นเคมีเฉียบ ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ โคจรมาสร้างความฟินประกบคู่กันอีกครั้ง

'ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' พลิกขั้วการแสดงสู่โหมดเข้มข้นใน 'CENTURY OF LOVE'

เตรียมรับแรงกระแทก จาก สองหนุ่มงานดี “ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว” และ “ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล” กันได้เลย เพราะการกลับมาของทั้งคู่ ในซีรีส์ “CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี” ทาง ช่องวัน31

'คริส-สิงโต' คัมแบคสเตจยิ่งใหญ่ โชว์ท่าเต้นสุดเซ็กซี่ทำเอาไฟแทบลุก

จัดเต็มความสุขสุดฟูลฟีล กับการคัมแบคสเตจสุดยิ่งใหญ่ของ “คู่จิ้น” ในตำนานที่โด่งดังทั่วโลก จากผลงานซีรีส์สุดฮิต “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” สำหรับ “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” และ “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” ที่ควงคู่กลับมาเสิร์ฟโชว์ครบทุกอารมณ์ให้เหล่า #พีรญา (PERAYA : ชื่อแฟนด้อม) ได้รับความฟินแบบตะโกน