'หญิง-แท่ง-รอน' ฟาดฟันสุด ปิดศึกสะท้อนความเป็น 'หัวหน้า'

เรียกได้ว่าช่อง 3 ทำถึง! เพราะ “ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ” ผลงานของ Bec Studio ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เป็นละครที่สะท้อนสังคมในที่ทำงานอย่างแท้จริง จนมีกระแสตอบรับจากคนดูที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่ล่ะ! ชีวิตฉันในที่ทำงาน
 
งานนี้ หญิง รฐา เปิดใจถึงตัวละครนี้ว่า “สำหรับตัวละครนี้คนภายนอกอาจจะมองว่าร้าย แบ่งระดับชนชั้นความเป็นอาวุโส ซึ่งคาแรคเตอร์ของตัวละครนี้ จริงๆ แล้ว หญิงมองว่าดวงเดือนเป็นคนน่ารักนะ เพียงแต่ว่าดวงเดือนเค้าไม่ใช่คนที่มีเพื่อนเยอะ มันเลยทำให้ไม่รู้ว่าปรับตัวเข้ากับแต่ละคนยังไง พอได้ขึ้นเป็นหัวหน้าเค้าก็เป็นคนที่ตั้งใจทำงานมาก มีระบบความคิดที่ไตร่ตรองมากแล้ว จะคิดทำอะไรต้องรอบคอบ ไม่ปล่อยให้ลูกน้องไปเผชิญกับปัญหาถ้ายังไม่พร้อม แต่อาจจะทำให้ลูกน้องไม่เข้าใจในความหวังดีของเรา”  

ส่วนหัวหน้าอย่าง แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ เล่าให้ฟังว่า “สำหรับตัวนนท์เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว แล้วก็เป็นหัวหน้าทีมอยู่กับบริษัทมานาน การทำงานสไตล์ของเราเน้นเรื่องคุณธรรม ไม่ได้เน้นการแข่งขัน หรือว่ายอดขาย ทั้ง ๆ ที่ลูกค้าอยากจะลงทุนแต่กลับกลายเป็นไปห้ามลูกค้า จนทำให้เป็นทีมที่มียอดขายโหล่ที่สุดในบริษัท ซึ่งถ้ามองในมุมความเป็นจริงของสังคมทุกวันนี้ คนเราทำงานกันอย่างบ้าคลั่งมาก เพื่อให้ได้ยอดขาย หรือเพื่อให้ได้เงินรางวัล แต่ครอบครัวเราหรือคนข้าง ๆ เราเคยได้ดูแลมั้ย ผมว่าเรื่องนี้มันจะสะท้อนของทุกแง่มุมของทุกชีวิตของมนุษย์บนโลกในนี้เลย”

ด้าน รอน ภัทรภณ หัวหน้าที่สนใจแต่ผลประโยชน์ของตัวเอง เผยถึงความรู้สึกว่า “เรื่องนี้ผมรู้สึกว่ามันเล่าถึงชีวิตการทำงานของคนในออฟฟิศที่คนดูหลาย ๆ คนจะรู้สึกว่ามีส่วนร่วม ก็จะสะท้อนสังคมแหละ ในเชิงการทำงาน แน่นอนในสังคมมันมีคนที่มันหลากหลาย คนดี คนไม่ดี คนเห็นแก่ตัว สุดท้ายแล้วการยอมรับ การปรับตัวหรือการเข้าใจอะไรบางอย่าง สุดท้ายเราจะสรุปว่า คนดีได้อะไร คนไม่ดีได้อะไร”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หนุ่ม-แท่ง' ทัวร์วัดป่าชื่อดัง พร้อมพาไปไหว้ขอพรหลวงปู่ผาง

สัปดาห์นี้ รายการ "หนุ่มแท่ง อารามทัวร์" โดย 2 พิธีกรดัง หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ และ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง พาผู้ชมมาเที่ยววัดป่าชื่อดังของขอนแก่น วัดอุดมคงคาคีรีเขต เป็นวัดป่าที่สงบ ร่มรื่น ร่มเย็น สมกับเป็นวัดป่าจริง ๆ โดยแวดล้อมไปด้วยภูเขา ต้นไม้ แหล่งน้ำ และความเงียบสงบ

'ช่อง3' และ 'BEC STUDIO' ปล่อยรายการเด็ด 'รู้ข่าวรู้เรา' เอาใจชาวโซเชียล

ช่อง 3 และ BEC STUDIO ปล่อยรายการเด็ด "รู้ข่าวรู้เรา" สาระจากข่าวเรารู้ด้วย เอาใจคอข่าวที่อยากรู้เรื่องราวและเหตุการณ์สำคัญ นำเสนอข่าวที่เป็นกระแสในอีกแง่มุมหนึ่งที่ใครหลายคนอาจมองข้าม นำทัพทีมนักข่าวหน้าใหม่ โดย "มนตรี อุดมพงษ์" และ "ชญตร์ มุกดาหาร" สองเสือภาคสนามคนเก่ง

'หญิง รฐา' ฟาดหนักเรื่องแดนซ์ต้องเพอร์เฟ็กต์ ไม่ยอมปล่อยผ่าน!

ไม่ยอมปล่อยผ่านง่าย ๆ เลยสำหรับ ภารกิจ “การแดนซ์หรือการเต้นเพื่อโชว์มูฟเม้นต์” ของรายการแคสติ้งเรียลลิตี้เฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่สุดแซ่บ HOT YOUNG STAR "UNBOXED" (ฮอต ยัง สตาร์ “อันบ๊อกซ์”) แกะกล่องดาราหน้าใหม่ไฟแรง ทาง ช่อง MONO29 ซึ่งในฐานะมาสเตอร์ที่มีความถนัดและความสามารถที่สะสมมานานกว่า 20 ปี ในเรื่องการเต้นอย่าง “หญิง-รฐา โพธิ์งาม” จึงขอใช้ประสบการณ์ที่มีมาทั้งชีวิต นำมาคอมเม้นต์และคอยสอนเทคนิคพร้อมเคล็ดลับต่าง ๆ ให้เหล่าผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คน

'หนุ่ม-แท่ง' พาเสริมความปัง

สายมูตัวจริงบอกเลยว่าห้ามพลาด วันเสาร์ที่ 29 กรกฏาคมนี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 9 กด 30 ในรายการ ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน รายการที่จะพาไปเจาะลึกเรื่องราวศักดิ์สิทธิ์ และ ความเชื่อ ความขลัง ตำนาน วัตถุมงคล ของดีของวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ วันนี้ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง และ หนุ่ม-คงกะพัน แสงสุริยะ 2 พิธีกร

'แท่ง-หนุ่ม' พาชมวัตถุมงคลค่านิยมหลักล้าน

ช่อง 9 พร้อมเปิดโลกกว้าง สร้างความสุข กับรายการศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน รายการที่จะพาไปเจาะลึกเรื่องราวศักดิ์สิทธิ์ และ ความเชื่อ ความขลัง ตำนาน วัตถุมงคล ของดีของวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ

'9low on top' รายการที่เฟ้นหา T-POP โดยทีมงาน K-POP มืออาชีพ

เตรียม countdown ไปกับรายการเซอร์ไววัล เรียลลิตี้รายการแรกของประเทศไทย ที่เฟ้นหาบอยแบนด์หน้าใหม่ มาประดับวงการ T-POP กับรายการ “9low on top” (โกลว์ออนท็อป) รายการที่มีผู้เข้าขันมากที่สุดถึง 99 คน