'เซย่า-มิย่า' จับคู่ในเอ็มวีเพลงใหม่ พร้อมสะกดทุกหัวใจให้ตกหลุมรัก

ถือเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับแฟนๆ ที่ติดตาม 2 สาวอายุน้อยร้อยความสามารถอย่าง เซย่า-ณิชฎา ทองเจือ และ มิย่า-พิชชา ทองเจือ ตั้งแต่ก้าวแรกในฐานะศิลปินมาจนวันนี้ เพราะหลังจากที่นำเสนอความเป็นตัวเองผ่านเพลงโซโล่กับค่าย Lil' Brat Records และอีกหลากหลายโปรเจกต์สุดท้าทายแบบนับไม่ถ้วน

วันนี้พวกเธอมากับผลงานเพลงคู่ "ดูดีดี (Doo Dee Dee)" ที่มากับความน่ารักล้นจอแบบเต็มสิบไม่หัก สมการรอคอยทุกคนที่อยากให้พี่น้องคู่นี้มีเพลงดูโอ้ออกมาให้ฟัง

"ดูดีดี (Doo Dee Dee)" เป็นผลงานที่ทั้งสองสาวตั้งใจเล่าถึงการแสดงความมั่นใจ และเชิญชวนให้คนที่แอบชอบ หันมามองความพิเศษและสัมผัสความรู้สึกดีๆ ที่ซ่อนอยู่ในหัวใจ และชื่อเพลงเองก็มีคอนเซ็ปต์ที่สื่อถึงความคล้ายกันของสองพี่น้องที่ทำเอาหลายคนเข้าใจผิดว่าเป็นฝาแฝด จนกลายเป็นข้อความน่ารักๆ ที่สื่อว่า อยากให้คนที่มองมา ดูดีๆ ว่าใครเป็นใครกันแน่ ระหว่าง เซย่า และ มิย่า

โดย เซย่าและมิย่า ได้นักแต่งเพลงอนาคตไกล sandi มาแต่งเนื้อร้องทำนอง และโปรดิวเซอร์พันล้านอย่าง NINO มาดูแลภาพรวมงานอีกครั้ง จนได้ผลงานที่ทั้งน่ารัก และผสานคาแรคเตอร์ที่ต่างกันของสองพี่น้องได้ลงตัวสุดๆ

ด้วยดนตรีสุดอินเตอร์ และอินเนอร์ที่เต็มไปด้วยความสดใสของ 2 สาว ทำให้คราวนี้พวกเธอ มากับลุคที่ทั้งน่ารักและมีสไตล์วินเทจในเวลาเดียวกัน แถมเอ็มวียังมีสตอรี่สุดน่ารัก เมื่อเซย่าและมิย่าได้พบกับพระเอกเอ็มวีที่ขับรถสุดน่ารักเข้ามาเจอพวกเธอ จนเราดูแล้วต้องเขินตามทุกโมเมนต์

แฟนๆ สามารถชมความน่ารักชวนใจฟูของ เซย่า และ มิย่า ได้แล้วในมิวสิควิดีโอเพลง "ดูดีดี (Doo Dee Dee)" ได้ทาง YouTube : Lil' Brat Records พร้อมฟังเพลงเต็มๆ ได้แล้วในทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พีท ทองเจือ' ลั่นถึงเวลาแล้ว 'น้องเซย่า' เตรียมปล่อยซิงเกิลแรก!

เปิดค่ายเพลง Lil' Brat Records ( ลิต(เติล) แบรท เรคคอร์ด ) มาได้สักพักแล้ว ล่าสุดก็ถึวคิวของลูกสาวอีกคนของบ้าน "ทองเจือ" เซย่า-ณิชฏา ทองเจือ ซึ่งก่อนหน้านี้คุณพ่อ พีท ทองเจือ ได้โพสต์ข้อความ  "It’s your time, bae" ซึ่งวันนี้มาถึงแล้วเมื่อเพลงแรกของน้องเซย่ากำลังจะออกมาให้ได้ฟังกันเร็วๆนี้