สุดประทับใจ 'วอร์ วนรัตน์' ฉลองวันเกิดอายุ 30 ปี ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่

เพราะแฟนคลับคือของขวัญสุดพิเศษ งานนี้นักแสดงสุดฮอต “วอร์ วนรัตน์” เลยขอส่งคืนความสุขให้กับแฟนๆ ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่ “30th AnniWARsary: I Wish You Happiness” ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เพื่อฉลองวันเกิดอายุคบ 30 ปี (วันที่ 23 มิถุนายน) ที่จัดเต็มถึง 2 วัน

ซึ่งคอนเสิร์ตนี้ถือเป็นความทรงจำอันแสนพิเศษของ “วอร์ วนรัตน์” ที่จะบอกเล่าเรื่องราวความเป็น “วอร์” ผ่านบทเพลงต่างๆ ตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบัน

โดยบรรยากาศภายในคอนเสิร์ต เรียกว่าอบอวลไปด้วยความประทับใจและความรัก ระหว่างหนุ่ม “วอร์” และแฟนคลับทั้งไทยและแฟนอินเตอร์ ที่ส่งต่อถึงกัน งานนี้บอกเลยว่าสนุกสุดๆ ก็จัดเต็มทั้งร้อง ทั้งเต้น พร้อมขนความน่ารักมาเต็มเปี่ยม จนแฟนๆ ฟินไปตามๆกัน แต่ที่ทำเอาใจละลายกับลุคสุดคูลในชุดทักซิโด้ ที่ “วอร์” ขอโชว์สกิลการเล่นดนตรีอย่างเปียโน เรียกว่าเท่สุด ๆ ความพิเศษและความสามารถอันเหลือล้นยังไม่หมดเท่านี้ เพราะนอกจากจะได้เห็นกล้ามแน่น ๆ เป็นการคืนกำไรให้แฟนๆ แล้ว คอนเสิร์ตนี้ยังควงศิลปินตัวตึงมาร่วมระเบิดความสนุกอีกด้วย แต่ที่ทำเอาน้ำตาซึม เมื่อแฟนๆ ร่วมทำโปรเจกต์อวยพรวันเกิดส่งท้าย ถือเป็นการปิดคอนเสิร์ตได้อย่างสวยงาม

ทั้งนี้ด้าน “วอร์ วนรัตน์” ยังได้เผยความในใจ ส่งต่อถึงแฟนคลับว่า “ขอบคุณแฟนคลับทุกคน ที่คอยสนับสนุน จนพาตนมาถึงจุดนี้ได้ ทุกอย่างที่แฟนๆมอบให้สวยงามมากๆ ตนสัญญาว่าสิ่งที่ทำอยู่สามารถมอบความสุขให้ทุกคนได้ ตนจะทำอย่างเต็มที่ต่อไป”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เริ่มแล้วการเลือกสมาชิกวุฒิสภา 200 คน

เปิดศึงชิงดำ สว.คึกคัก ผู้เข้ารอบเกือบ 3 พันคนทยอยเข้าพื้นที่ เมืองทองธานี กกต.จัดโมบายถ่ายบัตรประชาชนใหม่ รองรับคนขี้ลืม เอื้อไม่ต้องเสียสิทธิเลือก-ได้รับเลือก สว.

'ฟลุ้ค ณธัช' จัดเต็มทำบุญวันเกิดครบ 28 ปี ฉลองกับครอบครัว-เพื่อน-แฟนคลับ

เพิ่งผ่านวันครบรอบวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 28 ปี ไปเมื่อ 1 มิถุนายน ที่ผ่าน ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ก็จัดเต็มกิจกรรมกว่าทุกปี เริ่มที่ชวนน้องชายสุดซี้อย่าง ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล วิวิธวรรธน์ ไปทำบุญที่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ถวายสังฆทาน กับคุณพ่อคุณแม่ที่ วัดกระทุ่มเสือปลา ร่วมบริจาค สิ่งของ และเงิน ร่วมกับแฟนคลับ ทั้งไทย และ อินเตอร์แฟน ที่บินมาจากต่างประเทศ ให้กับมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ สาขาบางเลน

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

'เต๋า เศรษฐพงศ์' บินตรงร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด 'แจ็คสัน หวัง' แบบส่วนตัว

เจอกันตามงานเตะบอลอยู่บ่อยครั้ง จนพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” กลายเป็นแก๊งเพื่อนสนิทอินไทยแลนด์ ของ แจ็คสัน หวัง ไปเรียบร้อย