ครั้งแรกของเทศกาลร็อกสายฟ้าฟาด รวม 12 ศิลปินร็อกสุดเดือดบนเวทีเดียว!

ถึงเวลาของความสนุกรูปแบบใหม่ ที่ บริษัท Create Intelligence (CI) ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Season of Love Song และ Singing in the Rain ได้สร้างประสบการณ์ความสนุกแบบเต็มอิ่มให้กับแฟนๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน..

กลับมาครั้งนี้ได้เตรียมความพิเศษครั้งใหญ่ เอาใจคนรักงานมิวสิคเฟสติวัล เดินทางมาสัมผัสเทศกาลดนตรีร็อกใหญ่ที่สุดในภาคตะวันตก Chang Music Connection Presents Thunder Festival ปรากฏ​การณ์เทศกาลดนตรีร็อกสายฟ้าฟาด ที่กำลังจะเกิดขึ้นบนพื้นที่สุดเท่…สร้างสรรค์บรรยากาศธรรมชาติท่ามกลาง​ผาหินทราย​ ติดแม่น้ำแคว​ ให้เต็มไปด้วยความเดือดจากพลังของชาวร็อกแทน!

โดยได้รวบรวมวงร็อกชั้นนำระดับประเทศถึง 12 วง นำโดย LOMOSONIC, POTATO, FLURE, COCKTAIL, SWEET MULLET, EBOLA, GREASY CAFÉ, PAPER PLANE, PARADOX, BOMB AT TRACK, HARD BOY และ THE RICHMAN TOY มารวมกันไว้บนเวทีเดียว ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 ที่ SINKAN SAND PLANT จ.กาญจนบุรี

ถือเป็นการรวม Line up หลากหลายค่าย ให้ชาวร็อกได้ตื่นตาตื่นใจกับโชว์ต่อเนื่องสุดมันส์ ที่จะชวนให้ได้ตะโกนตามกันอย่างไม่มีพักมากกว่า 12 ชั่วโมงเต็ม เรียกได้ว่า Chang Music Connection Presents Thunder Festival เป็นดินแดนแห่งใหม่ของชาวร็อกที่จะมาร่วมแสดงพลัง เพื่อสัมผัสประสบการณ์เทศกาลดนตรีร็อกสายฟ้าฟาด ที่สนุกเหนือธรรมชาติไปด้วยกัน!

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ร็อกรูปแบบใหม่ไปด้วยกัน ใน Chang Music Connection Presents Thunder Festival วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 ที่ SINKAN SAND PLANT จ.กาญจนบุรี เริ่มจำหน่าย บัตร EARLY ROCK ในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน และวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2567 ที่ https://bit.ly/ThunderTicket และจุดจำหน่ายของ Thaiticket Major ทุกสาขา สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/thunderfestt

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แข้งเทพ'ต้องพึ่งดวลโทษ ชนะดราก้อน ปทุมวัน กาญจน์ฯ ซิวเเชมป์ช้างFAคัพ สมัยแรก

เดินทางเข้าสู่ นัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กับช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 ที่มีโควตา ฟุตบอลเอเชีย เอเอฟซี แชมเปี้ยส์ ลีก อีลีท 2024/25 รอบเพลย์ออฟ เป็นเดิมพัน ทัพแข้งเทพ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ต้องพบกับ ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2567 เวลา 18.00 น. ณ สนามดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค สเตเดียม

“ไข่ผำ Super Food” พืชจิ๋วมหัศจรรย์ เลี้ยงง่ายราคาดี ที่พระแท่น กาญจนบุรี

ไข่ผำ (Wolffia) เป็น Super Food สุดยอดของแหล่งโปรตีนทดแทน และเป็น 1 ในพืชน้ำ อาหารแห่งอนาคต เป็นอีกหนึ่ง Mega Trend ที่มาแรงและถูกกล่าวถึงเป็นวงกว้าง

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.

“ลีโอ” จัดเต็ม Leo Summer Fest ชะอำ เตรียมเคลื่อนความมันส์ สู่เทศกาลดนตรีหน้าฝน

“ลีโอ” จัดเต็ม “Leo Summer Fest" ขนทัพศิลปินแน่นชายหาดชะอำ ร่วมขบวน 3 Music Presenter - อิ้งค์ วรันธร, Three Man Down และ ไททศมิตร ในเทศกาลดนตรีที่

บุกค้นบ้าน 5 จุด ชายแดนพระเจดีย์สามองค์ ตั้งเสารับส่งสัญญาณเอี่ยวแก๊งคอลเซ็นเตอร์

กสทช.ส่งทีมตรวจค้นจับบ้าน 5 จุด ตั้งสถานีส่งคลื่นความถี่มือถือส่งข้ามชายแดนด่านเจดีย์สามองค์ ขยายผลสงสัยสนับสนุนเอี่ยวแก๊งค์คอลเซนเตอร์

นายกฯ ลุยราชบุรี โปรยยาหอม 'เกษตรกร' ต้องมีรายได้เพิ่ม 3 เท่าใน 4 ปี

นายกฯ ลุยตลาดศรีเมือง ราชบุรี สำรวจราคาพืชผล พร้อมทักทายพ่อค้าแม่ค้า โปรยยาหอมราคาต้องดีขึ้น เกษตรกรต้องมีรายได้เพิ่มขึ้น 3 เท่าภายใน 4 ปี พร้อมกินทุเรียนโชว์