'The 1' จับมือ 'มาร์ค ต้วน' เซอร์ไพรส์พิเศษ ให้แฟนๆที่ร่วม Meet & Greet

The 1 ผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้ในฐานะ Center of Life Platform อันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ผนึกกำลังพาร์ทเนอร์คนสำคัญ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เผยตัวเลขความสำเร็จจากงาน “The 1 Day วัน The 1 แห่งชาติ 2024” มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดเพื่อสมาชิก The 1 และลูกค้าบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันเท่านั้น เผยผลตอบรับดีเกินคาด!

สำหรับกิจกรรม Meet & Greet ครั้งสำคัญกับ Mark Tuan ซึ่งเป็นส่วนสำคัญภายใต้งาน The 1 Day 2024 ได้รับความสนใจจากสมาชิก The 1 อย่างเป็นประวัติการณ์ โดยมีจำนวนผู้ลงทะเบียนเพื่อร่วมงานภายใน 1 ชั่วโมงแรกทันที กว่า 10,000 คน (ในช่วงเวลา 00.01 น. – 01:00 น. วันที่ 23 พฤษภาคม 2024) รวมสิทธิ์ผู้เข้าร่วม Lucky Draw มากกว่า 200,000 สิทธิ์ตลอดรายการ นอกจากนั้น สำหรับ Fast Fan Zone ยังมีผู้เข้าร่วมกว่า 200 คน ใน 2 นาทีแรก ซึ่งเป็นโซนพิเศษสุด 50 ที่นั่ง

กวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ Managing Director – The 1 ได้เผยถึงการร่วมงานกับมาร์ค ต้วน (Mark Tuan) ในครั้งนี้ไว้ว่า “คุณมาร์ค ต้วนเป็นศิลปินระดับโลกที่มีความผูกพันและเป็นที่รักของแฟนคลับชาวไทยเป็นอย่างดี การที่ The 1 และกลุ่มเซ็นทรัลได้มีโอกาสร่วมงานกับศิลปินระดับโลกในครั้งนี้ เรามีความประทับใจกับการทำงานอย่างเป็นหนึ่งเดียวกันอย่างแท้จริง จึงมั่นใจได้ว่างานวันนี้จะออกมาดีอย่างแน่นอน”

มาร์ค ต้วน ได้กล่าวถึงงาน The 1 Day 2024 ว่า “งาน The 1 Day 2024 ในครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจมากสำหรับผมในฐานะศิลปิน นอกจากจะได้มาพบกับแฟนคลับชาวไทยแล้ว ต้องขอบคุณทาง The 1 และ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ที่เปิดพื้นที่ให้ผมและทีมงานสามารถสร้างสรรค์งาน Meet & Greet ได้อย่างที่ตั้งใจ และหวังว่าทุกท่านจะประทับใจครับ ที่พิเศษอย่างมาก คือผมได้ลองทำอะไรใหม่ๆ อย่างเช่นการแสดง ซึ่งเป็นเซอร์ไพรส์พิเศษที่จัดให้เฉพาะกับผู้ที่ได้เข้าร่วม Meet & Greet ‘The One for The 1 Presented by Central The 1 Credit Card’ ในวันนี้เท่านั้นครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วิรากานต์'กวาด3แชมป์ 'เซ็นทรัล ออล ไทยแลนด์ เทเบิลเทนนิส แชมเปียนชิพส์' ที่อุบลฯ

การแข่งขันเทเบิลเทนนิสเก็บคะแนนสะสมประเทศไทย รายการ "เซ็นทรัล ออล ไทยแลนด์ เทเบิลเทนนิส แชมเปียนชิพส์ 2024" สนามที่ 2 ที่อุบลฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุบล จังหวัดอุบลราชธานี ระหว่างวันที่ 20-23 มิ.ย.2567 แบ่งการแข่งขันออกเป็น 16 ประเภท ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 2.8 แสนบาท

วิต้าห้าร้อย เปิดตัว วิต้าเดลลี่ สติ๊ก วิตามินชนิดผง พกพาสะดวก ดึง “มาร์ค ต้วน” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศไทย

บริษัทเรดคาร์เปท มีเดีย แอนด์ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ วิต้า ห้าร้อย (VITA 500) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแบรนด์ดังจากเกาหลี สร้างมิติใหม่ให้วงการ

'มาร์ค ต้วน' ร่วมวินาทีประวัติศาสตร์อีกครั้ง มอบความพิเศษสุดที่ไอคอนสยาม

ถือเป็นหมุดหมายสำคัญของไทยที่ศิลปินดังระดับโลกต่างตบเท้ามาปักหมุด เพื่อส่งต่อความสุขนับครั้งไม่ถ้วน สำหรับ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กสำคัญของไทยริมแม่น้ำเจ้าพระยา