'น้ำหวาน KPN' คลอดลูกชายในปีมังกรทอง

น้ำหวาน KPN หรือ น้ำหวาน-พรพรรณ มนชะติน เจ้าของตําแหน่งนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทยครั้งที่ 23 ประจําปี 2556 หรือ KPN Award ได้เผยภาพโมเมนต์ดี ๆ ต้อนรับการเป็นคุณแม่ป้ายแดง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @namwaankpn พร้อมข้อความสุดแฮปปี้

“สวัสดีครับ ผมชื่อน้องต้าหวัง ลูกพ่อโจกับแม่หวาน เกิดวันที่ 20 มิถุนายน 2567 ปีมังกรครับ ขอบคุณที่เกิดมาเป็นลูกพ่อกับแม่นะครับต้าหวัง

วันที่ลูกเกิดมา เป็นวันที่หวานมีความสุขที่สุดเลยค่ะ ลูกคือสิ่งที่หวานรอคอยมานาน วันนี้ลูกคือคนที่มาเติมเต็มครอบครัวที่สมบูรณ์ของเรา เป็นโซ่ทองคล้องใจ ไม่เคยรู้สึก รักแรกพบ รักตั้งแต่แรกเห็นแบบนี้กับใครเลยค่ะ ลูกคือของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตแม่นะครับ“

น้องต้าหวัง  มีชื่อจริงว่า ดช. วิณณ์ศกร เกิดกล้า เป็นลูกชายคนแรก ของ น้ำหวาน KPN กับ คุณโจสามีนอกวงการ ที่คบหากันมามากกว่า 10 ปี คลอดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา สุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์ ปลอดภัยดีทั้งคุณแม่และลูกชาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปู วิทยา' อัปเดตปลอดภัยดี หลังประสบอุบัติเหตุ เผยเข็มขัดนิรภัยช่วยชีวิต!

เกิดอุบัติเหตุแต่โชคดีที่เข็มขัดนิรภัยช่วยชีวิตไว้! สำหรับนักแสดงคุณภาพที่ฝากผลงานไว้ทั้งภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศมากมายอย่าง ปู-วิทยา ปานศรีงาม โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปและภาพหลังเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ในขณะเดินทางมาเยี่ยมครอบครัวของภรรยาที่อเมริกา

'YWPB Official' จัดพิธีบวงสรวงซีรีส์ นำทีมโดยคู่จิ้นชื่อดัง 'หยิ่น-วอร์'

เรียกว่าเป็นซีรีส์ที่แฟนคลับติดตามมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มเปิดโปรเจกต์ ล่าสุดทางต้นสังกัด "YWPB Official" ถือฤกษ์ดี จัดพิธีไหว้บวงสรวงขอพรซีรีส์ "JACK & JOKER U STEAL MY HEART ทำไมต้องเป็นเธอทุกที" ณ บริเวณลานพระพิฆเนศ ด้านหน้าศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์

'แอ๊ด คาราบาว' ยินดีลูกสาวแต่งงาน

ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว สุดยินดีที่ลูกสาวคนเล็ก น้องซีน-นัชชา โอภากุล เป็นฝั่งเป็นฝา โดยล่าสุดเพิ่งจูงมือแฟนหนุ่มเข้าสู่ประตูวิวาห์ หลังจากคบหากันมานานหลายปี

2 สิงหานี้ วอร์มนิ้วพร้อมกดบัตร 'อาร์มแชร์' เต็มวงครั้งสุดท้าย!

หลังจากเพจ ARMCHAIR POP BAND ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์เก้าอี้ พร้อมผังที่นั่งออกมาก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนเพลงที่เตรียมล็อควันรอและเตรียมวอร์มนิ้วกดบัตรคอนเสิร์ตวง ARMCHAIR การมารวมตัวกันอีกครั้งแบบฟูลวงของ 4 หนุ่ม

'เมรี' อัปเดตความน่ารัก 'น้องโนรา' คุณแม่มือใหม่สัญญาจะทำให้ดีขึ้น

หลังจากประกาศกร้าวว่าจะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว จะเลี้ยงลูกคนเดียว ไม่ง้ออดีตคนรัก แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ หรือ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ สำหรับ เมรี คัมภีร์ ลูกสาวของศิลปินเพื่อชีวิตชื่อดัง ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

'คาราบาวและผองเพื่อน รีเทิร์น' ประกาศเลื่อนอย่างไม่มีกำหนด!

คอนเสิร์ต “คาราบาว และผองเพื่อน รีเทิร์น” ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 3 สิงหาคม นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน จำเป็นต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด โดยทางผู้จัด การกีฬาแห่งประเทศไทย, สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, ผลิตภัณฑ์แกร็กคู และ บริษัท วิคทอรี่ เอท จำกัด ต้องขออภัยท่านผู้ชม และผู้ที่ให้ความสนใจที่รักทุกท่าน มา ณ ที่นี้