‘โจ อัลวิน’ เปิดใจครั้งแรกถึงสัมพันธ์รักในอดีตกับ ‘เทย์เลอร์ สวิฟต์’

AFP

นักแสดงชาวอังกฤษ โจ อัลวิน และเทย์เลอร์ สวิฟต์ เคยมีความสัมพันธ์กันมานานหลายปีแล้ว แต่ไม่เคยไปปรากฏตัวที่ไหนด้วยกัน ประมาณหนึ่งปีหลังจากเลิกรากัน อัลวินได้พูดถึงความสัมพันธ์ครั้งเก่านี้เป็นครั้งแรก

เขาคือผู้ชายที่อยู่เคียงข้างซูเปอร์สตาร์สาวอเมริกันมานานเกือบเจ็ดปี ทั้งสองพบเจอและรู้จักกันที่งาน Met Gala ในนครนิวยอร์กเมื่อปี 2016 และเพิ่งแยกทางกันเมื่อต้นปีที่แล้ว สวิฟต์และอัลวินพยายามรักษาความสัมพันธ์ของพวกเขาให้พ้นจากสายตาของสาธารณชนให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา แม้ว่าสัมพันธ์รักจะสิ้นสุดลงแล้ว แต่นักแสดงหนุ่มวัย 33 ปีก็ไม่เคยพูดเล่าอะไรเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับผู้หญิงที่โด่งดังที่สุดในยุคนี้เลย จนกระทั่งตอนนี้ อัลวินพูดเกี่ยวกับสวิฟต์เป็นครั้งแรกในการให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์อังกฤษ The Sunday Times

“ผมหวังว่าทุกคนคงเข้าใจถึงความยากลำบากที่มาพร้อมกับการสิ้นสุดของความสัมพันธ์ที่ยาวนาน ด้วยความรัก และความมุ่งมั่นที่ดำเนินมายาวนานกว่า 6 ปีครึ่ง นี่เป็นปัญหาที่ยากในการจัดการ” อัลวินกล่าว เขาเน้นย้ำว่าไม่ใช่แค่การเลิกรากันเท่านั้นที่กวนใจเขา แต่ยังรวมถึงข้อเท็จจริงที่ว่ามันกลายเป็นประเด็นข่าวไปทั่วโลกด้วย

“สิ่งที่ผิดปกติและไม่ธรรมดาในสถานการณ์นี้คือความจริงที่ว่า อีกหนึ่งสัปดาห์ถัดไปจู่ๆ ก็มีการเปิดเผยต่อสาธารณะ และโลกภายนอกก็สามารถเข้ามาแทรกแซงได้” อัลวินอธิบาย หัวข้อแบบนี้มักจะถูกวิเคราะห์และบิดเบือนจนผิดเพี้ยน “แต่ความจริงก็คือจะมีความแตกต่างระหว่างสิ่งที่คนรู้กับสิ่งที่คนพูดเสมอ ซึ่งผมได้ปลงใจกับเรื่องนี้แล้ว”

โจ อัลวินไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดแบบตรงๆ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับเทย์เลอร์ สวิฟต์ “อย่างที่ทุกคนรู้ เราทั้งคู่ตัดสินใจร่วมกันที่จะเก็บรายละเอียดความสัมพันธ์ของเราที่เป็นส่วนตัวไว้กับตัวเราเอง เราไม่ได้โกรธเกลียดกันหลังจากแยกทาง ผมจึงไม่เห็นเหตุผลที่จะต้องเปลี่ยนแปลงอะไรในตอนนี้” นักแสดงชาวอังกฤษไม่ต้องการเปิดเผยว่าเขายังติดต่อกับสวิฟต์อยู่หรือไม่ หรือตอนนี้เขากำลังมีสัมพันธ์รักกับใครหรือยัง รวมถึงไม่ตอบคำถามด้วยว่าเขาได้ฟังอัลบั้มเพลงใหม่ ‘The Tortured Poets Department’ ของสวิฟต์หรือเปล่า

เมื่อปี 2022 อัลวินเคยเปิดเผยกับนิตยสาร Variety ของอเมริกาว่า เขาตั้งกลุ่ม WhatsApp ร่วมกับเพื่อนนักแสดงอย่างพอล เมสคาล และแอนดรูว์ สก็อตต์ โดยใช้ชื่อกลุ่มว่า ‘The Tortured Man Clab’ เห็นได้ชัดว่าความคล้ายคลึงกับชื่ออัลบั้มเพลงของสวิฟต์นั้นไม่ใช่เรื่องบังเอิญอย่างแน่นอน เป็นที่รู้กันว่าสวิฟต์มักใช้เพลงของเธอเพื่อจัดการกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ และการเลิกร้างของเธออยู่เป็นนิจ

ในอัลบั้มใหม่ของเธอ หลายเพลงมีความเกี่ยวข้องกับโจ อัลวิน อย่างเช่นเพลง ‘So Long, London’ ‘I Can Do It With a Broken Heart’ และ ‘The Black Dog’ ซึ่งในเพลงหลังมีเนื้อร้องว่า “And so I watch as you walk / Into some bar called The Black Dog / And pierce new holes in my heart.

ในความเป็นจริงก็มีผับในย่านว็อกซอลล์ของลอนดอนชื่อ The Black Dog ซึ่งแฟนๆ ของสวิฟต์ต่างแห่แหนกันไปที่ผับแห่งนี้ตั้งแต่อัลบั้มถูกปล่อยออกมา ทำให้เจ้าของร้านปิ๊งไอเดียเปิดตัวคอลเลกชันสินค้าของตนเองออกมาขายให้กับแฟนคลับของสวิฟต์ ตอนนี้มีทั้งเสื้อฮูด เสื้อยืด และกระเป๋าลายสุนัขสีดำแล้ว

โจ อัลวินไม่ได้พูดถึงว่าเขาเป็นแขกประจำของร้านด้วยหรือไม่ แต่บอกกับ The Sunday Times ว่าเวลาว่างเขาชอบออกไปพบปะเพื่อนฝูง เดินทางท่องเที่ยว และไปเที่ยวผับ อย่างไรก็ตามเขาไม่เคยแวะเวียนไปที่ว็อกซอลล์เลย ที่เขาพูดเป็นเรื่องจริงหรือไม่นั้น มีแต่ตัวเขาเองเท่านั้นที่รู้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แผลยังสด! 'อาไท' ยอมรับร้องไห้ตลอด ขอทำงานเพื่อให้ลืมความรัก

แผลยังสดหมาดๆ สำหรับตลกอารมณ์ดี "อาไท กลมกิ๊ก" หรือ สุภทัต โอภาส ที่ยุติความสัมพันธ์กับแฟนนางงามสายฮา "น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ " งานนี้มีข่าวลือว่าฝ่ายเสียใจหนักมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ ล่าสุดเจ้าตัวควงคุณพ่อบุญชู เชิญยิ้ม มาเปิดใจกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ที่บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตา

'อาไท กลมกิ๊ก' โพสต์เลิก 'น้ำเพชร อิสรีย์' แล้ว พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อาไท-สุภทัต โอภาส หรือ อาไท กลมกิ๊ก กับแฟนสาว น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ ปิดฉากรักลงแล้ว แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือเมื่อทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ แต่ล่าสุด อาไท ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว

นายกฯ ติงบางสื่อเอาปมคอนเสิร์ต 'เทย์เลอร์ สวิฟต์' ไปบิดเบือนเป็นประเด็นการเมือง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีประเด็นดราม่าการจัดงานคอนเสิร์ต Taylor Swift ของสิงคโปร์ ว่า หากย้อนกลับไปดูจะเห็นว่าตนพูดถึงสิงคโปร์เป็นการชื่นชม

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

นายกฯ​ มอบหน่วยงานเกี่ยวข้อง​ ​ ดึง 'กิจกรรมระดับโลก' หลากรูปแบบ​มาที่ไทย​

'รัดเกล้า' เผย นายกฯ​ ไม่นิ่งดูดาย มอบหมายหน่วยงานเกี่ยวข้อง​ เตรียมความพร้อม​ วางแผนเชิงรุก​ ดึงกิจกรรมระดับโลกหลากรูปแบบ​มาที่ไทย​ ปี 2568-2572

ชาวอเมริกัน 1 ใน 5 เชื่อว่า ‘เทย์เลอร์ สวิฟต์’ เป็นสายลับของเพนตากอน

มีทฤษฎีสมรู้ร่วมคิดมากมายเกี่ยวกับ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ผลสำรวจล่าสุดพบว่า ชาวอเมริกันราว 1 ใน 5 เชื่อว่าเทย์เลอร์ สวิฟต์เป็น “สายลับ