'ติ๊นา-บุ๋ม-ปุ้ย-โดนัท' ผนึกกำลัง สร้างแรงบันดาลใจเพื่อผู้หญิง

4 สาวทรงพลังซึ่งเป็นกระบอกเสียงสำคัญในการขับเคลื่อนสังคมเพื่อประชากรหญิง นำโดย คริสติน่า อากีล่าร์  CHAMPION OF UNFPA, บุ๋ม-ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี,  ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก และ โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล รวมถึง ผศ.นพ.สิระ กอไพศาล (หมอปิแอร์)  อายุรแพทย์  คณะแพทยศาสตร์  โรงพยาบาลรามาธิบดี  มหาวิทยาลัยมหิดล และคุณบุญธิดา ชินวงษ์ (คุณฝ้าย) บิวตี้บล็อกเกอร์ ในฐานะ CAMPAIGN PRESENTERS

ร่วมผนึกกำลังครั้งประวัติศาสตร์เพื่อเปลี่ยนแปลงสังคมให้มีคุณภาพและเห็นคุณค่าในตัวตนของประชากรหญิงยิ่งมากขึ้น ในงานแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรม  HER AWARDS UNFPA THAILAND 2024 ประชากรหญิง ผู้สร้างแรงบันดาลใจ  ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีแรก เพื่อมอบรางวัลให้กับบุคคลหรือนิติบุคคลจากหลากสาขาอาชีพทั่วประเทศ จำนวน 110 คน ที่ทำคุณประโยชน์เพื่อผู้หญิง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ใหญ่ในวาระครบรอบ 30 ปี การประชุมนานาชาติว่าด้วยเรื่องประชากรและการพัฒนา (International Conference on Population and Development :  ICPD) โดยความร่วมมือของ UNFPA THAILAND กองทุนประชากรแห่งสหประชาชาติ ประจำประเทศไทย, บูรพาและ นินจา เฟอร์เฟกชั่น  ร่วมจัดกิจกรรมขึ้นมา เพื่อเดินหน้าเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเชิดชูและผลักดันให้ผู้หญิงไทยได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสังคม รวมถึงได้มีบทบาทต่อสังคมมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเพื่อสนับสนุนให้เกิดโครงการสำหรับผู้หญิงที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมในอนาคต

ภายในงานแถลงข่าว ณ Q Stadium, EmQuartier  ที่ผ่านมา 4 สาวตัวแม่ ติ๊นา-บุ๋ม-ปุ้ย-โดนัท   ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นเกียรติและดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำเพื่อสังคมครั้งนี้ ที่จะช่วยพัฒนาและยกระดับคุณภาพชีวิต โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบางให้ได้มีชีวิตที่ดีและปลอดภัยขึ้น นอกจากนี้ ปลายเดือนกันยายน 2667 ยังได้มีการร่วมเฉลิมฉลองให้กับ 110 ผู้ได้รับรางวัล HER AWARDS UNFPA THAILAND 2024 กับสุดยอดคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่  HER CONCERT   คอนเสิร์ตที่จะรวบรวมตัวแม่แห่งวงการดนตรีเมืองไทย อาทิเช่น แอม เสาวลักษณ์, เบน ชลาทิศ, แก้ม วิชญาณี และอีกมากมาย มาไว้บนเวทีเดียว ผสมผสานกับเสียงดนตรีที่ยิ่งใหญ่จาก Kasetsart University Wind Symphony  ซึ่งจะมาถ่ายทอดผ่านบทเพลงต่าง ๆ  บนโชว์สุดยิ่งใหญ่เพื่อร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจในครั้งนี้อีกด้วย

สำหรับ HER AWARDS UNFPA THAILAND 2024 เป็นหนึ่งในการโครงการที่ร่วมมือ ร่วมใจ จากพันธมิตรหลากหลายสาขามาช่วยกันในการพัฒนาสังคมไทย บนความหลากหลาย และความเสมอภาคอย่างเท่าเทียม ซึ่งผู้ที่สนใจส่งรายชื่อเพื่อสมัครเข้าร่วมโครงการนี้ ไม่จำเป็นต้องเป็นผู้หญิงอย่างเดียว แต่เปิดกว้างไปถึงผู้ที่มีความเข้าใจในความเป็นผู้หญิงด้วยเช่นกัน โดยไม่มีการจำกัดเรื่องเพศ  และหวังให้เวทีนี้เป็นเสมือนโอกาสที่ได้เห็นผู้ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับสังคมมากยิ่งขึ้น เพื่อร่วมพัฒนาสังคมและพัฒนาประชากรหญิงในอนาคตต่อไป โดยจะมีคณะกรรมการในการพิจารณาและประกาศผลในช่วงเดือนกันยายน 2567

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บุ๋ม' โดนกับตัวเอง เจอแก๊งคอลเซนเตอร์ป่วน

เจอเข้ากับตัวเองจึงขอเอามาแชร์เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกคน หลัง บุ๋ม-ปนัดดา วงษ์ผู้ดี เจอมิจฉาชีพโทรเข้ามาแล้วอ้างว่า ตัวเองเป็นคนรู้จัก คนสนิท หรือคนที่เพิ่งจะพบเจอเมื่อไม่นานมานี้ แต่พอเช็คจึงทราบว่า เป็นเบอร์โทรของแก๊งมิจฉาชีพ ฝากทุกคนระมัดระวังด้วย

'บุ๋ม-อิงฟ้า-ต้นหอม' สุดทน! โพสต์ถึงเจ้าของเก่าไซบีเรียน

โด่งดังไปทั้งโซเซียลกับกรณีที่ น้องหมวยเล็ก สุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ ที่กำลังตั้งท้องอยู่ ถูกหญิงสาวซึ่งเป็นเจ้าของ ได้นำน้ำร้อนจัดมาราดบริเวณลำตัวของน้องหมาจนกลายเป็นแผลขนาดใหญ่ ทำให้คนรักสัตว์ต่างออกมาแสดงความไม่พอใจ จนในที่สุดหญิงคนดังกล่าวต้องออกมาขอโทษสังคม

'บุ๋ม ปนัดดา' เข่าแทบทรุด! สวนปาล์ม 50 ไร่ ไฟไหม้วอด!

ใครเจอแบบ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ก็คงเข่าทรุดเช่นกัน เมื่อมาเจอกันเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ส่วนปาล์มที่ปลูกไว้กว่า 50 ไร่ ถูกไฟไหม้จนแทบไม่เหลือเคล้าโครงเดิม ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดมาจากความเห็นแก่ตัวของคนที่เผาไร่อ้อยในสวนติดๆ กัน แต่ไม่สามารถควบคุมไฟได้ จนทำให้ลุกลามมาถึงสวนของเธอ

'เป็กกี้ - บุ๋ม' เล่านาทีเข้าช่วยแดนเซอร์โดนแฟนเก่าทำร้ายปางตาย!

เป็กกี้ ศรีธัญญา แท็กทีม บุ๋ม ปนัดดา ช่วยแดนเซอร์สาวในวงโดนแฟนเก่าใช้กำลังทำร้ายร่างกายปางตาย พร้อมเปิดวินาทีประเชิญหน้าหวิดประทะเดือด ต้องใช้กำลังเข้าเคลียร์พื้นที่ ลั่นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องOne31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'ตีท้ายครัว' ยกพลไปล้วงความลับ 'บุ๋ม ปนัดดา'

ถือเป็นผู้หญิงที่ทั้งเก่งและแกร่ง สำหรับ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ทำอะไรก็กระเพื่อมสังคมไปหมด ไม่ว่าจะเป็นงานด้านวงการบันเทิง วิชาการ จนไปถึงการช่วยเหลือสังคมแบบไม่เหน็ดไม่เหนื่อย โดยล่าสุดเหล่าก๊วนพิธีกรรายการตีท้ายครัว ได้ยกพลไปล้วงลับล้วงลึกขอไปบุกนางงามในตำนาน ให้มาตอบคำถามที่ใครต่อใครสงสัยในหลายๆ ประเด็น รวมทั้งที่มาที่ไปของ ข้าวแกงนางงาม ที่กว่าจะผ่านมาถึงวันนี้ ก็ทำเอาท้อจนน้ำตาตกมาแล้ว

'เก็ตสึโนวา' ดึง 'ติ๊ก เจษฎาภรณ์-โดนัท มนัสนันท์' ปะทะอารมณ์ใน 'ทำดีเป็นพิธี'

ถือว่าเป็นการส่งท้ายอัลบั้ม Thailander ได้แบบไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับ 4 หนุ่ม getsunova (เก็ตสึโนวา) ได้แก่ เนม-ปราการ ไรวา, นต-ปณต คุณประเสริฐ, นาฑี โอสถานุเคราะห์, ไปร์ท-คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์ สังกัด ไวท์มิวสิก ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ กับการที่ได้ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ และ โดนัท มนัสนันท์ พระ-นางแถวหน้าแห่งยุค Y2K มาร่วมแสดงมิวสิควิดีโอให้ด้วยในซิงเกิล “ทำดีเป็นพิธี”