'ออฟ-กัน' ชวนอินไปกับความรักครั้งใหม่

เตรียมพบกับความสนุกรสชาติใหม่ที่จะมากระตุ้นหัวใจให้เต้นแรงไปกับซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ The Trainee ฝึกงานเทอมนี้ รักพี่ได้มั้ย จาก GMMTV  บอกเล่าเรื่องราวความรักที่มาแบบไม่ทันตั้งตัวของผู้ช่วยผู้กำกับคนเก่งกับเด็กฝึกงานหน้าใหม่ไฟแรง ซึ่งงานนี้ได้นักแสดงคู่จิ้นเคมีเฉียบ ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ โคจรมาสร้างความฟินประกบคู่กันอีกครั้ง

แถมยังเพิ่มเติมเอ็นเนอร์จี้ความสนุกให้เต็มอิ่มมากยิ่งขึ้นกับทัพนักแสดงอย่าง  ซี- ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ, พิพลอย-กัญญรัตน์ เรืองรุ่ง, วิว-เบญญาภา จีนประสม, ปูน-มิตรภักดี, กระปุก-พลอยนิรา หิรัญทวีศิลป์, ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร ฯลฯ ผลงานของ 2 ผู้กำกับคุณภาพ  ฐชัย โกมลเพ็ชร์, ศศินันท์ พัฒนะ การันตีอรรถรสความสนุกครบรสของเนื้อเรื่องจะทำให้ดีกรีความฟินของคนดูใจฟูเบอร์แรงอย่างแน่นอน

เมื่อ ไรอัน (กัน อรรถพันธ์) เด็กหนุ่มไฟแรงที่มีความคิดอยากใช้สมองและสองมือของตัวเองเปลี่ยนโลกทั้งใบภายในโฆษณา 2 นาที เข้ามาฝึกงานเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ และได้เจอกับ พี่เจน (ออฟ จุมพล) ผู้ช่วยผู้กำกับที่มอบหมายให้มาเป็นพี่เลี้ยง แค่วันแรก พี่เจน ก็เปลี่ยนคนไฟแรงอย่าง ไรอัน ให้กลายเป็นคนไร้ตัวตน เพราะเขาไม่สอน ไม่สั่ง และไม่สนใจอะไรไรอันทั้งนั้น ทำให้ ไรอัน ได้เรียนรู้แล้วว่าโลกของการทำงานมันไม่เหมือนกับภาพที่เขาฝันไว้ แต่เขาก็ตัดสินใจสู้ต่อ เป้าหมายของเขาตอนนี้คือการชนะใจ พี่เจน ให้ได้ 3 เดือน

ติดตามชมซีรีส์ The Trainee ฝึกงานเทอมนี้ รักพี่ได้มั้ย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังที่แรก เวลา 22:30 น. ทาง Viu เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

'เจมีไนน์' ปรับลุคมาดนิ่ง แฮปปี้ถูกใจแฟนๆ ทั่วโลก

เรียกว่าทำเอาแฟนๆ กรี๊ดหนักมาก สำหรับบทบาท กองทัพ ของนักแสดงสุดฮอต เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ ในซีรีส์ “My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ จาก GMMTV ซึ่งหนุ่มเจมีไนน์เล่นได้อย่างมีมิติ แถมยังโชว์สกิลการแสดงได้อย่างมีเสน่ห์ ดูขรึมคูลเป็นธรรมชาติ เหมือนได้ฉีกกรอบความเป็นตัวเองออกไปอีกมุมหนึ่งที่เจ้าตัวเองก็ยังไม่เคยสัมผัส ซึ่งได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ทั่วโลก

แฟนๆแห่ให้กำลังใจ 'ชิม่อน วชิรวิชญ์' หลังเผยเหตุไม่ไปร่วมคอนเสิร์ต-ถอนตัวละคร

เมื่อคราวคอนเสิร์ต LOVE OUT LOUD FAN FEST 2024 : THE LOVE PIRATES ที่เป็นการรวมเหล่าคู่จิ้นของ GMMTV ผ่านมานั้น มีนักแสดง 1 คนที่ไม่สามารถไปร่วมเล่นคอนเสิร์ตได้ก็คือหนุ่ม ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ซึ่งทางต้นสังกัดได้ให้เหตุผลว่านักแสดงหนุ่มมีอาการป่วยและไม่สามารถมาร่วมงานได้

'คริส-สิงโต' คัมแบคสเตจยิ่งใหญ่ โชว์ท่าเต้นสุดเซ็กซี่ทำเอาไฟแทบลุก

จัดเต็มความสุขสุดฟูลฟีล กับการคัมแบคสเตจสุดยิ่งใหญ่ของ “คู่จิ้น” ในตำนานที่โด่งดังทั่วโลก จากผลงานซีรีส์สุดฮิต “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” สำหรับ “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” และ “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” ที่ควงคู่กลับมาเสิร์ฟโชว์ครบทุกอารมณ์ให้เหล่า #พีรญา (PERAYA : ชื่อแฟนด้อม) ได้รับความฟินแบบตะโกน

'ดิว' พร้อมเพื่อนโชว์งานธีสิส ขึ้นแท่นว่าที่บัณฑิตป้ายแดง

4 นักแสดง ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์, สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์, วิว- เบญญาภา จีนประสม, มาร์ค-ณฐริศร์ วรกรเลิศสิทธิ์ ว่าที่บัณฑิตป้ายแดงจากรั้วมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ โล่งอก หลังจากที่ทุ่มเทเวลาและตั้งใจให้กับทั้ง Thesis (ธีสิส) และโปรเจกต์จบแล้ว ในที่สุดผลงานเหล่านั้นก็ออกมาเสร็จสมบูรณ์ พร้อมอวดให้แฟนๆ ได้ชื่นชมในความครีเอทสร้างสรรค์เก่งรอบด้านกันทุกคน

'LOL FAN FEST 2024' ทำถึง! ใจฟูยกด้อม 2 วันเต็มอิ่ม

โชว์พลังเพอร์ฟอร์แมนซ์ทำใจฟูกันยกด้อม สำหรับมหกรรมแฟนเฟสติวัลครั้งยิ่งใหญ่ในประเทศไทย LOVE OUT LOUD FAN FEST 2024 : THE LOVE PIRATES จาก GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย กับ 9 คู่จิ้นสุดฮอต นำทีมโดยเอิร์ท พิรพัฒน์-มิกซ์ สหภาพ, ปอนด์ ณราวิชญ์-ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, เฟิร์ส คณพันธ์-ข้าวตัง ธนวัฒน์