เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

เป็นการเซอร์ไพร์สให้เหล่า PiXXeL (ชื่อแฟนคลับของ PiXXiE) ได้ตื่นเต้นกว่าครั้งไหนๆ หลังจากที่ 3 สาว PiXXiE ประกาศจัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกที่มีชื่อว่า "PiXXiE Tales Concert : Welcome to PiXXiE Land"

เป็นคอนเสิร์ตที่จะเปิดจินตนาการผ่านเรื่องเล่า PiXXiE Tales ที่ทั้งสนุกสนาน เพลิดเพลินตระการตา เตรียมตัวให้พร้อมและมาร่วมค้นหาเวทมนตร์ของเหล่าภูติสาว PiXXiE ไปด้วยกัน ซึ่งคอนเสิร์ตจะจัดใน วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ ที่ THUNDER DOME เมืองทองธานี

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

แถมมีเซอร์ไพรส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมายที่มีในคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยเฉพาะ บอกได้เลยว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้สาวๆ พร้อมทุ่มเทสุดตัว เพื่อให้ผู้ชมทุกท่านได้รับความสุขกลับไปอย่างเต็มเปี่ยม

เตรียมตัวให้พร้อม วอร์มนิ้วให้ดี มาท่องดินแดนเวทมนตร์ไปกับ PiXXiE และชมการแสดงสุดพิเศษไปด้วยกัน จัดการแสดงวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2567 ที่ THUNDER DOME เมืองทองธานี จำหน่ายบัตรวันที่ 29 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00 น. ผ่านทาง The Concert Application หรือ www.theconcert.com เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Social Media : PiXXiE

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'E29 MUSIC IDENTITIES' เตรียมเดบิวต์ GIRL GROUP โปรไฟล์ปังเขย่าวงการ T-POP

หลังจากซุ่มเทรนเด็กฝึกหัดมานาน ล่าสุดค่ายเพลง E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) เตรียมเปิดตัว Girl Group น้องใหม่ ที่จะเข้ามาเขย่าวงการเพลงในปลายปีนี้ ด้วยแฟชั่นโปรไฟล์วิดีโอที่เผยโฉมสมาชิกทั้ง 8 คน

'สุชาติ ชวางกูร' น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ จัดคอนเสิร์ตวาระพิเศษ

ศิลปินเพลงรัก เสียงอบอุ่น เจ้าของเพลงฮิตยอดขายล้านตลับในหลายอัลบั้มต่อเนื่องกันคนแรกๆของประเทศไทย ต้น-สุชาติ ชวางกูร และ คลาสซี่ เร็คคอร์ด (Classy Records) น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ พลเอกหญิง สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.

แฟนคลับ 'บอดี้สแลม' มีเฮ ศิริราชมูลนิธิเปิดให้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตรอบการกุศลแล้ว

หลังจากที่ศิริราชมูลนิธิเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต "Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live at Impact Arena" รอบการกุศล : กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ รอบวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน นี้ เวลา 19.00 น. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เป็นการภายใน

จัดเต็มเกินคุ้ม เทศกาลความรักริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ทิ้งทวนซัมเมอร์

ทิ้งทวนซัมเมอร์ร้อน! จัดเต็มเกินคุ้มครบทุกอารมณ์ได้ถึงใจสุดๆ สำหรับ CHANGE showbiz ทีมจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ของบ้าน CHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่จัด FREE FEST ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 5 ใน LOVE FEST THAILAND 2024 "BEACH FIRE BOY"