'นุนิว ชวรินทร์' เตรียมเช็คอินอิมแพ็ค จัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบ

ยกให้เป็นปีทองสำหรับของ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์  โดยล่าสุดประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต NuNew 1st Concert DREAM CATCHER Presented by Lolane Intense Care ที่จะไปเฉิดฉาย ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งจะจัดขึ้น 2 รอบ ในวันที่ 10-11 สิงหาคม 2567

งานนี้รับรองว่าทำสุด ทำถึง และ ทำให้ประทับใจแฟนคลับทุกคนที่ได้มาชมอย่างแน่นอน ด้วยความสามารถของนุนิวไร้ขีดจำกัด ทุกคนจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ส่วนการร้อง เต้น ไม่มีคำว่าแผ่ว มีแต่คำว่าต้องมากขึ้นอีก เพื่อให้แฟนคลับได้เพลิดเพลินกับโชว์ รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของนุนิวที่เป็นเอกลักษณ์ เสริมทัพด้วยแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ที่คุณอาจคาดไม่ถึง

โยนุนิวเผยถึงการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตว่า “ตื่นเต้นมากๆ สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาจะเคยขึ้นเวทีคอนเสิร์ตมามากมาย แต่ครั้งนี้ถือเป็นเวทีที่พิเศษสำหรับผมที่สุด ดีใจที่ได้จัดที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เพราะเป็นสถานที่ในฝันที่ผมอยากจะจัดคอนเสิร์ตของตัวเอง ในปีนี้เหมือนฝันที่เป็นจริง ท่ามกลางแฟนคลับที่จะได้มีความสุขไปพร้อมกัน รับรองว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ทุกคนที่ได้มาชมจะไม่มีผิดหวังแน่นอน”

อย่าพลาดโอกาสที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของโลกแห่งความฝันของนุนิวไปด้วยกัน แฟนคลับเตรียมวอร์มนิ้วรอให้พร้อมเพื่อมากดบัตร  NuNew 1st Concert DREAM CATCHER Presented by Lolane Intense Care พร้อมกันในวันที่ 22 มิถุนายนนี้ เวลา 12.00 น. และ 16.00 น. ผ่านช่องทางสตรีมมิ่งที่เว็บไซต์ www.theconcert.com และแอปพลิเคชัน The Concert

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นุนิว' สุดปลื้ม งานเปิดตัว NuNew 3rd Single 'ขึ้นใจ (Unforgettable)'

ด้วยเนื้อร้องที่แทงใจคนเศร้า และเสียงอันมีเสน่ห์ของศิลปินเจ้าของฉายา ลูกชายแห่งชาติ อย่าง นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ จากซิงเกิลที่ 3 อย่าง ขึ้นใจ (Unforgettable) โดย ค่าย DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก) ทำให้เหล่าแฟนคลับเปิดฟังวนจนอินหนัก พายอดวิวทะยานสู่ 2.5 ล้านวิวบน Youtube : DMDMUSICTH ภายใน 1 สัปดาห์ พร้อมด้วยเสียงชื่นชมทั้งการร้องและการแสดง MV ที่เข้าถึงอารมณ์

'นุนิว' บุก 'EFM Fandom live' ติดเทรนด์อันดับ 1 ประเทศไทย

ฉายา ลูกชายแห่งชาติ ไม่เกินจริง สำหรับ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ที่มาเยือน EFM Fandom live ของบ้าน EFM 94 สร้างรอยยิ้มอบอุ่นหัวใจให้แฟนๆที่ได้ฟังและชมสดในไลฟ์ฟินกันถ้วนหน้าจน ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ประเทศไทย

'กรงดอกสร้อย' ปล่อยเอ็มวี ส่ง 'นุนิว ชวรินทร์' ขยี้อารมณ์

กระแสแรงตั้งแต่ละครยังไม่ออกอากาศ สำหรับละครเรื่อง กรงดอกสร้อย ของ ผู้จัด เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย แห่งค่าย โชว์อิท ที่ทำสถิติไม่หยุดหลังปล่อย MV เพลงประกอบละคร เจ็บแค่ไหนก็ยังรักเธอ Ost. ที่ได้ศิลปินตัวตึง NuNew หรือ นุนิว ชวรินทร์ มาโชว์สกิลร่วมงานกับช่อง 3 ครั้งแรก แรงจนโซเชียลแทบแตกกับแฮชแท็ก #เจ็บแค่ไหนก็ยังรักเธอByนุนิว พุ่งติดเทรนด์ ทวิตเตอร์ประเทศไทย อันดับ 1 ในเวลาเพียงไม่กี่นาที!

อีบุ๊ก 'คุณชาย' เปิดทุกแง่มุม กับ แฟชั่น-บทสัมภาษณ์ สุดเอ็กซ์คลูซีพ

สมกับเป็น ละครพีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปี สำหรับ ละคร “คุณชาย” ทาง ช่องวัน31 ที่ยืนหนึ่งความปังบนทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ จึงขอมอบความสุขผ่าน E-BOOK ฉบับพิเศษ ที่เต็มไปด้วยภาพแฟชั่นเซ็ท จากทีมนักแสดงนำในละคร นำโดย “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” “ตงตง-กฤษกร กนกธร” “แจม-รชตะ หัมพานนท์” “คามิลล่า กิตติวัฒน์” “เป้ย-ปานวาด เหมมณี”