'อนันดา-เจนนิษฐ์' เหยียบพื้นที่ต่างศรัทธา พิสูจน์ปีศาจญินใน 'The Cursed Land'

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ปล่อยภาพโปสเตอร์และภาพนิ่งชุดใหม่ของโปรเจกต์สยองขวัญที่ต้องจับตามองแห่งปี “แดนสาป The Cursed Land”

ผลงานนำแสดงโดย อนันดา เอเวอริงแฮม, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ ร่วมดัวย บรอนต์ ปาลาเร่ และ สีดา พัวพิมล เตรียมนำผู้ชมชาวไทยไปเหยียบพื้นที่ต่างศรัทธา ก่อนรับมือกับสิ่งลี้ลับที่คุกคามพวกเขาให้ตกอยู่ในความกลัวทวีคูณ

ก่อนหน้านี้ “แดนสาป The Cursed Land” สร้างความฮือฮาด้วยการปล่อยโปสเตอร์ทีเซอร์ 4 แบบเป็นภาพของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามวิถีชาวพุทธอาทิ ศาลพระภูมิ หรือ ยันต์ ที่โดนทำลาย เพื่อสื่อถึงความศักดิ์สิทธิ์ใดๆ ที่คุ้นเคยไม่สามารถปกป้องคำสาปในพื้นที่ขอแดนสาปได้ ล่าสุด โปสเตอร์ใหม่ของ แดนสาป ได้เผยภาพของอนันดา เอเวอร์ริงแฮม และ เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ ในบท “มิตร” และ “เมย์” สองพ่อลูกชาวพุทธที่ย้ายเข้ามาอยู่ในชุมชนของคนมุสลิมเพื่อเริ่มชีวิตใหม่ ก่อนต้องพบกับประสบการณ์สยองขวัญในบ้านหลังนี้ที่ตามเล่นงานเอาชีวิตพวกเขา

โดยในโปสเตอร์ใหม่ ยังเผยภาพของควันรูปกะโหลกที่ปกคลุมอยู่เหนือหลังคาบ้าน สื่อถึงอำนาจชั่วร้ายของ “ปีศาจญิน” วิญญาณอาถรรพ์ตามความเชื่อของคนมุสลิมที่รอเล่นงานผู้ที่กล้าเหยียบเข้ามาบนผืนดินต่างศรัทธาแห่งนี้ และยกระดับความหลอนไปอีกขั้นกับเงาของคนผูกคอตายที่ชวนขนหัวลุก เหมือนเป็นการเผยแรงอาฆาตของญินใน แดนสาป ที่เฮี้ยนจัดท้าทายแฟนหนังสยองให้มาพิสูจน์พร้อมกับสองพ่อลูกมิตรและเมย์ อกจากนี้ แดนสาป ยังปล่อยภาพชุดใหม่ออกมาให้เห็นบรรยากาศของพื้นที่ที่ผู้คนมีความเชื่อความศรัทธาที่ต่างออกไป และภาพของความไม่น่าไว้วางใจที่ยิ่งเสริมความสะพรึงให้กับภาพยนตร์

ร่วมพิสูจน์เรื่องราวลี้ลับเหนือธรรมชาติบนเส้นแบ่งความเชื่อของศาสนา ประสบการณ์ความสยองขวัญในโรงภาพยนตร์ที่ต้องมาพิสูจน์ให้เห็นกับตาสักครั้ง ผลงานอำนวยการสร้างโดย นนทรีย์ นิมิบุตร และผู้กำกับ ภาณุ อารี “แดนสาป The Cursed Land” มีกำหนดเข้าฉาย 11 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนัง'แดนสาป' ชี้แจง! หลังถูกวิจารณ์หมิ่นศาสนา

แค่ปล่อยตัวอย่างออกไปก็โดนกระแสโจมตีหนัก เกี่ยวกับประเด็นการลบหลู่ศาสนา ในภาพยนตร์ The Cursed Land แดนสาป ทาง เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ผู้ผลิตภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ออกมาร่อนแถลงการณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์ เรื่อง The Cursed Land แดนสาป ทันที โดยมีใจความว่า

'อนันดา-แพต' กับความรักที่ถูก 'สมมติ' ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายจาก 'อั๋น ธนกร'

สมมติ (Supposed) ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า ผลงานกำกับเรื่องสุดท้ายของ “อั๋น-ธนกร พงษ์สุวรรณ” ผู้กำกับมากฝีมือในความทรงจำของวงการภาพยนตร์ไทย

'แหลม สมพล' ทุ่มสุดตัวเพื่อ '4Kings2' สวมวิญญาณ 'บ่าง กนก'

หลังสร้างความฮือฮาปรากฎกายเป็นแขกพิเศษในภาพยนตร์ "4Kings" ล่าสุดนักร้องหนุ่มที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว "แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์" ตัดสินใจรับงานแสดงภาพยนตร์ฟอร์มายักษ์ "4Kings2" กำกับโดย "พุฒ-พุฒิพงษ์ นาคทอง" ผลงานเรื่องล่าสุดของ "เนรมิตรหนัง ฟิล์ม"

'4 Kings2' เส้นทางคู่ขนาน ความแค้น-โอกาส

จากความสำเร็จถล่มทลายของภาพยนตร์ 4 Kings เมื่อปี 2564 ที่กวาดรายได้ 170 ล้านบาททั่วประเทศ ปลายปีนี้ เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ร่วมกับ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ไว้ใจผู้กำกับมือดี พุฒ-พุฒิพงษ์ นาคทอง ให้กลับมาถ่ายทอดความเดือดในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ 4 Kings2 อีกครั้ง พร้อมปักหมุดประกาศเข้าฉาย 30 พฤศจิกายนนี้

โค้งสุดท้าย ถึงคราว 'อนันดา' สติแตก ลุ้นจุดจบ 'เกมรักทรยศ'

สัปดาห์นี้เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว หลังจากใช้ชั้นเชิงเล่นเกมแก้แค้นกันไปมาอย่างดุเดือดจนกระแสแรงไม่มีแผ่ว สำหรับพระนาง "แอน ทองประสม" และ "อนันดา เอเวอริงแฮม" ในละคร "เกมรักทรยศ" (The Betrayal) ทางช่อง3 ที่สะท้อนปัญหาสังคมหลายๆเรื่องโดยเฉพาะปัญหาครอบครัวที่เป็นเรื่องใกล้ตัว

'อัด อวัช' คว้ารางวัลแรกในชีวิตจากเทศกาลหนังปูซาน

อัด-อวัช รัตนปิณฑะ ประเดิมงานแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิตกับเรื่อง "ดอยบอย" ของค่าย เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ก็สามารถคว้ารางวัลมาครองได้สำเร็จ โดยเมื่อ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา อัด-อวัช รัตนปิณฑะ ได้รับเลือกให้คว้ารางวัล Rising Star Award จากเวที Marie Claire with BIFF Asia Star Awards 2023