'อองรี PROXIE' เปิดโหมดเศร้า ส่ง 'อาจจะเป็น' แทนความรู้สึก

ถึงเพลงจะเศร้าจับใจ แต่ถือว่าได้สิ้นสุดการรอคอยสำหรับโซโล่ของ  ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ หรือ อองรี PROXIE แล้ว โดยเป็นหนุ่มที่มาปิดท้าย PROXIE Solo Project  จากค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง ติ๊ก-เจษภาฎรณ์ ผลดี และ iAM ด้วยการส่งเพลง อาจจะเป็น (Perhaps) ในโหมดเศร้ามาแทนความรู้สึกของคนที่รู้ตัวช้าจนทำคนข้างกายหายไปจากชีวิต

โดยเพลงนี้เป็นการดึงตัวตนของอองรีออกมาได้ชัดเจนที่สุด ถ่ายทอดผ่านแนวเพลง Pop ด้วยเนื้อหาสุดเศร้าของคนที่ไม่เห็นค่าในความรักจนต้องสูญเสีย เพราะมัวแต่โฟกัสกับสิ่งที่เป็นความฝันของตัวเองเพียงอย่างเดียว โดยโซโล่สุดท้ายของโปรเจกต์นี้ ยังคงได้โปรดิวเซอร์มือทองที่รู้ใจวง PROXIE อย่าง เจนพัฒน์ มนตรีเลิศรัศมี หรือ ครูเจน มานั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ ให้เหมือนเคย พร้อมตอกย้ำความเศร้าอีกขั้นด้วย MV ที่ได้  มิย่า-พิชชา ทองเจือ มาร่วมแสดง

 งานนี้อองรีเผยถึงโซโล่ซิงเกิลว่า “ตื่นเต้นสำหรับโซโล่แรกในชีวิตมาก ๆ และเรียกได้ว่าเป็นเพลงที่ท้าทายกับผมสุด ๆ คิดอยู่เสมอว่าจะเป็นเพลงสไตล์ไหน แต่มาลงตัวที่แนวเพลง Pop  ซึ่งผมฟังเป็นประจำ จึงอยากให้โซโล่ของตัวเองถ่ายทอดออกมาในสไตล์นี้ ด้วยพาร์ทของเพลงเศร้าที่ช้า ซึ้ง และกินใจ ที่สำคัญผมตั้งใจมาก ๆ กับการถ่ายทอดอารมณ์ผ่านทั้งเสียงร้องและการแสดงใน MV ที่ต้องใช้อินเนอร์เพื่อให้เข้าถึงอารมณ์อย่างที่สุด และหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบกับโซโล่ซิงเกิลของผมนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

จัดเต็มเกินคุ้ม เทศกาลความรักริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ทิ้งทวนซัมเมอร์

ทิ้งทวนซัมเมอร์ร้อน! จัดเต็มเกินคุ้มครบทุกอารมณ์ได้ถึงใจสุดๆ สำหรับ CHANGE showbiz ทีมจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ของบ้าน CHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่จัด FREE FEST ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 5 ใน LOVE FEST THAILAND 2024 "BEACH FIRE BOY"

'PROXIE' ฉลองครบรอบ 2 ปี จัดแฟนมีตติ้งเสิร์ฟโชว์สุดพิเศษ

ปังตั้งแต่เปิดขายบัตรเพราะทันทีที่ 6 หนุ่ม PROXIE (พร็อกซี) อย่าง กร-วรรณไพโรจน์ , โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ , อองรี-ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ , กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์ , วิคเตอร์-วรเมธ กอนุประพันธ์ และ คิม-ปัณณธร จิรศาสตร์ ประกาศจัดแฟนมีตติ้งฉลองครบรอบ 2 ปีของวง PROXIE จากค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด

'คิม PROXIE' ชวน Take Off ไปด้วยกัน ผ่านโซโล่เพลง 'พร้อมจะไป (Take Off)'

ปล่อยซิงเกิลจาก "PROXIE Solo Project" ตามเพื่อนร่วมวงมาติด ๆ สำหรับ "คิม-ปัณณธร จิรศาสตร์" หรือ "คิม PROXIE" โดยค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง "ติ๊ก-เจษภาฎรณ์ ผลดี" และ "iAM"

นางสงกรานต์มโหธรเทวี 'เบ็คกี้ รีเบคก้า' เฉิดฉายนำขบวนแห่นางสงกรานต์

ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567 เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก เนรมิตพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกกับการละเล่นสาดน้ำ (World Water Festival) อย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศของวัฒนธรรมไทย ด้วยแนวคิด “THAICONIC SONGKRAN CELEBRATION : รื่นเริงมหาสงกรานต์ สานต่อตำนานมรดกโลก” ตั้งแต่วันที่ 10 - 21 เมษายน 2567

'PROXIE' จัดเต็มคอสตูมอาชีพในฝัน ในงาน 'PROXIE The 4th Fansign' 

ทำเอาแฟนๆผู้โชคดีกรี๊ดกันสนั่น กับการปรากฏตัวในชุดอาชีพในฝันของ 6 หนุ่ม PROXIE ภายใต้สังกัด bROTHERS Music ในการดูแลของนักแสดงชื่อดังอย่าง “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” กับงาน 'PROXIE The 4th Fansign' ในธีม My Dream Job Is......ของ ซิงเกิลเพลง “ตบปาก (On That Day) กิจกรรมแจกลายเซ็นให้กับแฟนคลับผู้โชคดี และพูดคุยอย่างใกล้ชิด ที่จัดขึ้น ณ SF World Cinema Central World โรง 6