'อิงฟ้า' เผยบท 'ไนท์' คล้ายชีวิตจริงตัวเอง

ทำเอาแฟนซีรีส์ลุกขึ้นยืนปรบมือให้รัวๆ ในฝีมือการแสดงของ อิงฟ้า วราหะ ที่ตกหัวใจของทุกคนไปเป็นที่เรียบร้อยกับบทบาทของ ไนท์  ภายใต้รอยยิ้มและความแข็งแกร่งกลับซ่อนความอ่อนแอที่ไม่มีใครรู้ ใน CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE  เรื่องรัก  เรื่องร้อน  ตอน LOVE BULLY รักให้ร้าย ผลิตโดย CHANGE2561 ซึ่งเพียงออกอากาศไป 2 ตอน แต่กระแสตอบรับพุ่งร้อนแรงไม่แพ้บทใน     ซีรีส์ที่เข้มข้นน่าติดตามทีเดียว

อิงฟ้า วราหะ เผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “ ในเรื่องรับบทเป็น ไนท์ ค่ะ เป็นบาร์เทนเดอร์ เป็นคนที่แบกโลกเอาไว้หลายอย่างเหมือนกันไหนจะเรื่องครอบครัว เรื่องความรักที่ดูจะมีอุปสรรคค่อนข้างเยอะ แล้วก็ตัวไนท์เองค่อนข้างที่จะมีความเซนซิทีฟจริงๆ ก็คล้ายๆ เรา คือตัว ไนท์ เองจะเป็นคนไม่ค่อยพูดในเรื่องนี้คือเขาเจออุปสรรคเจอปัญหาก็ไม่เลือกที่จะบอกคนรักโดยตรงใช่ไหมคะ มันก็เลยทำให้บางทีแบบว่ากลายเป็นคนที่แบกทุกอย่างเอาไว้คนเดียว

และสำหรับเรื่องนี้เราพรีเซ็นต์ในเรื่องของความรักที่มันตามชื่อเรื่องเลยค่ะ LOVE BULLY รักให้ร้าย ก็จะสะท้อนในเรื่องมุมของสังคมในเรื่องของความรักหญิงหญิง LGBTQ+ ที่ในมุมมองของเลสเบี้ยนที่บางคนอาจจะยังไม่ให้การยอมรับ ซึ่งจริงๆ ในสังคมมันก็ยังคงเห็นอยู่คิดว่ามันน่าจะให้ข้อคิดอะไรกับคนดูได้บ้างและก็คิดว่าน่าจะเป็นอะไรที่แฟนคลับของ #อิงล็อต เคยด้วยสำหรับซีรีส์ในเรื่องนี้ค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ CLUB FRIDAY THE SERIES HOT LOVE ISSUE  เรื่องรัก เรื่องร้อน ตอน  LOVE BULLY รักให้ร้าย ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อิงฟ้า' มีปัญหา 'ชาล็อต' ได้ 'บอสณวัฒน์' ช่วยเคลียร์

ออกงานคู่กันแต่ดูเหมือนความสัมพันธ์ของคู่จิ้นนางงามอย่าง อิงฟ้า วราหะ และ ชาล็อต ออสติน จะดูไม่เหมือนเดิม จนหลายคนตั้งข้อสังเกตุว่าทะเลาะกันหรือเปล่า ล่าสุด อิงฟ้า ที่มาร่วมงานรอบกาล่า ฟ้าจรดทรายเดอะมิวสิคัล ก็ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่าทะเลาะกันจริง แต่เคลียร์ใจกันจบแล้ว สามารถรับงานคู่ได้ปกติ

เหล่าคนดังตบเท้าร่วมบิ๊กโปรเจกต์ RS MultiX ฉลองเดือนไพรด์ โบกธงสีรุ้ง!

มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป โบกสะบัดธงสีรุ้งอย่างเต็มภาคภูมิ จัดงานแถลงข่าวสุดยิ่งใหญ่ PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL โปรเจกต์ระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ภายใต้คอนเซปต์ Let's Join PRIDEradise สร้างยูนิตี้ (Unity) เปลี่ยนเกาะสมุยให้เป็นเกาะสวรรค์ สำหรับชาว LGBTQIAN+ แบบไร้เพศสภาพ

'บางกอกคณิกา' เปิดตัวแรง แฟนซีรีส์แห่อวยยศ ทำถึง! ทำดี! ทำโดน!

ทำถึงมากแม่! เปิด อีพี1 ด้วยความร้อนแรง สุดเข้มข้น ตีแผ่ชีวิตโสเภณี และการต่อสู้ เพื่อไถ่ถอนชีวิต ให้เป็นอิสระ ของ สามคณิกาสาว อิงฟ้า วราหะ (กุหลาบ) ,ก้อย อรัชพร (โบตั๋น) และ ชาร์เล็ท วาศิตา (เทียนหยด) แห่ง ซีรีส์ “บางกอกคณิกา” ช่องวัน31

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

'อิงฟ้า' เจอ 'โรคซึมเศร้า' เล่นงาน

อิงฟ้า วราหะ นางงามมหาชน ออกมายอมรับผ่านรายการคุยแซ่บshow ว่ามีภาวะโรคซึมเศร้า โดยแพทย์วิเคราะห์ว่าเรื้อรังมาตั้งแต่คุณพ่อเสียชีวิต ที่ตนเองนั้นอายุเพียง 18 ปี และต้องทานยารักษาตัวจนถึงตอนนี้ แถมในอดีตยังเคยคิดสั้น พร้อมเสิร์ชหาวิธีตายที่ไม่เจ็บปวด