'คริส-สิงโต' คัมแบคสเตจยิ่งใหญ่ โชว์ท่าเต้นสุดเซ็กซี่ทำเอาไฟแทบลุก

จัดเต็มความสุขสุดฟูลฟีล กับการคัมแบคสเตจสุดยิ่งใหญ่ของ “คู่จิ้น” ในตำนานที่โด่งดังทั่วโลก จากผลงานซีรีส์สุดฮิต “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” สำหรับ “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” และ “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” ที่ควงคู่กลับมาเสิร์ฟโชว์ครบทุกอารมณ์ให้เหล่า #พีรญา (PERAYA : ชื่อแฟนด้อม) ได้รับความฟินแบบตะโกน

เพื่อต้อนรับกลับเข้าบ้านอันแสนอบอุ่นอีกครั้ง ในงาน “PERAYA PARTY BEGIN AGAIN” จาก “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ไปพร้อมกับแฟนๆ ทั่วโลก ที่รับชมแบบ Live Streaming ผ่าน “TTM LIVE” ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก พร้อมแขกรับเชิญพิเศษคนดนตรีคุณภาพ “ครูหนึ่ง จักรวาล” และ “ครูกวาง ไวโอลิน” ร่วมบันทึกความทรงจำที่ทุกคนคิดถึงในทุกพาร์ทโชว์สุดประทับใจจนกระหึ่มโซเชียล ณ  ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น F6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์

เปิดบ้านต้อนรับทุกคนเข้าสู่ปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟของ “คริส-สิงโต” ด้วยเพลง “สิ่งที่ตามหา”, “แฟนใหม่หน้าคุ้น” ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ดังสนั่นฮอลล์ ก่อนพูดถึงคอนเซ็ปต์งานครั้งนี้และพาไปสนุกสนานกันต่อในมุมต่างๆ ของบ้านของทั้งคู่ แล้วดื่มด่ำความสุข ความทรงจำอันแสนพิเศษครั้งใหญ่ไปกับโชว์ที่แฟนๆ คิดถึง กับจุดเริ่มต้นคู่จิ้นในตำนานที่ดังพลุแตกทั่วโลก “อาทิตย์-ก้องภพ” จากซีรีส์ “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” โดยมีเพื่อนๆ พี่ๆ อย่าง “ไมค์-ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต, ณัฏฐวรันธร คำชู, ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์” และแก๊งเพื่อนที่เรียนมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มาร่วมย้อนวันวานอย่างสนุกสนาน

นอกจากนี้แฟนๆยังได้ฟินจุใจไปกับเพลงในพาร์ทโชว์ ORCHESTRA ที่รวมนักดนตรีมากฝีมือกว่า 20 ชีวิต โดยได้แขกรับเชิญคนพิเศษ “ครูหนึ่ง จักรวาล” มาร่วมบรรเลงเปียโน และ “ครูกวาง” มาร่วมโชว์ไวโอลินสุดตื่นตาตื่นใจ จากนั้นก็เข้าสู่ปาร์ตี้ในบ้านของแต่ละคน กับพาร์ท Club Friday ซึ่ง “สิงโต” ได้ร่วมโชว์กับ “ครูกวาง” ในเพลง “เก็บอยู่ในหัวใจ” ต่อด้วยโชว์ของ “คริส” กับเพลง “รถไฟบนฟ้า” แล้วสาดโมเมนต์อินเว่อร์ไปกับเพลงเดี่ยวของ “สิงโต” ที่คว้าไมค์ร้องเพลง “สุดใจ” ทำเอาแฟนๆ ทึ่งกับพลังเสียง และ “คริส” ในเพลง “ก่อน” พร้อมโชว์ตีกลองเท่ๆ สุดทัชใจ จากนั้นทั้งคู่ก็โชว์โชว์สเต็ปการเต้นที่ทำเอาแฟนๆ ถึงกับร้องว้าวสนั่นฮอลล์ ในเพลง “Dum Dum” กับท่าเต้นสุดเซ็กซี่ ตามด้วย “Hit Me Up” ที่เรียกเสียงกรี๊ดไม่แพ้กัน

และโชว์ปิดท้ายปาร์ตี้ ตามด้วยโปรเจกต์พิเศษที่แฟนๆ ทำให้ทั้งคู่ ก่อนจะถ่ายรูปร่วมกัน เพื่อบันทึกความทรงจำครั้งสำคัญนี้ไปด้วยกัน โดย “คริส-สิงโต” ได้เผยถึงความรู้สึกว่า “ขอขอบคุณพีรญาทุกคนที่รักพวกเรา อยู่ซับพอร์ตกันตั้งแต่วันแรกจนถึงตอนนี้ และคอยให้กำลังใจกันมาตลอด รวมถึงขอขอบคุณ GMMTV ที่ทำให้เราได้กลับมาเจอกันในงาน PERAYA PARTY BEGIN AGAIN และได้มีความสุขร่วมกัน ขอบคุณทุกๆ คนอีกครั้ง พวกเราตั้งใจกันมากจริงๆ อยากให้ทุกคนประทับใจกับคอนเสิร์ตนี้ รักทุกคนนะครับ”

จากนั้น “คริส-สิงโต” ก็คว้าไมค์ส่งทุกคนกลับบ้านไปแบบอิ่มเอมหัวใจด้วยเพลง “เสียงจากสายตา” และ “เจ็บเมื่อไหร่” นับเป็นคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยทุกโมเมนต์ที่จะอยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เวิล ไวด์ เวิค' เปิดออดิชั่น 'Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี'

บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์น้องใหม่ป้ายแดง บริษัท เวิล ไวด์ เวิค จำกัด (World Wide Work) โดย เก่ง-จิรัฎฐนนธ์ จันโยธรา หยิบเอานิยายวาย "เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" โดยนักเขียนดัง "Puffy's Novel" หรือ นุช-ปิยะนาถ พงษ์ปาน มาทำเป็นซีรีส์ "Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" เอาใจแฟนๆ สายวาย

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

'เจมีไนน์' ปรับลุคมาดนิ่ง แฮปปี้ถูกใจแฟนๆ ทั่วโลก

เรียกว่าทำเอาแฟนๆ กรี๊ดหนักมาก สำหรับบทบาท กองทัพ ของนักแสดงสุดฮอต เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ ในซีรีส์ “My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ จาก GMMTV ซึ่งหนุ่มเจมีไนน์เล่นได้อย่างมีมิติ แถมยังโชว์สกิลการแสดงได้อย่างมีเสน่ห์ ดูขรึมคูลเป็นธรรมชาติ เหมือนได้ฉีกกรอบความเป็นตัวเองออกไปอีกมุมหนึ่งที่เจ้าตัวเองก็ยังไม่เคยสัมผัส ซึ่งได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ทั่วโลก

แฟนๆแห่ให้กำลังใจ 'ชิม่อน วชิรวิชญ์' หลังเผยเหตุไม่ไปร่วมคอนเสิร์ต-ถอนตัวละคร

เมื่อคราวคอนเสิร์ต LOVE OUT LOUD FAN FEST 2024 : THE LOVE PIRATES ที่เป็นการรวมเหล่าคู่จิ้นของ GMMTV ผ่านมานั้น มีนักแสดง 1 คนที่ไม่สามารถไปร่วมเล่นคอนเสิร์ตได้ก็คือหนุ่ม ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ซึ่งทางต้นสังกัดได้ให้เหตุผลว่านักแสดงหนุ่มมีอาการป่วยและไม่สามารถมาร่วมงานได้

'ออฟ-กัน' ชวนอินไปกับความรักครั้งใหม่

เตรียมพบกับความสนุกรสชาติใหม่ที่จะมากระตุ้นหัวใจให้เต้นแรงไปกับซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ The Trainee ฝึกงานเทอมนี้ รักพี่ได้มั้ย จาก GMMTV บอกเล่าเรื่องราวความรักที่มาแบบไม่ทันตั้งตัวของผู้ช่วยผู้กำกับคนเก่งกับเด็กฝึกงานหน้าใหม่ไฟแรง ซึ่งงานนี้ได้นักแสดงคู่จิ้นเคมีเฉียบ ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ โคจรมาสร้างความฟินประกบคู่กันอีกครั้ง