แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

"คุณแม่มีเรื่องขอความช่วยเหลือ ทุกๆ ท่าน ตอนนี้ “น้องเมย์ จีระนันท์ กิจประสาน” อดีตนักร้องยุค 90 (เพลง เทียนไข, คนเดียวไม่เหงาเท่า 3 คน) ได้ขับรถ Honda Jazz สีขาว ทะเบียน 4กน 2708 ออกจากบ้านไป ตั้งแต่เวลา 03.05 น. ของเช้าวันอังคารที่ 18 มิถุนายน จนขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ ....พิกัดสุดท้ายจากกล้องเจ้าหน้าที่ตำรวจ คือ บริเวณ อ. เขาย้อย จ.เพชรบุรี เมื่อเวลา ประมาณ. 13.30 น. หากใครพบเห็นหรือสามารถติดต่อได้ กรุณาแจ้งกลับมายังคุณแม่ด่วนนะคะ คุณแม่เป็นห่วงและเครียดมากๆ น้องเมย์ใส่เสื้อสีขาว กางเกงช้างออกไปค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โชเฟอร์ซื้อใบขับขี่! ครม.อุ๊งอิ๊งไปไม่เป็น เกิดอาการอกสั่นขวัญผวา มีความเสี่ยงสูงถูกถอดถอนทั้งคณะ

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย โพสต์เฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol หัวข้อ ครม. อุ๊งอิ๊งไปไม่เป็น จากกรณีที่นักร้อง ได้ร้องว่า

'มิวอ้อน ATLAS' สำนึกผิด โพสต์ขอโทษแฟนๆ-เพื่อนร่วมวงและต้นสังกัด

ก่อนหน้านี้เคยมีการแชร์คลิปของศิลปินวัยรุ่นคนหนึ่งที่กำลังยืนสูบบุหรี่ไฟฟ้าในที่สาธารณะ แต่ก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าคนในคลิปดังกล่าวคือใคร จนมีแฟนคลับบางส่วนของวงการ T-POP ได้ออกมาโพสต์ตำหนิและเรียกร้องความรับผิดชอบต่อสังคมและเพื่อนร่วมวง และถึงแม้แฟนคลับของเจ้าตัวจะทราบว่าศิลปินคนดังกล่าวคือใครและมีการบอกกล่าวว่าเจ้าตัวรู้สึกผิด แต่ก็ยังไม่เห็นการเคลื่อนไหวหรือการออกมาขอโทษแฟนๆและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำดังกล่าวแต่อย่างใด

‘เรืองไกร' ตามเช็ด ร้องปปช.บี้ ‘วิสุทธิ์’

ถึงคิวประธานวิปรัฐบาล! เด็กบ้านป่าฯ "เรืองไกร" ร้อง ป.ป.ช. ตรวจสอบยื่นบัญชีทรัพย์สินฯ ถูกต้องครบถ้วนหรือไม่ หลังพบมีความไม่สอดคล้องกันหลายรายการ

ประธานวิปรัฐบาลซวยแล้ว! เรืองไกร ร้องป.ป.ช. ตรวจสอบบัญชีทรัพย์สิน

นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า เห็นข่าวการปราศรัยของนายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ (ประธานวิปรัฐบาล-ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย) ในสภาฯ ทำให้คิดถึง จึงย้อนไปตรวจสอบบัญชี

เปิดใจพระเอกสุดฮอต 'กลัฟ คณาวุฒิ' กับเส้นทางศิลปินพร้อมเพลงใหม่ 'WITH YOU'

นอกจากผลงานเรื่อง "ลออจันทร์" หนึ่งในละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" ที่เพิ่งจบไปจะสร้างเสียงตอบรับที่ฮือฮาจนส่งผลให้นักแสดงนำดังเป็นพลุแตกกันแทบทุกคนแล้ว พระเอกสุดฮอต กลัฟ-ณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ก็มีอีกมุมที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นสิ่งที่รักและมีความสุขที่ได้ทำนั่นก็คือการเป็น "ศิลปิน"