'ปาเอญ่า BNK48' ซ้อมโชว์หนัก ชวนชมถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตจบการศึกษา

สำหรับแฟน ๆ ที่กำลังรอให้กำลังใจ ปาเอญ่า BNK48 สังกัด iAM เมมเบอร์ที่มีสกิลครบเครื่อง ทั้งร้องและเต้น เตรียมตัวพบความสนุกจัดเต็มได้เลย กับคอนเสิร์ตจบการศึกษา ใน ‘Paeyah's Graduation Ceremony’ โดยล่าสุด ปาเอญ่า-นิพพิชฌาน์ พิพิธเดชา เผยถึงความพร้อมและความพิเศษที่ทุกคนจะได้พบว่า

"คือ พวกเรา BNK48 รุ่น 3 ซ้อมกันหนักมากขึ้น เพราะทุกคนต่างมีงานของตัวเอง แต่ก็ต้องมาซ้อมด้วย เลยหาเวลาซ้อมด้วยกันค่อนข้างยาก การจะได้ซ้อมด้วยกัน คือวันละ 2-3 ชั่วโมง แต่วันจริงพร้อมอย่างแน่นอน สำหรับความพิเศษที่เตรียมไว้ที่แน่ ๆ ก็คือมีรุ่น 3 ทุกคนขึ้นในคอนเสิร์ตนี้ จะมีแขกรับเชิญพิเศษ 1 คนที่ทุกคนต้องกรี๊ดแน่ ๆ แล้วก็มีเพลงพิเศษที่เป็นโซโลของหนูเอง แล้วก็เป็นเพลงอื่น ที่ไม่ใช่เพลงของ BNK48 ด้วย

ซึ่งในคอนเสิร์ตนี้ หนูเลือกเพลย์ลิสต์เพลงเองทั้งหมด วางตำแหน่งเมมเบอร์เองด้วย ว่าอยากให้เมมเบอร์คนไหนยืนตรงไหน สำหรับแฟน ๆ ที่มีบัตรแล้ว อยากบอกว่าเตรียมตัวให้พร้อม เพราะเป็นงานสุดท้ายของปาเอญ่าในฐานะ BNK48 อยากให้ทุกคนมากันเยอะ ๆ

สำหรับใครที่ไม่สะดวกมาแบบออนไซต์ มาเจอกันแบบออนไลน์ ชมสดได้ทาง BUGABOO.TV ในรูปแบบ Pay-Per-View (PPV) รับชมย้อนหลังได้ 7 วัน เต็มอิ่มขนาดนี้ต้องมาเจอกันให้ได้นะคะ รีบกดซื้อบัตรเพื่อชมแบบ PPV ได้แล้ววันนี้ ทาง BNK48PAEYAH.BUGABOO.TV ค่ะ"

ร่วมสัมผัสบรรยากาศ พร้อมเก็บภาพประทับใจ ที่ช่อง 7HD และ iAM ได้ร่วมกันถ่ายทอดสดงาน ‘Paeyah's Graduation Ceremony’ ในรูปแบบ Pay-Per-View (PPV) รับชมได้เฉพาะในประเทศไทย ในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2567 สดจาก Ultra Arena BRAVO ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป (พร้อมรับชมย้อนหลังได้ 7 วัน) จับจองบัตรในรูปแบบ PPV ได้แล้ววันนี้ ทาง BNK48PAEYAH.BUGABOO.TV

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ BNK48PAEYAH.BUGABOO.TV หรือ โซเชียลมีเดีย CH7HD และ Facebook : BNK48

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'BNK48' ฉลองครบรอบ 7 ปี หยิบ '365 วันกับเครื่องบินกระดาษ' ทำเวอร์ชั่นใหม่

เดินทางมอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้แฟนๆ มาครบ 7 ปี สำหรับ BNK48 จากค่าย iAM ล่าสุดได้จัดงาน “BNK48 7th ANNIVERSARY” โดยเปิดเวทีด้วยการโชว์เดินแบบกว่า 40 ชุด

'สิตา CGM48' ปล่อยโฟโต้บุ๊กเล่มแรก ชวนสัมผัสตัวตนพร้อมภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ลุคนี้คือดีมาก! สำหรับไอดอลจากเชียงใหม่ "สิตา-สิตา ธีรเดชสกุล" หรือ "สิตา CGM48" ที่กำลังมีผลงานซิงเกิลที่ 7 เพลง "Love Trip" จากค่าย iAM ไปได้ไม่นาน ล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆ ว้าวุ่นกันเลยทีเดียวด้วยการปล่อยโฟโต้บุ๊กเล่มแรกโดยมีชื่อว่า "Last night i dreamed of you" ที่จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสตัวตนอย่างแท้จริง เป็นของขวัญแทนใจให้แฟนคลับที่สนับสนุนกันมาตลอด

'คิม PROXIE' ชวน Take Off ไปด้วยกัน ผ่านโซโล่เพลง 'พร้อมจะไป (Take Off)'

ปล่อยซิงเกิลจาก "PROXIE Solo Project" ตามเพื่อนร่วมวงมาติด ๆ สำหรับ "คิม-ปัณณธร จิรศาสตร์" หรือ "คิม PROXIE" โดยค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง "ติ๊ก-เจษภาฎรณ์ ผลดี" และ "iAM"

ที่แรกที่ 'ทรูวิชั่นส์ นาว' มาร่วมทริปทัวร์อิตาลี ไปกับหนุ่มๆ วง 'SEVENTEEN'

กลับมาอีกครั้ง กับเจ้าพ่อวาไรตี้ "นายองซอก" พีดีมือฉมังจากแดนกิมจิ ที่วันนี้พร้อมแล้วกับการทำหน้าที่ไกด์ให้กับหนุ่ม ๆ วง "SEVENTEEN" เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว พักผ่อนที่ประเทศ "อิตาลี"

สุดประทับใจ! อำลา 'คอนแกรด BNK48 รุ่น2'

เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตส่งท้ายอย่างอบอุ่น เพราะงานนี้บัตร Sold Out ไปตั้งแต่วันแรกเลยทีเดียวสำหรับ BNK48 2nd Generation Graduation Concert (Last Season) จากค่าย iAM คอนเสิร์ตที่เสิร์ฟความประทับใจครั้งสุดท้ายเพื่ออำลาเหล่าสมาชิก BNK48 รุ่นที่ 2 จบการศึกษาพร้อมกันทั้งหมด 14 คน

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”