'เบเบ้ ธันย์ชนก' จบรัก 7 ปี มีปัญหาสะสมทำเลิกสามี

แม้ว่าจะมีข่าวลือออกมาสักพักแล้ว ถึงประเด็น อดีตดาราสายเฮลตี้เลิกสามี โดยทุกคนก็พุ่งเป้าไปที่คู่ของ เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา กับสามีนักธุรกิจนอกวงการ บูม-สุธีร์ บวรวณิชย์  แต่ล่าสุดทุกอย่างก็กระจ่างขึ้นเมื่อทางสาวเบเบ้ ได้ออกมายอมรับว่าได้จบรัก 7 ปี เลิกรากับสามีจริง พร้อมเผยถึงสาเหตุที่ทำเอารักล่ม

“สถานะตอนนี้โสด มันก็มีอะไรมาเรื่อยๆ  แต่ด้วยนิสัยของเราเป็นคนโอเคกับทุกสิ่ง ก็เลยเหมือนไม่ได้คุย ไม่ได้ปรับความเข้าใจอย่างจริงจัง จนเริ่มมีการละเลยกันบ้าง จนวันนึงเป็นแบบนี้ เรามีการคุยกันมาเรื่อยๆ  มีการพูดเรื่องนี้ แต่ว่าไม่คุยกันต่อ มีพูดขึ้นมาแต่ไม่ได้คุยกันต่อ  ปัญหาสะสม เราก็พยายามปรับกันแล้วนะ ก่อนที่จะเลิกกันก็ตัดสินใจเป็นปีเหมือนกัน จะมีช่วงดี คุย มีดี มีคุย เหมือนคนปกติทั่วไปเลยค่ะ ตอนนี้ก็อยู่กับตัวเองมากขึ้น พยายามบาลานซ์ชีวิตมากขึ้น และโฟกัสความสุขของตัวเราเอง

(มีข่าวว่าเฮิร์ตหนัก) มีเหมือนกัน ปกติทั่วไปเลย แต่ว่าเราไม่ได้เกลียดกัน ทุกวันนี้ยังคุย ยังทำงานด้วยกัน เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ ยังมีธุรกิจทำด้วยกัน โอเคมากๆ เราจบกันด้วยดี  ตอนที่เห็นข่าวก็ไม่ได้ตกใจอะไร แค่รู้สึกว่ายังไม่อยากออกมาพูด เราไม่ใช่คนที่แคร์เรื่องส่วนตัวอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่เราภูมิใจในการที่จะบอกต่อ  ก็รอจังวะ รอเวลาอะไรต่างๆ เพราะมันเป็นเรื่องของหลายฝ่าย ให้ทุกคนรู้สึกสบายใจให้ได้ก่อน เราจะเป็นคนเก็บทุกอย่าง เพื่อนก็ไม่ปรึกษา ความเข้าใจก็ไม่ปรับ พ่อแม่ก็ไม่บอก เพราเราเป็นคนนิสัยเก็บ ก็จะมีเพื่อนบางคนที่คอยสังเกต คอยดู ก็จะรู้ เข้าใจ ก็มีบางส่วนที่รู้พร้อมกัน 

เราเป็นคนที่จัดการกับความรู้สึกของตัวเองได้ค่อนข้างเก่ง คือพอเรารู้สึกว่าเริ่มเครียด เริ่มมีอะไรที่ไม่ถูกใจ เราก็จะมีวิธีการทำให้ตัวเราเองสบายใจขึ้น พอทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ก็รู้สึกว่าบางทีสิ่งนี้มันเป็นเรื่องเล็กที่มองข้ามไปได้ เข็ดกับความรักมั้ย ไม่ค่ะ จริงๆ แล้วหลักๆ เราอยู่ด้วยตัวของเราได้ แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้น ว่าจะไม่คุยกับใครเลยชีวิตนี้ จะครองโสดอยู่คนเดียว คือปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ ตามจังหวะของมัน เพราะเราก็เรียนรู้ในอดีตที่ผ่านมาแล้ว ถ้าเกิดเราไปแพลน ไปเร่ง ไปตั้งเป้าหมายว่าตอนนี้ต้องแต่งงาน หรือต้องทำอะไร มันก็อาจจะจังหวะไม่ดี  ทุกๆ เรื่องที่ผ่านมา ก็เป็นประสบการณ์ชีวิตให้เราโตมากขึ้น ให้เราได้เรียนรู้อยู่แล้ว”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบเบ้' คัมแบ็คละครในรอบ 4 ปี

ห่างหายจากสายงานการแสดงไปพักใหญ่กว่า 4 ปีได้ สำหรับ เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา หลังผันตัวเองหันมาทำงานหลักเป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่ปลุกกระแสออกกำลังทุกที่ทุกท่าในช่องยูทูบ BEBE FIT ROUTINE ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ขณะนี้ แต่ล่าสุด สาวเบเบ้ ก็ทำแฟนๆ หัวใจฟูอีกครั้งเมื่อคัมแบ็คกลับมารับงานแสดงทั้งทีก็ต้องไม่ธรรมดา เรียกว่าฮือฮากันทั้งวงการ ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจว่าที่กลับมาเล่นซีรีส์ One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต เพราะได้อ่านบทแล้วโดนใจ และที่สำคัญบทนี้คือได้เอาชีวิตจริงของตัวเองเข้าไปเล่น