'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

"And I said yes. @wendosk121 รักมากมายค่า ขอบคุณพริ้ง เจ้าของวันเกิด ที่หลอกให้ฉันซื้อเค้กมาใส่แหวนให้ตัวเอง HBD น้า ขอให้แกมีความสุขมากๆ มากกว่าที่แกสร้างความสุขให้ฉันในวันนี้ ขอบคุณพี่พิท พี่ปริญ ที่ช่วยทุกอย่างเต็มที่เสมอมานะคะ ขอบคุณมิกกี้ แชมป์ ที่มาร่วมเซอร์ไพร์สแบบเนียนสุดๆ รักทุกคนมากๆ เลย

พอมาถึงวันนี้จริงๆ ก็พิมพ์อะไรไม่ค่อยถูก ยังตื่นเต้นอยู่เลย ขอบคุณพี่เว่นนะคะที่รัก ให้เกียรติ และดูแลเค้าอย่างดีเสมอมา ให้เค้ารู้สึกอุ่นใจอยู่เสมอ รักน้า  สุดท้ายนี้ ฉันเป็นฝั่งเป็นฝาแล้วจ้า"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'แต้ว ณฐพร' น้ำตาไหล! 'ไฮโซณัย' ขอแต่งงานแล้ว

หลังจากคบหากันมานานกว่า 4 ปี นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับแฟนไฮโซ ณัย-ประณัย พรประภา ก็มันจะเจอคำถามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที แต่ล่าสุดก็ไม่ต้องรอนาน เมื่อ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ได้โพสต์สตอรี่สุดหวานของน้องชายกับนางเอกสาว

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'E29 MUSIC IDENTITIES' เตรียมเดบิวต์ GIRL GROUP โปรไฟล์ปังเขย่าวงการ T-POP

หลังจากซุ่มเทรนเด็กฝึกหัดมานาน ล่าสุดค่ายเพลง E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) เตรียมเปิดตัว Girl Group น้องใหม่ ที่จะเข้ามาเขย่าวงการเพลงในปลายปีนี้ ด้วยแฟชั่นโปรไฟล์วิดีโอที่เผยโฉมสมาชิกทั้ง 8 คน