'วิน เวคิน' ปล่อย 'ภาระทางใจ' ได้ 'จอย ทีสเกิ๊ต' อัดฉีดความเป็นศิลปินมืออาชีพ

นักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม "วิน-เวคิน​ สิมะวรา​" ที่มาพร้อมกับบุคลิกสดใส เตรียมปล่อยซิงเกิลซึ้งเพลงแรกในชีวิตที่ชื่อ "ภาระทางใจ"

งานนี้บอกเลยว่าทุ่มเทสุด ๆ เพราะว่าทีมงานเบื้องหลังล้วนแต่เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการเพลง ไม่ว่าจะเป็นครูสอนร้องอย่าง "ดิว เดอะสตาร์" หรือว่าครูสอนด้านแอคติ้งความเป็นศิลปินมืออาชีพอย่าง "จอย ทีสเกิ๊ต" (จอย-ธัญพร สนธิขันธ์) ส่วนคนเขียนเนื้อร้องและเป็นโปรดิวเซอร์ให้เพลงนี้ได้ "แม็ค ศรัณย์" นักแต่งเพลงชื่อดัง​ ซึ่งทั้งหมดเป็นนักร้องนักดนตรีชื่อดังในยุค 90' ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี

สำหรับเบื้องหลังการถ่ายทำปกซิงเกิล ภาระทางใจ นอกจากตัวศิลปิน วิน เวคิน แล้วยังได้ จอย ทีสเกิ๊ต มาถ่ายภาพน่ารัก ๆ สดใสคู่กันอีกด้วย เรียกว่าตามมาสอนท่าโพสต์กันถึงหน้างานเลยทีเดียว

การเตรียมตัวเป็นศิลปินเต็มตัวในครั้งนี้ หนุ่มวิน เปิดเผยว่า "เตรียมงานกันมาปีกว่า ๆ ทั้งเรียนร้องเพลง เรียนการแสดงและทักษะต่าง ๆ กับ ครูจอย ทีสเกิ๊ต ที่มาถ่ายคู่กันทำให้เห็นมุมการทำงานส่วนหนึ่งของพวกเราว่ากว่าจะมาเป็นซิงเกิล ภาระทางใจ ไม่ใช่ง่าย ๆ แต่เราทำด้วยหัวใจ หวังว่าทุกคนจะชอบและเก็บเพลงนี้อยู่ในใจอีก 1 เพลง วินก็ขอฝากติดตามผลงานเพลงและความเคลื่อนใหวต่าง ๆ ได้ที่ ไอจีชื่อ win_vekin"

ทางด้าน จอย ทีสเกิ๊ต เผยว่า "มีโอกาสได้สอน วิน เวคิน จะบอกว่าเค้ามีของอยู่แล้ว แค่ดึงความชัดเจนและตัวตนของเค้าออกมา เรื่องเสียงคือไม่ห่วงเลยร้องเพลงดีมากๆ ที่สำคัญเค้าตั้งใจมาก เราในฐานะครูก็เต็มที่ในทุกเรื่องรวมถึงทีมเบื้องหลังทุกคนก็เต็มที่กันหมด ฝากติดตามนักร้องน้องใหม่เสียงไม่ธรรมดาคนนี้ด้วยค่ะ สำหรับซิงเกิล ภาระทางใจ กำลังจะถ่ายทำเอ็มวี และปล่อยให้ฟังเร็ว ๆ นี้ ทางช่องยูทูบ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วิน เวคิน' ทำ 'เป้ย ปานวาด' ปล่อยโฮกับเอ็มวีเพลงแรกในชีวิต 'ภาระทางใจ'

"วิน เวคิน" หรือ เวคิน สิมะวรา ทายาทรุ่นที่ 3 ของยาอมแก้ไอตราตะขาบ 5 ตัว ขอบคุณนักแสดงสาว "เป้ย-ปานวาด เหมมณี" ตอบรับเล่นเอ็มวีเพลงแรกในชีวิต "ภาระทางใจ" ทันที หลังฟังครั้งแรกเนื้อหากระแทกใจจนถึงกับปล่อยโฮทันทีกับเพลงรักที่ไม่มีทางออกของซิงเกิลนี้

นักร้องดังค่าย 'คีตา' ซุ่มซ้อมเสียง เตรียมขึ้น 'THE TIME MACHINE CONCERT'

ถือเป็นการรวมตัวแม่นักร้องดังยุค90 จากค่ายเพลงดังในอดีตอย่าง "คีตา" ที่นัดมาดวลไมค์ซุ่มซ้อมเสียงเตรียมขึ้นคอนเสิร์ต "THE TIME MACHINE CONCERT" ในวันที่1-2 กรกฎาคมนี้ ที่รอยัลพารากอนฮอลล์