'เบิร์ด ธงไชย- ปุ๊ อัญชลี' บุกกรีนเวฟเสิร์ฟความพิเศษ

ประทับใจทั้งคุณผู้ฟังและดีเจเลยก็ว่าได้ สำหรับการเข้าคลื่นวิทยุครั้งล่าสุดของ เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์ ที่ควง ปุ๊ - อัญชลี จงคดีกิจ มาพูดคุยแบบเอ็กคูลซีฟกับคลื่นวิทยุบ้าน ATIME อย่าง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เป็นคลื่นแรกและคลื่นเดียว ที่ได้มีโอกาสต้อนรับพี่เบิร์ดในครั้งนี้กับ GREEN WAVE EXCLUSIVE TALK : BIRD THONGCHAI x POOH ANCHALEE สัมภาษณ์พิเศษกับ ปรากฎการณ์แห่งการรอคอยและการโคจรมาพบกันอีกครั้งในรอบหลายปีของทั้งคู่

โดยครั้งนี้ พี่เบิร์ด ได้หอบเพลงใหม่ล่าสุด “เราคงจะได้พบกัน” มาแนะนำให้ได้รู้จักกันอย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง โดยมี ดีเจ.พี่อ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล รับหน้าที่ต้อนรับพูดคุยให้ได้หายคิดถึง เป็นการพูดคุยกันแบบฟูลฟีลและอิ่มเอมหัวใจสุดๆ หลังจากที่แฟนๆ รอคอยการกลับมาพบกันอีกครั้งของทั้งคู่มานาน แถมยังโชว์ความซี้เกือบจะโชว์จุ๊บกันกลางรายการอีกด้วย

ที่สำคัญครั้งนี้คนฟังกรีนเวฟยังได้ความพิเศษสุดเซอร์ไพรส์ได้รับ กระเป๋าผ้ากรีนเวฟพร้อมลายเซ็นต์ จาก พี่เบิร์ด และ พี่ปุ๊ กันอีกด้วย ตามไปสัมผัสกับความรู้สึกที่แสนอิ่มเอมหัวใจนี้กันได้ใน MV เพลง เราคงจะได้พบกัน ได้แล้วบน YouTube : GMM GRAMMY OFFICIAL และขอเพลงเข้ามากันได้ที่ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ทุกช่องทาง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โรส-ซาร่าห์' โซโล่เพลงเพราะ ยิ่งฟังยิ่งหลงรัก

ขึ้นชื่อว่าฟรีคอนเสิร์ตแรกของปีจาก กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม จะเบาได้ที่ไหน งานนี้เลยเสิร์ฟความเพราะแบบชุดใหญ่ จัดให้แบบจุกๆ ชนิดหาฟังจากที่ไหนไม่ได้ กับคอนเสิร์ต Cover Night Live : The Guitar Harmony ของ 2 นักร้องสุดเท่ห์ โรส-ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ และ ซาร่าห์ ซาโรลา (ซาร่าห์ ศญพร) ไปเมื่อคืนก่อนที่ โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์

'หนิง ปณิตา' ตื่นเต้นบทบาทใหม่ นั่งจ้อข่าว 'Green Morning Show'

กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ต้อนรับ หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ พิธีกรสาวสวยมากความสามารถกับอีกหนึ่งบทบาทใหม่ล่าสุด พิธีกรรายการข่าวใน Green Morning Show รายการทอล์กข่าวยามเช้าทางคลื่นวิทยุกรีนเวฟที่โกยเรตติ้งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

'เบิร์ด ธงไชย' นำทัพศิลปินดาราร่วมใส่เสื้อสีม่วง

จากเหตุการณ์ที่ ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ นักกิจกรรมเคลื่อนไหวทางการเมืองกลุ่มทะลุวัง ขับรถก่อกวนและบีบแตรลากยาวใส่ขบวนเสด็จ แถมยังใช้ถ้อยคำดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ถวายความปลอดภัยขบวนเสด็จ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ซึ่งทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสม

'โบ-พียู' แจกความสดใส เสริมทัพคลื่นกรีนเวฟ

ข่าวดีต้อนรับเดือนแห่งความรักเดือนกุมภาพันธ์นี้ กรีนเวฟเซอร์ไพรส์คนฟังเปิดตัว 2 ดีเจน้องใหม่แห่งกรีนเวฟ ได้แก่ ดีเจโบ-ธนากร ชินกูล และ ดีเจพียู-ภูริพรรธน์ จิระเมธาพร มาช่วยเสริมทัพให้ผู้ฟัง มีความสุขและสนุกไปด้วยกัน ตามสโลแกน เพลงดีดีกับความรู้สึกดีดี แน่นอน

คัฟเวอร์ไนท์ 'นิโคล-ทิกเกอร์' สุดประทับใจครบทุกอารมณ์

ถือเป็นอีกหนึ่งคัฟเวอร์ไนท์ที่แสนอบอุ่นและน่าประทับใจจริงๆ กับ คัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ ดูโอ้ เทริโอ ของ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่ได้คู่ซี้แม่ลูก นิโคล เทริโอ และ ทิกเกอร์ อชิระ ควงคู่กันขึ้นเวทีใหญ่เป็นครั้งแรก พากันมาแจกความสดใส ความสนุก ด้วยลิสต์เพลงสุดพิเศษที่เอามาฝากกันเพียบ

'กรีนเวฟ' ส่งมอบผ้าห่ม 500 ผืน ให้ชาวลำปาง

เสร็จสิ้นภารกิจอย่างอบอุ่น เมื่อ กรีนเวฟ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม หนาวนี้ทำดีเพื่อพ่อ 2567 ที่จัดโดย สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย โดยมี ดีเจแบม พลาดิสัยสวัสดิ์ และ ต๊อก สุทินาถ เป็นตัวแทนชาวกรีนเวฟบินลัดฟ้าร่วมเดินทางไปที่ โรงเรียนวังเหนือวิทยา อ.วังเหนือ จ.ลำปาง