อดีตดาราดัง 'ธนิต พงษ์มนูญ' ป่วยหนัก ยังขาดแคลนของใช้จำเป็น

อดีตนักแสดงชื่อดัง ธนิต พงษ์มนูญ ป่วยด้วยอาการท่อปัสสาวะอุดตันและต่อมลูกหมากโต ไม่สามารถเดินได้ ทางลูกชายได้ขอความช่วยเหลือมายังเพื่อนๆและสื่อมวลชน เพื่อหารถวีลแชร์ โดยเพื่อนๆ น้องๆสื่อมวลชนได้มีการกระจายข่าว และนำอุปกรณ์ที่จำเป็นต่างๆ อาทิ ถุงมือยาง วอล์คเกอร์ แอลกอฮอล ฯลฯ ร่วมบริจาค

ล่าสุดลูกชายของอดีตดาราดังได้อัปเดตว่าคุณพ่อต้องอยู่ที่โรงพยาบาล 14 วัน เพื่อรักษาอาการป่วย ทั้งต่อมลูกหมากโต หัวใจเต้นผิดปกติ และมีน้ำในปอด

ซึ่งทางนักร้องหนุ่ม ติ๊ก ชิโร่ หรือ มนัสวิน นันทเสน เมื่อทราบเรื่องก็ได้ยินดีที่จะไปมอบรถวีลแชร์ด้วยตนเอง หรือหากท่านใดประสงค์จะช่วยเหลืออุปกรณ์การทำแผล แพมเพิสผู้ใหญ่ และอุปกรณ์ที่ใช้กับผู้ป่วยก็สามารถติดต่อสอบถามไปได้ที่ 0909618853

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาลัยนักแสดงอาวุโส 'โฉมฉาย ฉัตรวิไล' จากไปอย่างสงบ

เรื่องเศร้าวงการบันเทิงเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อนักแสดงอาวุโสมากความสามารถอย่าง แม่แอ๊ด-โฉมฉาย ฉัตรวิลัย วัย 73 ปี ได้จากไปอย่างสงบ โดยแม่แอ๊ดเป็นนักแสดงที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องและคร่ำหวอดในวงการบันเทิงมายาวนานเกือบ 60 ปี เป็นที่รักและเคารพของนักแสดงทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่

เจอกับตัว! 'แม่แดง นันทวัน' ศิลปินอาวุโส สลดใจเจอคำหยาบไร้มารยาท ขณะยืนเคารพเพลงสรรเสริญพระบารมี

นันทวัน เมฆใหญ่ สุวรรณปิยะศิริ ศิลปินนักร้องนักแสดงอาวุโส โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ตอนนี้เป็นแฟนหอภาพยตร์ที่คุณโดม สุขวงศ์ ทุ่มเททั้งชีวิตสร้างสิ่งที่ทุกคนคาดไม่ถึง

'ทนงศักดิ์' เปิดตัวลูกครั้งแรก เผยเส้นทางชีวิตคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว

นักแสดงอาวุโส-นักวิ่ง ทนงศักดิ์ ศุภการ เผยอีกมุมนึงที่หลายคนยังไม่รู้ ในฐานะคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่สูญเสียภรรยาไปด้วยโรคมะเร็งตั้งแต่ปี 48 ล่าสุดพาลูกชาย-ลูกสาว ปัญญ์ ปัญญ์เพชร / เปี่ยม เปี่ยมรัก เปิดตัวในรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องOne31

'ป้าเขียด นภาพร' อาการทรุดเข้าโรงพยาบาลอีกรอบ

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา พระเอกนักบุญ บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงการเข้าไปช่วยเหลือนักแสดงอาวุโสที่สร้างรอยยิ้มให้กับวงการบันเทิงมานานกว่า 40 ปี อย่าง ป้าเขียด-นภาพร หงสกุล ที่ปัจจุบันได้ล้มป่วย คุณหมอตรวจพบว่าเส้นเลือดสมองส่วนหน้าตีบทำให้ตอนนี้ป้าเขียดไม่สามารถพูดได้ แต่ฟังรู้เรื่อง และก่อนหน้านั้น พิธีกรมากความสามารถอย่าง หนุ่ม คงกระพัน ก็เคยได้เข้าไปช่วยเหลือป้าเขียดเช่นกัน

'บิณฑ์ บันลือฤทธิ์' เข้าช่วยเหลือนักแสดงอาวุโส 'ป้าเขียด นภาพร'

พระเอกนักบุญ บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงการเข้าไปช่วยเหลือนักแสดงอาวุโสที่สร้างรอยยิ้มให้กับวงการบันเทิงมานานกว่า 40 ปี อย่าง ป้าเขียด-นภาพร หงสกุล ที่ปัจจุบันได้ล้มป่วย คุณหมอตรวจพบว่าเส้นเลือดสมองส่วนหน้าตีบทำให้ตอนนี้ป้าเขียดไม่สามารถพูดได้ แต่ฟังรู้เรื่อง