'เวย์-นานา' ขอเป็นกาวใจ จับมือ 'คริส-เจนี่' คืนดี หลังไม่คุยกันนานหลายปี

ทำหน้าที่เป็นกาวใจมาแล้วหลายคู่ ล่าสุด เวย์-ปริญญา อินทชัย แห่งวงไทยเทเนี่ยม และภรรยาคนสวย นานา ไรบีนา ก็ขอเป็นสื่อกลางให้เพื่อนที่เคยไม่เคยกันมานานหลายปีอย่าง คริส หอวัง กับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มาจับมือคืนดีกันอีกครั้ง

โดยสาวนานาโพสต์คลิปนาทีที่สามีจอดรถแล้วเปิดกระจกเอื้อมไปจับมือคริส เข้ามาเพื่อให้จับมือคืนดีกับเจนี่ พร้อมกับพูดว่า "ดีกันๆ ดีกันได้ไหม ดีกันเถอะ" ซึ่งทั้งคู่ก็ยิ้มให้กัน โดยนานาได้แชร์โมเมนต์สุดประทับใจของเพื่อนพร้อมแคปชั่นสุดซึ้งว่า

"ในที่สุด!!! คู่นี้ไม่คุยกันมานานหลายปี จากความไม่เข้าใจกันใดๆ ถือว่าข้ามค่ะ เราไม่พูดถึงแล้วนะ!!! เอาเป็นว่าสิ่งนี้เป็นเรื่องที่ดีของวันนี้มากๆ ยังไงความเป็นเพื่อนยังกลับมาได้เสมอ วิดีโอนี้เลยมีความหมายต้องบันทึกไว้ รักพวกมึงทั้งสองคนมากๆนะ @janienineeleven @crishorwang #เจนี่เทียนโพธิ์สุวรรณ #คริสหอวัง ขอบคุณ คุณสามี @daboyway ผู้ร่วมขบวนการที่พยายามจะทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้นที่สุด ❤️ #เรื่องดีดีของวันนี้ พวกมึงต้องเข้ามาดู @vjwoonsen @janesuda @ann_laisuthruklai @paulataylor

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจนี่' นำทีมรับรางวัล 'HOFS Awards 2024'

เป็นอีกหนึ่งงานรับรางวัลระดับเอเชีย ที่กำลังถูกพูดถึงมากที่สุดสำหรับ Hall Of Fame in Singapore Awards 2024 (HOFS AWARDS 2024) ณ The Ritz-Carlton Millenia ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งงาน HOFS AWARDS 2024 เป็นงานประกาศรางวัลแห่งเกียรติยศ ที่จารึกความสำเร็จของเหล่าบุคคลที่ทรงอิทธิพลในแวดวงต่างๆ และกลุ่มบริษัทธุรกิจชั้นนำ เพื่อเป็นการยกระดับสู่มาตรฐานระดับสากลโลก

'ร๊อคกี้ สมบัติเจริญ' ฟาดถึงเพื่อนโกงเงิน "ถ้าคิดไม่ได้ก็ตายซะ อย่าเป็นภาระเลย!"

นักแสดงหนุ่ม ร๊อคกี้-สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ ออกมาแจงปมที่โดนโยงข่าว "ดาราหน้าหล่อ ดิ้นหนีตายหนี้สินรุมจากความใจดี สู้ชีวิตแล้วแต่กลับถูกซ้ำ!" โดยยอมรับว่าเป็นตนเองจริงที่ยังคงมีหนี้ไม่จบสิ้นสักที รวมถึงตอนนี้หันมาขายของออนไลน์ก็ขายยากเต็มที ล่าสุดในรายการ Daily POP ทางยูทูบ Dailynews LIVE-TH ของเดลินิวส์ออนไลน์ ก็ได้มีการเชิญหนุ่มร๊อคกี้ออกมาเปิดใจเป็นที่แรกกับปมที่โดนดราม่าซ้ำเติมไม่หยุด

แทนใจคนแอบหวัง! 'ซ้อมรอ' ซิงเกิลที่ 2 จาก 'HAVE A NICE DAY'

หลังปล่อยซิงเกิลแรก 'เป็นไปได้มั๊ย' ออกมาทักทายแฟนๆ ตั้งแต่เมื่อกลางปี ล่าสุด! HAVE A NICE DAY ศิลปินไอคอนป๊อปร็อก สมาชิกประกอบด้วย ริวจิ จิรพัฒน์ (มือคีย์บอร์ด), ซัน รวิสุต (มือกีตาร์), นน นนท์ปวิธ (มือเบส) และ แสนดี รพี (มือกลอง) ค่าย 2Flow Entertainment ภายใต้การดูแลของ คริส หอวัง ครั้งนี้ทั้ง 4 หนุ่ม กลับมาพร้อมเพลงใหม่แทนใจคนแอบหวัง! กับซิงเกิลลำดับที่ 2 ที่มีชื่อว่า 'ซ้อมรอ'

ฝันร้ายกลายเป็นจริง! เพื่อนข้ามถนนโดนรถชนตาย

เมื่อเวลา 02.30 น. พ.ต.ท.สมัย เจริญราช สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนคนข้ามถนนเสียชีวิต ถนนแพรกษา ช่วงบริเวณหน้าร้านเดอะมูน

'เจนี่' นำทีมโชว์พลังแห่งศรัทธาของผู้หญิง

ถือเป็นงานที่รวมตัวแม่ครั้งใหญ่ของ MANA ที่รวมตัวผู้หญิงเก่งสวยและรวยความสามารถอย่าง ม่ง-ศิริรัตน์ กิจพ่อค้า แห่ง บริษัท มานา เนเจอร์ อินโนเวชั่น และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ภายใต้ผลิตภัณฑ์ PROLean (โปรลีน) นอกจากนี้ยังมีเหล่าสาวงามจากเวทีประกวด Miss Universe Thailand 2022-2023