'เจนนี่' บู๊หนักครั้งแรก ปลื้มเรตติ้งแรงไม่หยุด

แฟนละคร ช่อง 7HD ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ละครแอ็กชั่นดราม่า คนกล้าท้าชน ของค่าย โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ยิ่งดูยิ่งติด บางฉากบางตอน สนุกโดนใจ เสียดสีสังคม ให้กับเรื่องราวการฟาดฟันของตำรวจน้ำดี ประชาชนคนธรรมดา กับกลุ่มผู้มีอิทธิพลที่ใช้อำนาจหน้าที่ในทางมิชอบ แถมเหล่านักแสดงนำ ยังเล่นได้เข้าขา รวมถึงทีมนักแสดงทุกคนก็ถ่ายทอดบทบาทได้อย่างสมจริง ดูแล้วอินไม่หยุด งานนี้เรตติ้งเลยแรงต่อเนื่อง จนล่าสุดทำเรตติ้ง 15+ ทั่วประเทศได้ 3.6  (ข้อมูลวันที่ 13 มิถุนายน 67)

เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน เผยว่า “ตอนนี้กระแสตอบรับเท่าที่เห็น คือดีมากเลยค่ะ คนชอบเยอะมาก บอกว่าละครสนุก ขนาดออกอากาศแค่วันละ 1 ชั่วโมง ก็เอาอยู่เลย แบบว่าคนดู ดูแล้วติดมาก อยากดูอีพีต่อไปเร็ว ๆ เหมือนตัดออกมาแล้วเดินเรื่องเร็ว ไม่ย้วย กระชับ มันก็เลยดูน่าสนใจ น่าติดตาม มีความสนุก อะไรอย่างนี้ค่ะ แล้วเรตติ้งก็ดีด้วย เห็นแล้วก็รู้สึกดีใจมากเลยค่ะ ส่วนแฟน ๆ มีพูดถึงบท พลอยสวย มากทีเดียวค่ะ เพราะเรื่องนี้เป็นคาแรกเตอร์ใหม่ที่เจนนี่ยังไม่เคยเล่น อย่างการได้มาเล่นบู๊ พอมารับเล่นเรื่องนี้ แฟน ๆ ชมค่อนข้างเยอะค่ะ ว่าดูทะมัดทะแมงดี บู๊แล้วดูโอเค ท่าเตะต่อยสวย คืออาจจะด้วยสรีระขาแขนเรายาว คงช่วยเสริมท่าทางให้เหมาะกับคิวบู๊ เล่นออกมาแล้วเลยดูโอเค แล้วคาแรกเตอร์ของเราเรื่องนี้จะแก่น ๆ ซน ๆ หน่อย แฟน ๆ เขาไม่เคยเห็น หลายคนดูแล้วก็บอกว่าเหมาะกับเจนนี่ดีค่ะ เล่นออกมาได้น่ารักสดใส ดูกวน ๆ ดี

ที่บ้านครอบครัว คุณพ่อคุณแม่ ตอนแรกเขาก็ไม่คิดว่าเจนนี่จะเล่นบู๊ได้ เพราะว่าตัวจริง ไม่ได้มาทางสายนี้เลย พอพวกเขามาเห็นว่าเราเล่นบู๊ในละครเรื่องนี้ปุ๊บ ค่อนข้างเซอร์ไพรส์คนทั้งบ้านเหมือนกัน คุณพ่อคุณแม่เขาก็ชม บอกว่าทำออกมาได้ดีเลยนะ สำหรับบู๊เรื่องแรก แล้วคุณแม่ก็จะช่วยพีอาร์ผลงานของลูกสาวให้ ด้วยการโพรโมตละครบนไอจีส่วนตัวของคุณแม่ ลงสตอรี่บ้าง ลงรูปบ้าง ชวนทุกคนให้ติดตามดูละคร คนกล้าท้าชน และเจนนี่ก็อยากฝากแฟนละครทุกคนติดตามละคร คนกล้าท้าชน คือต้องบอกว่าสนุกทุกอีพีจริง ๆ อยากจะให้ติดตามอีพีต่อ ๆ ไป จนจบเลยนะคะ เรื่องราวจะมีความสนุกมากขึ้น แล้วจะมีปมต่าง ๆ ให้ตัวละครต้องแก้ไปทีละปม บอกเลยว่าแฟน ๆ จะได้ลุ้นไปพร้อม ๆ กัน  อย่าพลาดกันนะคะ และพุธหน้าต้องบอกว่ามีความสนุกให้รอชม ห้วยจระเข้ของเราจะครึกครื้นคึกคักมาก อยากให้รอติดตามชมตำรวจหญิงคนใหม่ที่จะมาร่วมทีมจะเป็นใคร สนุกแน่นอนค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หลุยส์-ปูเป้' เชิญชวนซื้อดอกมะลิแสดงพลังรักแม่

หลุยส์ เฮส และ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง 2 นักแสดงมากฝีมือของ ช่อง 7HD ร่วมถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ ถ่ายภาพนิ่งและสปอตโทรทัศน์ เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์เชิญชวนร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ สัญลักษณ์งานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2567 จัดโดยสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม

'หนุ่ม-แท่ง' ทัวร์วัดป่าชื่อดัง พร้อมพาไปไหว้ขอพรหลวงปู่ผาง

สัปดาห์นี้ รายการ "หนุ่มแท่ง อารามทัวร์" โดย 2 พิธีกรดัง หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ และ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง พาผู้ชมมาเที่ยววัดป่าชื่อดังของขอนแก่น วัดอุดมคงคาคีรีเขต เป็นวัดป่าที่สงบ ร่มรื่น ร่มเย็น สมกับเป็นวัดป่าจริง ๆ โดยแวดล้อมไปด้วยภูเขา ต้นไม้ แหล่งน้ำ และความเงียบสงบ

'ดวงใจเจ้าป่า' ลาจอสุดประทับใจ 'โอ๊ต-แจมมี่' ขอบคุณแฟนละคร

ลาจอไปแบบประทับใจ สำหรับละครโรแมนติกแอคชั่นเรื่อง ดวงใจเจ้าป่า จากค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) ที่มีกระแสตอบรับจากแฟนละคร ช่อง 7HD ดีต่อเนื่อง ตั้งแต่ต้นเรื่อง ยันตอนสุดท้าย หลายเสียงต่างชื่นชมในความสนุก ครบรส แฝงข้อคิด ดูเพลินได้ทั้งครอบครัว ทำเหล่าทีมงาน และนักแสดงดีใจทั่วหน้า

'ช่อง 7HD' ส่ง 'คู่แค้นแสนรัก' คืนจอ ปักหมุดรอชมความฟินคู่จิ้น 'ไมค์-มุกดา'

ช่อง 7HD เตรียมรีเทิร์น “คู่แค้นแสนรัก” รีรัน ละครโรแมนติกฟีลกู้ด ดูสบาย อารมณ์ดี น่าติดตาม จากบทประพันธ์ของ เทพิตา บทโทรทัศน์โดย ปณธี กำกับการแสดงโดย ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล

'รอยรักรอยบาป' เปิดตัวแซ่บสนั่นโซเชียล 'เจี๊ยบ พิจิตตรา' เผยแรงสุดที่เคยแสดงมา

ฟาดกระแสแรงตั้งแต่ EP แรก สำหรับละคร “รอยรักรอยบาป” ผลงานคุณภาพจากค่ายดาราวิดีโอ แฟนละครแห่ชื่นชม เต็มโซเชียล ทั้งโปรดักชัน นักแสดง บทละครสนุก ทำถึงสมชื่อต้นตำรับละครพีเรียด ด้าน เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ เผยบท “คุณระย้า” แรงและมีมิติที่สุดที่เคยแสดงมา

'โอ๊ต-แจมมี่-ม่อน-อีฟ' ตะลุยป่าชายเลน พร้อมชวนชม 'ดวงใจเจ้าป่า' โค้งสุดท้าย

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของละครโรแมนติกแอ็กชั่น ดวงใจเจ้าป่า ทั้งที รายการออนไลน์สุดเก๋ MISSION 7 เลยชวนเหล่าพระนาง โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์, แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ, ม่อน-สุรศักดิ์ สุวรรณวงษ์ และ อีฟ-กัญณัฐสินี ทรัพย์มี ไปร่วมสนุกในอีพีใหม่สุดคูล MISSION 7 x ดวงใจเจ้าป่า