ฉลอง 10 ปี 'CAT TSHIRT' ยิ่งใหญ่

เป็นอีกครั้งที่งาน CAT TSHIRT เทศกาลเสื้อยืดประจำปีของ CAT RADIO ที่ปีนี้ครบรอบ 10 ปีของการจัดงาน ได้จัดฉลองอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการเปลี่ยนศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ให้เป็นศูนย์รวมเสื้อยืดจากศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทยกว่า 100 บูท มาออกร้านในบรรยากาศกันเอง พร้อมการแสดงสดของวงดนตรีอีกเพียบ ทำให้คนรักเสื้อยืดและเสียงเพลงได้มาเจอกันแบบยืดเต็มที่ เซอร์ไพรส์มีทั้งบนเวที ในบูท และบริเวณงาน

บนเวที ลำไย ไหทองคำ ที่เป็นชื่อเซอร์ไพรส์ให้พูดถึงตั้งแต่ตอนประกาศไลน์อัป ขึ้นเวทีปั๊บก็สนุกแบบนันสต๊อป เพลงฮิต เพลงฮอต พร้อมลีลาการร้อง การเอนเตอร์เทนแบบมืออาชีพของลำไย และกรี๊ดกันตลอดโชว์ วงอินดี้แฟนแน่นอย่าง สครับบ , สวีดแอนด์โรล , คณะขวัญใจ , มูฟวิ่งแอนด์คัต , โพลีแคท  ,กรีสซีคาเฟ , เดปต์ ก็สร้างความประทับใจเต็มเปี่ยม ส่วนวงป๊อปขวัญใจวัยรุ่นอย่าง แทททูคัลเลอร์ หนุ่มๆ แอตลาส สาวๆ พิกซี่ บอยกรุ๊ปหน้าใหม่ที่แฟนๆ มารอข้ามวันอย่าง BUS because of you I shine ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ร้และเซอร์ไพรส์ที่ จั๋ง มาแจมกับโชว์ของ ยัวร์มู้ด ในเพลง ยัวร์ กาย และยังเพิ่มความพิเศษไปอีกเมื่อโปรดิวเซอร์ใหญ่อย่าง เดอะทอยส์ มาแอบเป็นช่างภาพในซีนถ่ายรูปกับแฟนๆ กลางโชว์  สายอินดี้ ก็มี น้องแอ๊นท์ ลานดอกไม้ ไปแจมกับ อังเคิลเบน เย็นเต็ดโชว์เพลงฮิตแถมถอดเสื้อแจก ยิวประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ มายด์ฟรีก ประกาศปล่อยอัลบั้มเต็ม

  โซนตลาดเสื้อยืด มีบูทจากศิลปินที่มาทุกแนวกว่า 182 ร้าน พร้อมเสื้อลายใหม่ให้แฟนๆ ช้อปกันจุใจ ยังได้เห็นการมาออกร้านครั้งแรกของแบรนด์  MINE โดย ใหม่ ดาวิกา ที่มี เต๋อ ฉันทวิชช์ มาให้กำลังใจและช่วยขาย , จี๋ สุทธิรักษ์ ในบูท อนงค์ มาพร้อม เอส คมกฤษณ์ ผู้กำกับ , ไอซ์ พาริส มางานนี้ในฐานะ ICE PARIX x IRIS ดีเจน้องพี่ที่เปิดเพลงสร้างสีสันให้แฟชั่นโชว์เสื้อยืดอันเป็นภาพจำของงานแคททีเชิ้ต ที่ชวนพ่อค้าแม่ค้าทุกร้านมาร่วมเดินแบบเสื้อของตัวเอง  นักแสดงอย่าง ตี๋ ธนพล , เฟริสท์ ภาราดา ก็มาออกร้านและเซอร์วิสแฟนแบบทำเสื้อเอง ขายเอง ทั้งสองวัน ว่าน ธนกฤต , เซฟแพลนเน็ต  , ภูมิ วิภูริศ  , อนาโตมี่ , แรบบิท ,  ดีเจอ๋องแอ๋ง , สะบัดแผ่น  , พาราด็อกซ์ ก็มีสาวกมารอช้อปรอเชียร์ ฝั่งไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป บอยกรุ๊ป ก็มาเปิดร้านกันคึกคัก ค่ายเพลง วอทเดอะดัก , สมอลรูม , บอกซ์ มิวสิก ,มิวสิกมูฟ ,วอร์นเนอร์ มิวสิก , เทโร ยูนิเวอร์ซัลมิวสิก , เอ็กซ์โอเอ็กซ์โอ ทาดา ก็มีแฟนๆ มาอุดหนุนกันคับคั่ง ใครที่พลาดงานปีนี้ก็เตรียมไปยืดต่อปีหน้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป่าปี๊ 'ออฟ จุมพล' โผล่เซอร์ไพรส์เหล่าเบบี๋ใน 'Cat Radio TV Season 2'

ยังคงกระแสแรงไม่มีตกกับละครโทรทัศน์อารมณ์ดีกับเรื่องราวที่จริงบ้างไม่จริงบ้างของรายการวิทยุเล็กๆ “Cat Radio TV Season2” ที่ได้คว้านักแสดงมากความสามารถขวัญใจแฟนคลับ อย่าง “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” มาเป็นแขกรับเชิญ สลัดลุคใหม่สุดฮาที่แม้แต่เจ้าตัวยังบอกว่า “เรื่องนี้เล่นต๊องที่สุดเท่าที่เคยเล่นมา” บอกเลยว่างานนี้เหล่าแฟนคลับได้ขำกันจนขากรรไกรค้างแน่นอน