'E29 MUSIC IDENTITIES' เตรียมเดบิวต์ GIRL GROUP โปรไฟล์ปังเขย่าวงการ T-POP

หลังจากซุ่มเทรนเด็กฝึกหัดมานาน ล่าสุดค่ายเพลง E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) เตรียมเปิดตัว Girl Group น้องใหม่ ที่จะเข้ามาเขย่าวงการเพลงในปลายปีนี้ ด้วยแฟชั่นโปรไฟล์วิดีโอที่เผยโฉมสมาชิกทั้ง 8 คน ที่มาพร้อมโปรไฟล์สุดปัง

ซึ่งมีการปล่อยโปรไฟล์เดี่ยว เพื่อเผยตัวตนของศิลปินแต่ละคน ตามด้วยโปรไฟล์รวมที่สะท้อนความสวยหวานแบบมีเอกลักษณ์ ด้วยเคมีที่ลงตัวของทั้ง 8 คน ทำให้การรวมตัวกันครั้งนี้ น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

สมาชิกทั้ง 8 คนของค่าย E29 Music Identities ที่จะเปิดตัวในปลายปีนี้ ประกอบด้วยศิลปินที่มีความสามารถและเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น ซึ่งแต่ละคนได้ผ่านการฝึกฝนและพัฒนาทักษะต่างๆ อย่างเข้มงวดมาเป็นเวลานาน เพื่อให้พร้อมสำหรับการเดบิวต์ในฐานะ Girl Group ที่มีศักยภาพและความสามารถในการสร้างกระแสใหม่ในวงการ T-Pop

แบมแบม-บุตรี กัลย์จารึก สาวสวยสุดเฟียซ Tiktoker ที่มียอดผู้ติดตามกว่า 3 ล้านคน! กำลังศึกษาที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ และการผลิตสื่อสตรีมมิ่ง แบมแบมเปิดตัวในวงการบันเทิงด้วยบทบาทนางเอกภาพยนตร์ ‘ขุนแหย’ และกำลังมีผลงานซีรีส์ ‘วัยบ้าคว้าฝัน’ โดยเจ้าตัวเป็นสาวสมัยใหม่ที่ชอบเล่นโซเชียล ตามเทรนด์ไว ชอบทำคลิปน่ารักๆ มาให้ได้ชมกันตลอด ถ้าได้เข้าไปส่องในช่อง Tiktok ของเธอ รับรองว่าโดนตกทุกคนแน่นอน

แบรี่-อภิชญา มอลลิน สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ที่มีเสน่ห์และพลังเต็มเปี่ยม กำลังศึกษาที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาฝรั่งเศส และกำลังมีผลงานซีรีส์ ‘วัยบ้าคว้าฝัน’ แบรี่เป็นสาวสวยสไตล์อินเตอร์ที่มีเสน่ห์และพลังล้นเหลือ การเต้นของเธอมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและดึงดูดความสนใจจากผู้ชมอย่างมาก

ตาต้า-ปุณณวรรณ ลีลาบูรณธนกูร สาวสวยหวานใส จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน (ภาคภาษาอังกฤษ) เริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงด้วยการประกวดร้องเพลง ออดิชั่นเป็นศิลปินสายไอดอล และแคสต์งานเดินแบบ-ถ่ายแบบ เธอยังมีผลงานเป็นวีเจรายการ 'Youngster' และล่าสุดกับซีรีส์ 'วัยบ้าคว้าฝัน' ตาต้าเป็นคนที่หลงใหลในการร้องเพลง ด้วยหน้าตาที่สวยหวานและน้ำเสียงที่ไพเราะ ทำให้ทุกคนที่ได้ฟังต้องหลงรักในความสามารถของเธอ

เฟรช-จิภัสสร เล้าลือชัย สาวสวยสไตล์คูลๆ นิสิตจากรั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะวิทยาศาสตร์ ภาควิชาเทคโนโลยีชีวภาพ หลักสูตรนานาชาติ (BBTech) เฟรชมีความมุ่งมั่นและขยันมากทั้งในการเรียนและการฝึกฝนเพื่อเป็นศิลปิน เธอมีความสนใจและชื่นชอบเพลงแร็ปเป็นพิเศษ และกำลังฝึกฝนอย่างหนักเพื่อรับบทบาทแร็ปเปอร์ของวง

ซินดี้-ซินดี ชมิด สาวที่มีสไตล์เท่ในแบบฉบับของตัวเอง จากเทคโนโลยีอักษรพัทยา สาขาการโรงแรม ซินดี้ที่หลงรักการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ เธอมีความฝันอยากเป็นศิลปินและมักจะรวมกลุ่มกับเพื่อนๆ ประกวดเต้น Cover Dance เสมอ ซินดี้ทุ่มเทและตั้งใจฝึกฝน และด้วยการเต้นที่ทรงพลัง สไตล์การเต้นที่โดดเด่น จึงผ่านการออดิชั่นและได้เป็นศิลปินฝึกหัด E29 Trainees เข้าร่วมคอร์สพัฒนาทักษะด้านการร้อง การเต้น การแสดง และ พร้อมรับบทบาท Main Dance ของวง

เชียร์-จิญาพัฒน์ ตันติกิตติชัยกุล สาวสวยใสธรรมชาติ มาพร้อมส่วนสูง 172 เซนติเมตร ในวัย 16 ปี จากโรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย ศิลป์ภาษาจีน เชียร์เป็นอีกหนึ่งคนที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นศิลปิน เธอตามล่าหาฝันด้วยการเดินสายประกวดเต้น จนล่าสุดได้มาออดิชั่นค่ายเพลง E29 Music Identities จนผ่านเข้ารอบในที่สุด เชียร์เป็นคนที่ร้องเพลงเพราะ เสียงดี พร้อมเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพในทุกด้าน ซึ่งเชียร์มีความตั้งใจและทำได้ดี จึงเป็นสาวน้อยที่น่าจับตามองอีกคน

เรย์-รวิสรา เชี่ยวเวช สวยหมวยที่มีลักยิ้มสุดน่ารัก โรงเรียนสารสาสน์วิเทศร่มเกล้า สาย ENG-MATH เรย์มีความมุ่งมั่นตั้งใจอยากเป็นศิลปิน ผ่านประสบการณ์เทรนเป็นเด็กฝึกที่เกาหลีมาก่อน ด้วยความสามารถอันล้นเหลือ จึงฝ่าฟันผ่านออดิชั่นเข้ารอบได้มาเป็นศิลปินฝึกหัด E29 Trainees โดยได้รับการฝึกฝนในทุกด้านอย่างเข้มข้น และพร้อมที่จะก้าวสู่การเป็นศิลปินที่มีศักยภาพในอนาคต

ภัสจัง-นภัสนันท์ รณเกียรติ น้องเล็กสุดของวง จากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา สายวิทย์-คณิต สาวน้อยมากความสามารถเรียนดี กิจกรรมเด่น ภัสจังรักในเส้นทางการเป็นศิลปิน แต่ก็ไม่ทิ้งการเรียน เป็นคนที่มุ่งมั่นตั้งใจและใฝ่รู้ตลอดเวลา เคยได้รับรางวัล อาทิ “รางวัลศิษย์เกียรติยศ" , "รางวัลนักเรียนพระราชทาน" และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย มาพร้อมด้วยบุคคลิกน่ารักสมกับการเป็นมักเน่ของวงจิ๋วแต่แจ๋ว ด้วยความสามารถทั้งการเต้น และ การแร็ป

เตรียมตัวพบกับการเปิดตัว Girl Group น้องใหม่ของ E29 Music Identities ตั้งใจที่จะนำเสนอผลงานที่มีคุณภาพสู่วงการ T-POP การรวมตัวของสมาชิกทั้ง 8 คนในครั้งนี้ไม่เพียงแค่เป็นการรวมความสามารถและความสวยงามเท่านั้น แต่ยังเป็นการผสมผสานของเคมีที่ลงตัว ซึ่งจะทำให้พวกเธอกลายเป็น Girl Group ที่มีเสน่ห์และสามารถสร้างชื่อเสียงได้ในอนาคต เตรียมตัวรอประกาศชื่อวงและคอนเซ็ปต์วงในเร็วๆ นี้ พร้อมกันทุกช่องทาง งานนี้รักใครชอบใคร เตรียมปักหมุดเมนกันได้เลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'BRIQ Entertainment' เปิดตัวศิลปินดูโอ้เบอร์แรก 'TangkwaJeep' (แตงกวา จี๊ป)

พร้อมปล่อยความน่ารักสดใสออกมาตกหัวใจแฟนเพลงกันแล้ว สำหรับสองสาวเพื่อนซี้ต่างสไตล์ ‘TangkwaJeep’ (แตงกวา-จี๊ป) ที่เดบิวต์เป็นศิลปินดูโอ้เบอร์แรกของค่าย ‘BRIQ Entertainment’ ในเครือ ‘RS MUSIC’ กับซิงเกิลแรกสุดคิ้วท์ ‘เดินไปด้วยกันก่อน’