'หนุ่ม-แท่ง' ทัวร์วัดป่าชื่อดัง พร้อมพาไปไหว้ขอพรหลวงปู่ผาง

สัปดาห์นี้ รายการ "หนุ่มแท่ง อารามทัวร์" โดย 2 พิธีกรดัง หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ และ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง พาผู้ชมมาเที่ยววัดป่าชื่อดังของขอนแก่น วัดอุดมคงคาคีรีเขต เป็นวัดป่าที่สงบ ร่มรื่น ร่มเย็น สมกับเป็นวัดป่าจริง ๆ โดยแวดล้อมไปด้วยภูเขา ต้นไม้ แหล่งน้ำ และความเงียบสงบ 

เดินทางมาไกลถึง วัดอุดมคงคาคีรีเขต จ.ขอนแก่น ทั้งที 2 พิธีกรไม่พลาด พามากราบสักการะขอพร ขอบารมีรูปหล่อหลวงปู่ผาง พร้อมบอกวิธีการขอพรที่ถูกต้อง และไฮไลต์สำคัญที่ห้ามพลาด นั่นก็คือเรื่องวัตถุมงคลของวัด เพราะหลวงปู่ผาง เป็นหนึ่งเกจิดังแห่งภาคอีสานที่คนรู้จักกันทั่วประเทศ และวัตถุมงคลของท่าน แม้จะสร้างอยู่หลายรุ่น แต่ราคาและความนิยมไม่ลดน้อยลงเลยเด่นทั้งทางด้านคงกระพันชาตรี และเมตตา เป็นวัตถุมงคลที่ทรงคุณค่า และเป็นที่แสวงหาของนักสะสม  ปิดท้ายอาหารเด็ดจาก  ร้านตำกะเทย  ร้านส้มตำที่ต้องบอกว่าขายได้ปีละล้านครก เด็ดอย่างไรต้องรอชมในรายการ 

โดย หนุ่ม-แท่ง เผยถึงการได้มาเยือนในครั้งนี้ว่า "วัดอุดมคงคาคีรีเขต น่ามาจริง ๆ ครับ เป็นวัดที่สงบเงียบ มาฝึกสมาธิมาปฏิบัติธรรม เป็นอีกสถานที่ที่เราแนะนำเลยทีเดียว หากมีโอกาสมาที่ จ.ขอนแก่น อย่าลืมมาเที่ยว มากราบหลวงปู่ผาง สุดยอดเกจิของจังหวัดขอนแก่นกันนะครับ หรือตามเที่ยวชมวัดไปกับพวกเรา หนุ่มแท่ง อารามทัวร์ เสาร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ เวลา 13.00 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หลุยส์-ปูเป้' เชิญชวนซื้อดอกมะลิแสดงพลังรักแม่

หลุยส์ เฮส และ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง 2 นักแสดงมากฝีมือของ ช่อง 7HD ร่วมถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ ถ่ายภาพนิ่งและสปอตโทรทัศน์ เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์เชิญชวนร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ สัญลักษณ์งานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2567 จัดโดยสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม

'หญิง-แท่ง-รอน' ฟาดฟันสุด ปิดศึกสะท้อนความเป็น 'หัวหน้า'

เรียกได้ว่าช่อง 3 ทำถึง! เพราะ “ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ” ผลงานของ Bec Studio เป็นละครที่สะท้อนสังคมในที่ทำงานอย่างแท้จริง จนมีกระแสตอบรับจากคนดูที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่ล่ะ! ชีวิตฉันในที่ทำงาน

ผู้สมัคร สว.สอบตก ร้อง กกต.ค้านผลเลือกระดับจังหวัด ชี้พบผิดปกติอื้อ

ผู้สมัคร สว.จากหลายกลุ่มที่ไม่ผ่านการเลือกระดับจังหวัด เดินทางมายื่นหนังสือร้องเรียนต่อ กกต. เพื่อคัดค้านกรณีภายหลังจากทราบผลคะแนนการเลือก สว.ระดับจังหวัด

ปปช. บุกตรวจโรงพัก พังทั้งหลังแต่ยังเปิดใช้งาน เร่งสอบฮั้วประมูลหรือไม่

นายธีรัตน์ บางเพ็ชร ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมและบูรณาการการมีส่วนร่วมต้านทุจริต สำนักงาน ปปช.รักษาการ ผอ. ปปช.ขอนแก่น ลงพื้นที่ ตรวจสอบอาคารที่ทำการ สภ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น