'วิลเลี่ยม' ยังรอข่าวดี พ้อคดีโจรขึ้นบ้านไม่คืบ

หลังจากโจรขึ้นบ้านพ่อแม่ที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และได้ขโมยทรัพย์สินไปได้หลายรายการ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านมาเป็นเวลา 10 กว่าวันแล้ว ล่าสุดนักร้องหนุ่ม วิลเลี่ยม-จักรภัทร แก้วพันธุ์พงษ์ หรือ วิลเลี่ยม LYKN ได้ออกมาอัปเดตว่าเรื่องคดียังไม่มีความคืบหน้า แม้จะมีกล้องวงจรปิดที่เห็นหน้าคนร้ายชัดเจนแต่ก็ยังจับไม่ได้ จนต้องให้พ่อกับแม่ขึ้นมาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพ ก่อนฝากถึงพี่ๆ ตำรวจ “ยังรอข่าวนะครับ”

“ตั้งแต่วันที่ออกข่าวไปเยอะๆ จนถึงตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้าสักเท่าไหร่ ตำรวจก็มีติดต่อมาทางพ่อว่าไม่ได้นิ่งนอนใจนะกำลังดูแลให้อยู่ ตอนที่ออกข่าวเยอะๆ ผมก็คิดว่าน่าจะจับได้ แต่พอทิ้งมานานประมาณ 10 กว่าวันแล้วรู้สึกว่าเริ่มแผ่วลงไปเรื่อยๆ ใจเริ่มแป้ว ตอนนี้ยังไม่มีอะไรอัปเดทเลย ตอนนี้ผมให้พ่อกับแม่มาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพ ไม่อยากให้เขากลับไป รู้สึกว่าไม่ปลอดภัย  (พ่อแม่สั่งเสีย)  ใช่เพราะว่าโจรเอากุญแจบ้านไปด้วย ยังไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาอีกมั้ย พ่อแม่เลยรู้สึกไม่สบายใจ ตอนนี้ที่เราทำได้คือเอาพ่อกับแม่ออกมาจากบ้านที่หาดใหญ่ ของมีค่าเอาออกมาหมดแล้ว

ส่วนบ้านก็เปลี่ยนลูกบิดประตูใหม่เพราะโจรเอากุญแจบ้านไปด้วย แล้วก็ติดกรงเหล็กและกล้องวงจรปิดเพิ่ม ในส่วนของตำรวจ เราแจ้งความไปเรียนร้อยแล้ว ให้กล้องวงจรปิดไปแล้ว ภาพมันก็เห็นชัดมากเนอะ จากที่ทุกคนได้เห็น แต่ว่าก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าครับ ตำรวจก็มีโทรมาบอกว่ายังทำงานอยู่นะครับไม่ได้นิ่งนอนใจ ผมเองก็ไม่เคยมีคดีความ นี่เป็นครั้งแรก อาจจะเป็นขั้นตอนการทำงานของเขาอันนี้ผมก็ไม่แน่ใจ จากที่ข่าวบอกว่ารู้ตัวคนร้ายแล้วแต่ยังจับไม่ได้ ซึ่งเอาจริงๆ ชื่ออะไร เป็นใคร เป็นคนแถวบ้านหรือเปล่ายังไม่รู้เลย เราได้ดูกล้องก็ไม่ได้รู้สึกคุ้ยเคยเลย แต่กล้องวงจรปิดชัดมากนะ ทั้งเป็นคลิปและที่แคปเป็นรูป

(อยากให้หน่อยงานอื่นเข้ามาช่วยมั้ย) จริงๆ ยังคิดไม่ออกครับว่าต้องยังไง ผมก็พึ่งตำรวจอย่างเดียว เหมือนเขาน่าจะช่วยได้มากที่สุด ตอนนี่พ่อกับแม่ก็มีแปลนจะกลับบ้านที่หาดใหญ่แล้ว เขามีงานที่ต้องรับผิดชอบ ซึ่งสภาพจิตใจเขาก็ดีขึ้น ได้มาอยู่กรุงเทพ ได้นอนหลับเต็มอิ่มมันก็โอเคขึ้น ผมก็คอยปลอบเขา ไม่อยากให้เครียดไม่อยากให้ฟุ้งซ่าน มันเป็นเหตุการณ์ครั้งแรกของบ้านเราด้วย ก็ฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจนะครับ ผมยังรอข่าวดีนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วิลเลี่ยม' โพสต์เครียด คดีโจรขึ้นบ้านพ่อแม่ไม่คืบ

จากกรณีที่บ้านคุณพ่อคุณแม่ ของ วิลเลี่ยม-จักรภัทร แก้วพันธุ์พงษ์ หนึ่งในสมาชิกวง LYKN ที่หาดใหญ่ถูกโจรงัดบ้าน พร้อมกวาดทรัพย์สินไปหลายรายการ รวมถึงกีตาร์ตัวโปรดของเจ้าตัวด้วย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายไว้ได้ทั้งหมด แต่ผ่านมาหลายวันแล้วเรื่องยังเงียบ ล่าสุด หนุ่มวิลเลี่ยม ได้โพสต์ถึงความคืบหน้าของคดีว่า

'ออฟ-กัน' สาดโมเมนต์จี๊ดใจ ใน 'BABII 24/7 CONCERT'

หวานฉ่ำสดชื่นกันทั้งฮอลล์ สำหรับเหล่าเบบี๋ (ชื่อแฟนคลับ) กับงาน BABII 24/7 CONCERT คอนเสิร์ตของ ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร และ กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ จาก GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ที่ได้ยกทัพความสุขมาเอาใจแฟนๆ แบบจัดหนักจัดเต็มภายใต้รูปแบบเวทีที่ทำเป็นรูปขวดนม ผสมผสานด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตื่นตาตื่นใจ ทั้งร้องเล่นเต้นท่ามกลางแสงสีเสียงตระการตาในธีมร้านสะดวกซื้อที่เติมสีสันความสนุกฟูลฟีลจุกๆ

'LYKN' คว้า 'เบคกี้' รับบทนางเอก MV และ Short Film

หลังจากส่ง 2 ผลงานเพลงฮิตจังหวะสนุกๆ ที่โชว์สกิลการเต้นอันโดดเด่นอย่างเพลง เลิกกับเขาเดี๋ยวเหงาเป็นเพื่อน (MAY I?) และ Umm Umm ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ล่าสุด 5 หนุ่ม LYKN บอยแบนด์สุดฮอต จาก RISER MUSIC กลับมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ กันอีกครั้ง ด้วยการปล่อยเพลงช้าเพลงแรก แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (NO WORRIES) ซิงเกิ้ลใหม่สุดเศร้า

กรี๊ดสนั่นกับทัพศิลปินดัง เกาหลี-ไทย กว่า 30 ชีวิต ในเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก 'Viu'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่ล่าสุดได้จัดงานเฟสติวัล “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! ที่รวมเหล่าศิลปินและนักแสดงจากทั้งฝั่งเกาหลีและไทยเอาไว้ในงานเดียว เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น

'คิน ธนชัย' แท็กทีมกลุ่มศิลปิน เชิญชวนรวมพลังน้ำใจสร้างกุศล

ศิลปินแกรมมี่ คิน - ธนชัย ศักดิ์ชัยเจริญกุล พร้อมด้วย 5 หนุ่ม วง LYKN (ไลแคน) ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวเข็มวันอานันทมหิดล ประจำปี 2566 น้ำใจ...สร้างกุศล EYES NEED YOU ต่อสายตา ด้วยสายใจ เพื่อสร้างการตระหนักถึงปัญหาสุขภาพสายตาของคนในสังคมที่เพิ่มสูงขึ้น