'นุ๊ก ธนดล' ซื้อบ้านหลังใหญ่ ตั้งเป้า 3 ปีปลดหนี้ให้หมด

ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น สำหรับ นักร้องหนุ่ม นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว  ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึง 2 เรื่องที่น่ายินดีที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ของตัวเอง โดยเฉพาะการซื้อบ้านหลังแรก หลังใหญ่ ในกรุงเทพ ที่เจ้าตัวตั้งเป้าขอ 3 ปี จะส่งบ้านหลังนี้ให้หมด

“วันที่ 9 เดือน 6 ปี 2567 วันนี้ถือเป็นวันที่ดีสำหรับนุ๊กมากครับ  และนุ๊กมีสองเรื่องที่น่ายินดี  ที่อยากจะบอกครับ  เรื่องแรก นุ๊กขอขอบคุณ พรีเซ็นเตอร์ ตัวแรกของนุ๊กในนาม TND RICH ที่ตื่นเต้นที่สุดในชีวิต จากแบรนด์ CHOME COFFEE  เป็นสิ่งที่นุ๊กเคยฝันไว้ ว่าสักวันหนึ่งอยากจะมีรูปของตัวเองกับผลิตภัณฑ์สักชิ้น  ติดอยู่หน้าร้านค้า ซึ่งวันนี้ความฝันของนุ๊กกำลังจะมีให้เห็นแล้วน้า ฝากทุกคนติดตามด้วยนะค๊าบบบ

เรื่องที่สอง บ้านหลังแรกจากเด็กบ้านๆ ในเมืองกรุง ขอบคุณความมุ่งมั่น มุ่งมานะ ของตัวเอง  ขอบคุณพ่อแม่ที่ให้ชีวิตแก่ลูกคนนี้ ขอบคุณผู้หลักผู้ใหญ่ทุกๆ ท่านที่เอ็นดูในตัวนุ๊กนะครับ ขอบคุณกำลังใจจากเพื่อนๆ พี่ๆ  และที่สำคัญขอบคุณแฟนคลับ  ที่คอยซัพพอร์ต ผลักดัน ติดตาม เป็นเกราะป้องกัน  และเป็นทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่างให้นุ๊ก  ทุกๆองค์ประกอบจึงทำให้มีบ้านหลังนี้    และที่ขาดไม่ได้เลย คือ ผู้จัดการทั้งสองของนุ๊ก โหน่ง ธนกฤต Nook Patoomvadee ขอบคุณที่ดูแล น้องชายคนนี้เป็นอย่างดีครับตั้งเป้าหมายไว้ขอเวลา 3 ปี จะส่งบ้านหลังนี้ให้หมด ช่วยเป็นกำลังใจให้นุ๊ก ด้วยนะครับ ขอบคุณจากใจครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบลล์ นิภาดา' ส่งเพลงหมอลำ 'ใจก็ยับตับก็พัง' พร้อมเปิดขวดให้คนถูกเทลืมความเจ็บ

นักร้องสาว เบลล์ นิภาดา ปล่อยเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" เพลงที่ 4 จากอัลบั้ม "อีหล้าหน้าฮ้าน" ยังชวนๆ แฟนๆ มาม่วนจอยไม่หยุด กับเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" แต่งคำร้องและทำนองโดย อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท

แห่ส่งกำลังใจให้ 'เจนนี่ รัชนก' หลังสูญเสียลูกในท้องอีกครั้ง

แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ นักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังต้องสูญเสียลูกน้อยที่อยู่ในท้องในวัย 9 สัปดาห์ ซึ่งถือว่านี่เป็นการสูญเสียลูกในท้องเป็นครั้งที่ 2 ของแม่เจนนี่ โดยก่อนหน้านี้ เจนนี่ รัชนก ได้ออกมาประกาศข่าวดีในวันเกิดสามีว่ากำลังจะมีน้องให้กับน้องยูจิน ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า “สุขสันต์วันเกิดนะคะสามีคนเก่ง และนี่คือของขวัญที่ตัวเองอยากได้มากที่สุด ยูจินจะมีน้อนแย้ววววว”

'กวาง ดวงฤทัย' เซ็นสัญญาเข้าบ้านใหม่ ปลื้ม 'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอบอุ่น

นับเป็นศิลปินสาวสวยแซ่บ ที่กำลังมาแรงอยู่ในกระแสขณะนี้ สำหรับ "กวาง ดวงฤทัย" เจ้าของเพลงดังอย่าง "น้องเทสเมา เจ้าเทสดี" ที่พุ่งทะยานขึ้นอันดับ #1 on trending for music บนยูทูบ และเพลง "เขาบ่ได้มีใจ" ที่มียอดทะลุ 43 ล้านวิว

'ไตเติ้ล ธนธัช' ลูกทุ่งป๊อป สีสันใหม่จากแกรมมี่โกลด์

เปิดตัวกันไปแล้ว สำหรับศิลปินหนุ่มลูกทุ่งป๊อปแดนใต้ "ไตเติ้ล ธนธัช" กับเพลง "อกหักต้องมีใหม่" เพลงน่ารักเอาใจวัยรุ่นยุคนี้ ด้วยเนื้อเพลงจำง่ายจังหวะกลางๆชวนโยกที่มาพร้อมวลีเด็ด “อกไก่ต้องมีคนหมัก อกหักต้องมีคนใหม่”

'ใบเตย' เปิดใจครั้งแรกหลังกลับไปซบอก 'เฮียฮ้อ' รับเคยคิดสั้นรู้สึกหมดค่าความเป็นคน

"ใบเตย อาร์สยาม" หรือ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องวัน31 หลังจากศาลได้อนุมัติประกันตัวชั่วคราว พร้อมกับการหวนคืนบ้านเก่าอย่างอาร์เอส รวมไปถึงอาการโรคซึมเศร้า ที่มาพร้อมกับการแพนิค จนทำให้ไม่กล้าสบสายตาใคร ซึ่งในวันนี้เจ้าตัวได้เล่าผ่านสีหน้าที่สดใส รวมไปถึงเรื่องราวที่ทำให้ก้าวข้ามในวันที่แย่ๆ จนมาถึงวันนี้

'ธัญญ่า' แพ้ท้องหนักมาก แพลนต่อเติมบ้านต้อนรับเบบี๋

ว่าที่คุณแม่ ธัญญ่า อาร์สยาม หรือ ชัชชญา ทวินันท์ เจ้าของซิงเกิลใหม่ล่าสุด ฮักปลง ในสังกัด อาร์เอส มิวสิค พร้อมสามี อาโล่ ที่ถือโอกาสทำบุญบ้านย่านรามอินทรา-จตุโชติ พร้อมชวนพี่น้องศิลปิน มาร่วมจัดพิธีใหญ่ ทั้งรำบวงสรวง และถวายเสียง แด่องค์เทพเทวา ปู่ย่าพญานาคราช ที่เคารพศรัทธา พร้อมกับได้ออกมาอัปเดตถึงการเตรียมพร้อมที่จะได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้