'โดนัท ภัทรพลฒ์' นักแสดง 'ช่อง7' ติดโควิดอีกราย

วงการบันเทิงไม่รอดโควิดอีกรายแล้ว เมื่อล่าสุดทางช่อง7 HD ได้โพสต์ว่านักแสดงหนึ่งในสังกัด โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ซึ่งขณะนี้กำลังรอเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล

“จากที่ โดนัท ภัทรพลฒ์ นักแสดงช่อง 7HD มีอาการไอและเจ็บคอในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาและตรวจหาเชื้อ COVID-19 ด้วยชุดตรวจ ATK ด้วยตัวเอง ผลออกมาพบเชื้อ (Positive) จึงได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลอีกครั้งด้วยวิธี RT-PCR และได้รับแจ้งผลตรวจในวันนี้ (7 มกราคม 2565) ยืนยันว่าพบเชื้อ COVID-19 ซึ่งขณะนี้กำลังรอเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล

โดยโดนัทได้ทยอยแจ้งผู้ที่มีความเกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่ผ่านมาให้ทุกคนตรวจหาเชื้อและกักตัวตามมาตรการที่ถูกต้อง โดยงานของโดนัททั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาตัวจนหายเป็นปกติ ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพและปลอดภัย หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะรีบแจ้งให้ทราบต่อไป”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง7HDเปิดศูนย์ถ่ายทอดสด กีฬาโอลิมปิก'ปารีส 2024'

กองเชียร์ห้ามพลาด ศูนย์ถ่ายทอดและรายงานข่าว ปารีส 2024 พร้อมแล้ว เสิร์ฟกีฬาสุดยิ่งใหญ่ให้ชาวไทยเชียร์ตลอดการแข่งขัน 24 กรกฎาคม-11 สิงหาคมนี้ ส่งตรงจากประเทศฝรั่งเศส โดยมี ช่อง 7HD เป็นศูนย์ถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก เกมส์ ปารีส 2024 ประจำประเทศไทย

‘หมอธีระ’ ข้องใจตัวเลขโควิด สัปดาห์ก่อนพุ่งอาทิตย์นี้ลดฮวบ ไม่ใช่เรื่องปกติ

สัปดาห์ก่อน ตัวเลขนอนรพ.พุ่งขึ้นกว่าสัปดาห์ก่อนหน้านั้นถึง 78% แต่สัปดาห์ล่าสุดนี้ ลดลงฮวบฮาบจากสัปดาห์ก่อนถึง 57.7% ส่วนตัวคิดว่าเป็นปรากฏการณ์ที่ควรต้อง explore