'ช่อง3' และ 'BEC STUDIO' ปล่อยรายการเด็ด 'รู้ข่าวรู้เรา' เอาใจชาวโซเชียล

ช่อง 3 และ BEC STUDIO ปล่อยรายการเด็ด "รู้ข่าวรู้เรา" สาระจากข่าวเรารู้ด้วย เอาใจคอข่าวที่อยากรู้เรื่องราวและเหตุการณ์สำคัญ นำเสนอข่าวที่เป็นกระแสในอีกแง่มุมหนึ่งที่ใครหลายคนอาจมองข้าม นำทัพทีมนักข่าวหน้าใหม่ โดย "มนตรี อุดมพงษ์" และ "ชญตร์ มุกดาหาร" สองเสือภาคสนามคนเก่ง

รายการ "รู้ข่าว รู้เรา" รายการวาไรตี้ข่าวออนไลน์ ที่นอกจากเราจะรู้ทันข่าวสารเเล้ว เรายังได้รู้ลึก รู้จริงไปกับประเด็นความรู้ที่น่าสนใจในเเง่มุมใหม่ ๆ ที่หลายคนอยากรู้หรือยังไม่ถูกพูดถึง เน้นสรุปประเด็นให้สั้น กระชับ เข้าใจง่าย เต็มเปี่ยมไปด้วยสาระความรู้ เล่าข่าวด้วยอรรถรสที่เข้าถึงคนยุคใหม่ เอาใจชาวโซเชียลที่เสพสื่อผ่านเเพลตฟอร์มออนไลน์ในปัจจุบัน นำเสนอข่าวอย่างตรงจุด รวดเร็ว มีความน่าเชื่อถือ และรักษาความเป็นสื่อมวลชนด้วยข้อเท็จจริงอย่างมีสาระ พร้อมให้ความเป็นธรรมกับสังคม

นำทีมนักข่าวสายลุย ผู้ช่ำชองในสนามข่าวตัวจริงเสียงจริง มนตรี อุดมพงษ์ กล่าวว่า "สำหรับ รู้ข่าว รู้เรา จะแตกต่างกับรายการข่าวทางหน้าจอ ตรงที่สามารถดูได้เรื่อย ๆ กลับมาเปิดดูได้ตลอด ซึ่งรูปแบบการเล่าเรื่อง เราจะช่วยสรุปให้คนดูเข้าใจประเด็นต่าง ๆได้ง่าย ภายใน 3-5 นาที แม้จะเป็นเรื่องที่ยาก รู้ข่าวรู้เราจะช่วยสรุปให้คุณเอง"

ชญตร์ มุกดาหาร เสริมว่า "รู้ข่าว รู้เรา จะนำข่าวที่ผู้ชมสนใจ และอยากติดตามต่อจากทางหน้าจอทีวี มาย่อย สรุปเรื่องราวในประเด็นต่าง ๆ ของแต่ละข่าว สอดแทรกสาระน่ารู้ไว้ ในรายการแบบเจาะลึก เพื่อรับรู้ข้อมูลข่าวที่เพิ่มขึ้น มีข้อมูลข้างเคียงมาประกอบอย่างละเอียด พร้อมแนวทางการป้องกันและแก้ไข มาเจอกันนะครับ รู้ข่าว รู้เรา"

ไม่อยากตกประเด็นข่าวสำคัญ ติดตามได้ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Ch3Thailand อย่าง Facebook, YouTube และแอปพลิเคชัน 3Plus ทุกวันอังคาร, วันพฤหัสบดี และวันอาทิตย์ เวลา 19.00 น. ทาง Facebook, YouTube ของ Ch3Thailand และทาง 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด่นคุณ' ชวนไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม

จาก 'ธี่หยด' สู่ 'นางนาคพระโขนง' เปิดใจ 'คุ้ย ทวีวัฒน์' กับบางเรื่องที่คุณไม่เคยรู้!

อีกไม่นานเกินรอจะได้พบกันแล้วกับที่สุดของละครตำนานรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ซึ่งผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์

'หญิง-แท่ง-รอน' ฟาดฟันสุด ปิดศึกสะท้อนความเป็น 'หัวหน้า'

เรียกได้ว่าช่อง 3 ทำถึง! เพราะ “ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ” ผลงานของ Bec Studio เป็นละครที่สะท้อนสังคมในที่ทำงานอย่างแท้จริง จนมีกระแสตอบรับจากคนดูที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่ล่ะ! ชีวิตฉันในที่ทำงาน