'เบคกี้ รีเบคก้า' ทุ่มสุดตัวฝึกฟรีไดฟ์ 4 เดือน ได้ 'สายป่าน อภิญญา' ช่วยเทรนด์

หลังจากเปิดตัวภาพยนตร์ เรื่อง "URANUS2324" (ยูเรนัส2324) ภาพยนตร์อวกาศเรื่องแรกของไทย ผลงานมาสเตอร์พีซของบริษัท เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ ที่จับมือกับบริษัท GM Generates ก็เป็นกระแสพูดถึง โปรดักชันสุดยิ่งใหญ่ ที่สามารถเนรมิตสถานีอวกาศ ขนาดเทียบเท่าของจริงจนเป็นไวรัลกระฉ่อนโซเชียล

และนอกจากเรื่องของอวกาศแล้ว ภาพยนตร์ยูเรนัส2324 ยังเล่าถึงเรื่องราวของใต้ลึกมหาสมุทร ที่ถ่ายทอดโดย "เบคกี้ รีเบคก้า แพทริเซีย อาร์มสตรอง" รับบท "แคท" นักแข่งฟรีไดฟ์ ที่ได้โชว์ศักยภาพแบบทุ่มสุดตัวเพื่อความสมจริงในการแสดง โดยได้เข้า Workshop FreeDive นาน 4 เดือนเต็ม เพื่อความสมจริงในทุกรายละเอียด และยังได้นักแสดงรุ่นพี่อย่าง "สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข" มาช่วยเทรนด์ให้อย่างใกล้ชิด เพื่อการถ่ายทำฉากดำน้ำใต้ทะเลลึก โดยงานนี้ทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำไกลกันถึงทะเลจังหวัดพังงา

ซึ่งนับเป็นความท้าทายครั้งใหม่ของ ‘เบคกี้’ ในบทบาทของ ‘แคท’ ที่ต้องฝึกฝนอย่างหนักเพื่อปรับร่างกายให้กลั้นหายใจได้นานที่สุด เพราะกีฬาฟรีไดฟ์ คือกีฬาดำน้ำลึกที่ไม่ใช้อุปกรณ์ช่วยหายใจมีเพียงแว่นตากันน้ำ ตีนกบ และตัวเปล่าเท่านั้น จึงต้องดำน้ำกลั้นหายใจและลงไปใต้ผิวน้ำด้วยลมหายใจเดียว ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้แฟนภาพยนตร์ได้เห็นถึงความสมจริงที่สุดนั่นเอง ที่สำคัญ ‘เบคกี้’ ต้องเข้าฉากแข่งฟรีไดฟ์ร่วมกับนักกีฬาฟรีไดฟ์ตัวจริง รับรองว่าเรื่องนี้ทุกคนจะได้เห็นความสวยของใต้ท้องทะเลจังหวัดพังงา และจะได้เห็น ‘เบคกี้’ กับท่วงท่าสุดสตรอง คล่องแคล่ว สง่า สมบทบาท ‘แคท’ นักแข่งฟรีไดฟ์ ทีมชาติแน่นอน

โดย เบคกี้ เผยถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า "เรื่องนี้เบคกี้ตั้งใจมาก ๆ ระหว่างถ่ายทำเราเจออุปสรรคเยอะ ซึ่งเรื่องนี้ต้องบอกว่ายาก ในทุกพาร์ทเลย ทั้งในพาร์ทของการดำน้ำฟรีไดฟ์ ที่ต้องลงทะเลจริง ๆ ซึ่งมันน่ากลัวสำหรับหนูมาก เพราะเวลาดำน้ำลงไปลึก ๆ จะมองไม่เห็นอะไรเลยมีแต่ความมืด บางวันคลื่นทะเลแรง ตอนดำน้ำลงไปต้องไต่เชือกเพื่อไปถึงจุดที่มาร์คไว้ และด้วยแว่นที่ใส่เป็นแว่นที่นักฟรีไดรฟ์ใช้จริง ๆ ขึ้นมาถึงกับร้องไห้เลยก็มี เพราะหนูมองอะไรไม่เห็นเลย แต่ทางกองมีเซฟตี้เป็นอย่างดีมาก ๆ ค่ะ ไม่มีอันตรายใดใด ทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี เลยอยากให้ทุกคนได้เห็น มันเป็นสิ่งใหม่ที่ไม่หนูเคยทำ ทั้งเรื่องของการถ่ายทำและเรื่องของการแสดง ขอฝากให้ทุกคนมาให้กำลังใจชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันเยอะ ๆ นะคะ"

"URANUS2324" (ยูเรนัส2324) ภาพยนตร์อวกาศเรื่องแรกของไทย ที่พร้อมจะทะยานขึ้นสู่อวกาศ 4 กรกฎาคม 2567 ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : https://www.facebook.com/VelCurveStudio

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบแล้วร่างเด็กวัยรุ่น จมน้ำสูญหายหาดสุรินทร์ มอบญาตินำไปบำเพ็ญกุศล

วามคืบหน้ากรณีเด็กวัยรุ่นชาวไทย 4 คน ลงเล่นน้ำที่หาดสุรินทร์ อำภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ในช่วงเย็นวันที่ 13 ก.ค.67 คลื่นได้ซัดจมน้ำ

ทัพเรือภาค 3 ส่ง ฮ.ขึ้นบิน ค้นหาเด็กวัยรุ่นจมน้ำสูญหายหาดสุรินทร์ 

ทัพเรือภาคที่ 3 ได้สนับสนุนการค้นหาช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางทะเล โดยให้ หน่วยรักษาความปลอดภัยทางทะเล กองทัพเรือ เกาะภูเก็ต (นรภ. ทร.ก. ภูเก็ต) จัดกำลังพลพร้อมยุทโธปกรณ์ ปฏิบัติการ

'ฟรีน-เบคกี้' นำทีมเปิดตัวกาลาพรีเมียร์ 'ยูเรนัส2324'

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการสมการตั้งตารอ กับงานกาลาพรีเมียร์ภาพยนตร์อวกาศสัญชาติไทยเรื่องแรก ยูเรนัส2324 ของค่าย เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ ร่วมสร้างกับ 2 บริษัทชั้นนำอย่าง บริษัท จีเอ็ม เจเนอเรทส์ จำกัด และ บริษัท ตาชำนิ จำกัด (มหาชน) เนรมิตรลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ให้เสมือนทุกคนมาร่วมอยู่ในห้วงของอวกาศ

กรมอุตุฯ ประกาศฉบับ 6 เตือน 50 จว. ฝนตกหนัก อันดามันเรือเล็กงดออกจากฝั่ง

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศฉบับที่ 6 เรื่อง ฝนตกหนักถึงหนักมากบริเวณประเทศไทย และคลื่นลมแรงบริเวณทะเลอันดามัน

เปิดตัวทุเรียนสาลิกาสีรุ้ง ฉลองเดือน Pride Month กระตุ้นท่องเที่ยวใต้ช่วง Green Season

นางรุ่งทิพ ว่องปฏิการ คิมูระ รองผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) พร้อมด้วย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)สำนักงานพังงา จัดกิจกรรมโครงการ Internal Southern

สื่อนอกยกนิ้ว 'เบคกี้ รีเบคก้า' สร้างมูลค่าทุบสถิติ 172 ล้าน

สร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ชาวไทยอย่างมาก หลังสื่อต่างประเทศ vogue business นำเสนอข่าวสารสรุปตัวเลขผู้ทรงอิทธิพลที่สุดหลังจบบิ๊กอีเว้นท์ เทศกาลหนังเมืองคานส์ ที่ประเทศฝรั่งเศส จัดอันดับยกให้นักแสดงดาวรุ่งคนไทย เบคกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง ยืนหนึ่งไทยแลนด์จากซีรีส์เกิร์ลเลิฟ สร้างประวัติศาสตร์ความฮอตทะลุสื่อโซเชียลมากที่สุด