'สุชาติ ชวางกูร' น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ จัดคอนเสิร์ตวาระพิเศษ

ศิลปินเพลงรัก เสียงอบอุ่น เจ้าของเพลงฮิตยอดขายล้านตลับในหลายอัลบั้มต่อเนื่องกันคนแรกๆของประเทศไทย ต้น-สุชาติ ชวางกูร และ คลาสซี่ เร็คคอร์ด (Classy Records) น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ พลเอกหญิง สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ผู้ทรงเสียสละทำความดีเพื่อแผ่นดิน

ร่วมกันรังสรรค์คอนเสิร์ตวาระพิเศษ เทิดพระเกียรติแห่งพระองค์ จัด Classy Live Project (Vol.9) คอนเสิร์ตเทิดพระเกียรติ กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี "Suchart Chawangkul, A Man for all Seasons II" 3 สิงหาคม 2567 ณ JJ Hall (เจเจ ฮอลล์) ชั้น 6 ศูนย์การค้า JJ Mall (เจเจ มอลล์) จตุจักร

ต้น-สุชาติ ชวางกูร กล่าวว่า "จุดเริ่มต้นมาจากการที่คุณป๊อก (ธนัทบดี บุญญภัคชยกิจ) ผู้บริหารของ Classy Records ผู้จัดคอนเสิร์ตให้กับศิลปินเบอร์ต้นของเมืองไทยมากว่า 14 ปี อยากทำคอนเสิร์ตเพื่อสานฝันให้แฟนเพลงที่อยากชมคอนเสิร์ตใหญ่ของผมอีกครั้ง ซึ่งผมเองก็คิดถึง อยากหวนรำลึกบรรยากาศร่วมกับแฟนเพลงของผมเช่นกัน ระหว่างการพัฒนารูปแบบคอนเสิร์ต เราต่างมีแนวคิดเหมือนกันต่อการชื่นชมผู้ทำความดี เชิดชูผู้ปิดทองหลังพระ โดยเฉพาะผู้เสียสละเพื่อแผ่นดิน เฉกเช่นที่เราสองคนน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของ พลเอกหญิง สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่ทรงเสียสละทุนทรัพย์เพื่อทํานุบํารุงการศึกษา และทำความดีเพื่อแผ่นดินในทุกด้าน ตามรอยเบื้องพระยุคลบาท พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร สมเด็จพระราชบิดา โดยมิได้ทรงย่อท้อ เป็นแบบอย่างที่ดีต่อปวงชนชาวไทยทุกคน

เพื่อแสดงความกตัญญูกตเวทีในทุกวาระแห่งชีวิตของพวกเรา และในฐานะปวงชนชาวไทย เราจึงร่วมกันรังสรรค์คอนเสิร์ตวาระพิเศษครั้งนี้ขึ้นมาใช้ชื่อว่า Classy Live Project (Vol.9) คอนเสิร์ตเทิดพระเกียรติ กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี "Suchart Chawangkul, A Man for all Seasons II" จะจัดขึ้นในวัน 3 สิงหาคม นี้ ณ JJ Hall (เจเจ ฮอลล์) ชั้น 6 ศูนย์การค้า JJ Mall (เจเจ มอลล์) ครับ

"Suchart Chawangkul, A Man for all Seasons II" เป็นภาคต่อจากคอนเสิร์ตเพลงฮิต A man for all Season ที่เคยจัดเมื่อ 15 ปีที่แล้ว ในรูปแบบคอนเสิร์ตรวมเพลงฮิตของผมที่หลายคนรอคอยที่จะเห็นโชว์ในรูปแบบนี้อีกครั้ง เพิ่มเติมด้วยบทเพลงแห่งความทรงจำ ทั้งเพลงสากล ลูกกรุง ลูกทุ่ง และเพลงพระราชนิพนธ์ ที่คัดสรรมาถ่ายทอดให้แฟนเพลงได้หวนรำลึกบรรยากาศแห่งความทรงจำ ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของชีวิตไปด้วยกันครับ"

รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับ "มูลนิธิศิษย์นายร้อย ตามรอย พระบาททูลกระหม่อมอาจารย์ ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี" เพื่อกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ตามวัตถุประสงค์ของมูลนิธิฯ และทางคลาสซี่ เร็คคอร์ดในฐานะผู้จัด จะมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้กับ "สมาคมบุคคลตาบอด" และเข้ากองทุน “Classy For Friends" เพื่อช่วยเหลือนักแต่งเพลงที่ป่วยเป็นโรคร้าย รวมถึงองค์กรการกุศลอื่นๆ ที่ขาดทุนทรัพย์

ติดตามรายละเอียดได้ทางเฟซบุ๊กเพจ Classy Records (https://www.facebook.com/classyfanclub) หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line ID: @classyrecords โทรศัพท์ 063 789 5356 , 063 424 1926

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.

ศิลปินวง 'FLI:P (ฟลิป)' ร่วมโชว์ซิงเกิลใหม่ล่าสุด บนเวที 'มัธยมเท้าไฟ'

แถลงข่าวเปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการแข่งขันรายการประกวดเต้นฟรีสไตล์ "มัธยมเท้าไฟ" ครั้งที่ 3 ประจำปี 2567 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี

แฟนคลับ 'บอดี้สแลม' มีเฮ ศิริราชมูลนิธิเปิดให้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตรอบการกุศลแล้ว

หลังจากที่ศิริราชมูลนิธิเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต "Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live at Impact Arena" รอบการกุศล : กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ รอบวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน นี้ เวลา 19.00 น. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เป็นการภายใน

จัดเต็มเกินคุ้ม เทศกาลความรักริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ทิ้งทวนซัมเมอร์

ทิ้งทวนซัมเมอร์ร้อน! จัดเต็มเกินคุ้มครบทุกอารมณ์ได้ถึงใจสุดๆ สำหรับ CHANGE showbiz ทีมจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ของบ้าน CHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่จัด FREE FEST ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 5 ใน LOVE FEST THAILAND 2024 "BEACH FIRE BOY"

'เน็ค นฤพล' จัดฟรีคอนเสิร์ตปิดอัลบั้ม เพลง 'รัก' สู้ชีวิต แฟนๆ ม่วนจอยสุดๆ

ผ่านไปได้ด้วยดีสำหรับคอนเสิร์ตปิดอัลบั้ม เพลง ‘รัก’ สู้ชีวิต ของศิลปินหนุ่ม "เน็ค นฤพล" กับงานฟรีคอนเสิร์ตสุดมันส์ ณ ตลาดนินจา อมตะนคร จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นการนำบทเพลงทั้ง 5 บทเพลงในอัลบั้ม มาให้ฟังแบบสดๆ ไม่ว่าจะเป็น สู้บ่สนฟ้า, อาชีพอกหัก, สวยเกินต้าน, บ่ได้ประจำการ, ของบ่แม่นของเฮา