'คัลแลน-พี่จอง' สร้างปรากฏการณ์ 'สยามแตก'

ฮอตไม่ไหวสำหรับสองหนุ่ม คัลแลน-พี่จอง  ยูทูบเบอร์ชื่อดังชาวเกาหลี ที่ล่าสุดคว้าพรีเซ็นเตอร์ M-150 SPARKLING พร้อมสร้างปรากฎการณ์ สยามแตก เพราะด้วยความสนุกสนาน เฮฮา บวกกับความซ่าในแบบโคเรียสไตล์ทำเอาแฟนคลับแห่ไปจับจองพื้นที่ในงาน MISO ซ่า…Spark ได้ทุกที่ แน่นลานสยามสแควร์ เพื่อให้กำลังใจสองหนุ่มในการปฏิบัติภาระกิจพรีเซ็นเตอร์

ก่อนหน้านี้ทั้งสองหนุ่มมักดื่ม M-150 SPARKLING เป็นประจำตอนไปเที่ยว และด้วยความสดใสบวกกับความเรียลสไตล์หนุ่มเกาหลีที่พูดภาษาไทยไม่แข็งแรง อ่านชื่อผลิตภัณฑ์ M-150 SPARKLING ว่า  MISO-มิโซ (ภาษาเกาหลี แปลว่า รอยยิ้ม) ก็ทำเอาสินค้าขายดีจนขาดตลาด และมีเสียงเรียกร้องจากแฟนคลับให้ชวนสองหนุ่มมาเป็นพรีเซ็นเตอร์   ล่าสุด บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ทำตามเสียงเรียกร้อง คว้า คัลแลน-พี่จอง ยูทูปเบอร์สุดฮอต มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์

และยังได้จัดกิจกรรมกับการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ คัลแลน-พี่จอง ณ สยามสแควร์ ที่สร้างปรากฏการณ์สยามแตก เพราะสองหนุ่มใจฟูขนเอากิจกรรมมาเสิร์ฟแฟนคลับมากมาย  โดย คัลแลน-พี่จอง เล่าว่า “เราสองคนรู้สึกดีใจมากเป็นพิเศษที่ได้เห็นแฟนคลับมาร่วมให้กำลังใจเต็มสยามแสควร์ และดีใจมากที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ มิโซ (M-150 SPARKLING) ในวันนี้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังไม่หยุด 'พี่จอง-คัลแลน' ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ AIS ทำห้างแทบแตก!

งานเข้ารัวๆ กับคู่หูสุดฮอต "พี่จอง-คัลแลน" สองหนุ่มยูทูปเบอร์ชื่อดัง ล่าสุด เอไอเอส(AIS) ชวน 2 หนุ่มเกาหลีหัวใจไทย พี่จอง-คัลแลน จากผู้ใช้งานจริง สู่การเป็นพรีเซนเตอร์สมาชิกครอบครัว AIS ร่วมยืนยันเครือข่ายที่ 1 ตัวจริง ภายใต้แคมเปญ "จริงๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง"