'จูน' โต้กลับ 'หนุ่ม กะลา' แจงค่าใช้จ่ายละเอียดยิบ ยักยอกทรัพย์ตรงไหน

จูน เพ็ญชุลี ภรรยา หนุ่ม กะลา สวนกลับสามีทันที หลังอีกฝ่ายควงทนายเดชา กิตติวินันท์ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงประเด็นที่ฟ้องคนใกล้ชิดยักยอกเงิน 66 ล้านบาท  ซึ่งหมายถึงเธอ  โดยทางฝั่ง จูน เพ็ญชุลี ได้ออกมาชี้แจงในมุมของตัวเองบ้าง โดยได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ระบุว่า

“ขอใช้พื้นที่เล็กๆตรงนี้ชี้แจงรายละเอียดเบื้องต้นนะคะ เราเป็นคนรับเงินมาก็เอามาจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่น

ค่าใช้จ่ายในบ้าน

ค่าผ่อนบ้าน 69,800

ค่าคอนโด 15,500

เงินเดือนพ่อแม่ 52500

เงินเดือนสามี 100,000

เงินเดือนคนขับ 15,000

ค่าผ่อนรถBenz 38,880

ค่าผ่อนรถAlphard 45,000

ค่าผ่อนBenz 23,500

Total fix cost ต่อเดือน 360,180

ค่าใช้จ่ายเรื่องงาน

ค่าStage

ค่าLighting

ค่าช่างภาพ

ค่าBroker

เงินเดือนผู้จัดการ

เงินเดือนคนตัดต่อ

ค่าเช่าห้องเก็บเครื่องดนตรี

ค่าน้ำมันคนขับรถตู้อีก2คัน

รวมแล้วดือนละ+-ประมาณ 300,000

ยังไม่รวมถึงค่าน้ำค่าไฟค่า ค่าเทอมลูก ค่ากินอาหาร ค่าเสื้อผ้า ค่าประกันชีวิต ค่าประกันรถ ค่าไปเที่ยวต่างประเทศ ไหนจะค่าบัตรเครดิตอีก   ตามที่สามีพูดเลยค่ะว่ารายจ่ายต่อเดือนประมาณ 700,000  2 ยอดนี้บวกกัน ลองคูณต่อปีเอาก็แล้วกันนะคะว่ารายจ่ายจะเท่าไหร่ มีเอกสารหลักฐานตรวจสอบได้ทุกยอดค่ะ ขอฝากไปถามก็แล้วกันนะคะว่าจะเอาเงินมาจากไหนถ้าไม่ใช่จากบริษัทที่เปิดร่วมกันกับสามี 

 Statementไม่โกหกตามที่สามีพูดเลยค่ะ statemen tบริษัทมี Statement ส่วนตัวก็มีค่ะชี้แจงได้ว่าโอนออกไปจ่ายอะไรบ้าง และในส่วนเงินเก็บก็ยังอยู่ค่ะ ไว้เราไปดูรายละเอียดกันที่ศาลนะคะ  คนเป็นเมียในฐานะคนทำบัญชี ดูแลบริษัท สั่งจ่ายไปเพื่อประโยชน์ของบริษัทและครอบครัว แบบนี้หรือ คือ ยักยอก ก็ทำแบบนี้มาตลอดนะคะเป็นเวลาหลายปี แล้วทำไมถึงมาฟ้องตอนนี้คะ จริงๆ เราก็อธิบายไปหลายรอบแล้วค่ะแต่สามีอาจจะไม่เข้าใจ เดี๋ยวเตรียมหลักฐานเสร็จแล้วให้ศาลท่านช่วยดูก็แล้วกันนะคะว่าแบบนี้เรียกยักยอกมั๊ย ปล.คำนวณกลมๆ 600,000*12เดือน =7,200,000*9ปี= 64,800,000 มั๊ยคะ

ซึ่งทางหนุ่ม กะลา ก็ได้เข้ามาคอนเมนต์ว่า “ปีนึงได้ 20 ล้าน ค่าใช่จ่าย500000x12 เดือน = 6ล้านที่เหลือละจูนนนนนนนนน”

 ทาง จูน ก็ได้เข้ามาตอบว่า “อยากดูรายได้ไปดูงบการเงินได้ว่ามีรายได้ถึงเดือนละ20ล้านมั๊ย ไปโหลดในระบบกรมพัฒน์ได้เลยค่ะจะได้ไม่หาว่าฉันโกหก”

ก่อนที่ หนุ่ม กะลา จะถามกลับว่า “เงินของห้างหุ้นส่วนจำกัดเป็นเงินของนิติบุคคล ถ้ามีใครเอาเงินของห้างเข้าบัญชีส่วนตัวก็ผิดกฎหมายแล้ว มันคือการทุจริตครับคือการยักยอก ไม่ต้องไปดูเรื่องงบการเงินอะไรหรอก สเตจเม้นท์มันไม่ตรงกับงบการเงินไง ถึงได้ฟ้อง เคนะ”

ทาง จูน เลยสวนกลับว่า “ไม่ต้องมาเถียงกันตรงนี้หรอกค่ะ ก็รอเราเอาหลักฐานมาประกบแล้วก็ตรวจเอาแล้วกันค่ะ ถ้าผิดจริงมีเจตนายักยอกจริงก็ว่ากันไปตามนั้นเลย เราก็ต้องยอมรับ แล้วรายได้ต่อปีสูงสุดแค่ 17 ล้านค่ะ ไม่เคยถึง 20 ล้าน ไปโหลดดูในระบบกรมพัฒน์ได้เลย”

ก่อนที่หนุ่ม กะลา จะปิดจบว่า พบกันที่ศาล สวัสดีครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทนายเดชาเผย 'หนุ่ม กะลา' ส่อบวชยาวจนกว่าเรื่องจะจบ พร้อมไกล่เกลี่ยภรรยา

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของนายณพสิน แสงสุวรรณ หรือ หนุ่ม กะลา เปิดเผยถึงกรณีการให้สัมภาษณ์ของ จูน เพ็ญชุลี ภรรยา นายณพสิน เกี่ยวกับประเด็นคําเบิกความต่อศาลที่เคยฟ้องดําเนินคดีมือที่ 3 ก่อนหน้านี้ ว่า หนุ่ม กะลา มีรายได้ปีละ 30 ล้านบาท แต่ในงบการเงินที่นํามาแสดงนั้นมีรายได้เพียง 14 ล้านบาท

'หนุ่ม กะลา' แถลงยื่นฟ้องภรรยา อ้างยักยอกเงิน

หลังจากที่นักร้องดัง หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ มอบหมายให้ ทนายเดชา กิตติวินันท์ ยื่นฟ้อง 2 คนใกล้ชิด ปมยักยอกเงิน 66 ล้าน รวมถึงมอบหมายให้ดำเนินคดีกับบุคคลที่ทำลายชื่อเสียงผ่านโซเชียลมีเดียหรือออกรายการทีวีต่าง ๆ ล่าสุด หนุ่ม กะลา พร้อมทนาย ได้ตั้งโต๊ะแถลงเรื่องที่เกิดขึ้น

'หนุ่ม กะลา' ยื่นฟ้องคนใกล้ชิด ยักยอกเงิน 66 ล้าน

มีเรื่องมาให้ชาวโชเชียลได้สนุกกันอีกแล้ว เมื่อ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความชื่อดัง ได้ออกมาลงภาพถ่ายกับ หนุ่ม กะลา ในเพจ ทนายคลายทุกข์ พร้อมกับระบุข้อความว่า ได้รับมอบหมายจากนักร้องดังให้ยื่นฟ้อง 2 คนใกล้ชิด ยักยอกเงินบริษัทเข้าบัญชีส่วนตัว 66 ล้าน และดำเนินคดีกับบุคคลที่ทำลายชื่อเสียงผ่านโซเชียลมีเดียหรือออกรายการทีวีต่างๆ

ทนายเดชา-หลานอากู๋ แถลงโต้ทนายคู่กรณีโบ้ยใช้สื่อกดดัน จนลูกความผูกคอตาย

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความ และนายซัน หลานอากู๋ เจ้าของบ้านที่ถูกคู่กรณียื่นคำร้องให้ศาลมีคำสั่งครอบครองปรปักษ์ แถลงข่าวหลังจากเกิดเหตุหนึ่งในคู่กรณีในคดีบุกรุกทำร้ายตนเองเสียชีวิตในห้องน้ำภายในห้องนอนชั้น 2 ของบ้านพัก พื้นที่ สน.คันนายาว

คุก 1 เดือน ปรับ 2 หมื่น 'เต้ มงคลกิตติ์' รับสารภาพคดีข่มขู่ทนายเดชา

ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดีที่พนักงานอัยการเป็นโจทก์ และนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เป็นโจทก์ร่วม ยื่นฟ้อง นายมงคลกิตติ์ หรือเต้ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เป็นจำเลยความผิดฐานพยายามข่มขืนใจผู้อื่นโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต