'เนย ปภาดา' พาล้วงลึก 'พรพิมล' เจ้าแม่โคลีเซี่ยม

รายการออนไลน์ OPEN HOUSE เมาท์กันหน่อย พร้อมพาส่องชีวิตคนดังแบบจัดเต็ม โดย EP ล่าสุด ได้คิวนักแสดงมากความสามารถ เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ มาทำหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการ พาไปเยือนถึง บริษัท โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด พบบอสใหญ่ พรพิมล มั่นฤทัย ผู้จัดละครแอ็กชั่นดราม่า คนกล้าท้าชน นำแสดงโดย ยูโร ยศวรรธน์ และ เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน ที่กระแสตอบรับแรงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โดยงานนี้ผู้จัดคนเก่ง ขอพาทัวร์ทุกซอกทุกมุมด้วยตัวเอง เริ่มต้นตั้งแต่หน้าบริษัท พูดถึงที่มาที่ไปของโลโก้ช้าง สัญลักษณ์ประจำค่าย รวมทั้งจุดเริ่มต้นของค่าย โคลีเซี่ยม ที่ก่อตั้งมายาวนานกว่า 50 ปีแล้ว จากนั้นตามติดไปชมภายในบริษัท พบผู้ช่วยคนสำคัญอย่าง ชัยยงค์ มั่นฤทัย น้องชายผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ และดูแลธุรกิจทางภาคใต้ ไม่เพียงเท่านั้น ทุกคนยังได้เห็นห้องทำงานของ อดีตผู้กำกับมือทองของวงการผู้ล่วงลับ คมน์ อรรฆเดช ที่ยังคงเก็บรักษาทุกอย่างไว้คงเดิม เหมือนตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ ให้ทุกคนได้ดูเป็นครั้งแรก

 จากนั้น แม่พร จูงมือ เนย ไปดูห้องทำงานส่วนตัว พร้อมเล่าถึงละครที่ประสบความสำเร็จอย่างเรื่อง โก๊ะ และพาดูห้องตัดต่อ พูดคุยกับ โจ้-ชัชวาลย์ คล้องช้าง ผู้กำกับละคร คนกล้าท้าชน ที่หลายคนชื่นชอบในขณะนี้ ก่อนจะปิดท้ายรายการ ฝากคติประจำใจ ในการใช้ชีวิต และการทำงาน รวมถึงฝากติดตามชมละคร คนกล้าท้าชน ว่า

“ทำงานอะไรก็แล้วแต่ ทำให้ดีที่สุด ถ้าทำออกมาไม่ดี ต้องไปปรับแก้ไขใหม่ เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด สมบูรณ์ที่สุดและอยากฝากชมละคร คนกล้าท้าชน นะคะ สนุกแน่นอน เป็นละครน้ำดี อยากให้ดูกัน ขอกำลังใจจากแฟน ๆ ติดตามชมละครกันเยอะ ๆ แล้วก็ยังมีอีกหนึ่งเรื่อง ที่อยากให้รอติดตามชมกัน รักร้ายสายลับ เป็นละครเกี่ยวกับสายลับน่าสนุกมากทีเดียว”

แฟน ๆ สามารถรับชมรายการ OPEN HOUSE เมาท์กันหน่อย EP.11 บุกค่ายละครบู๊ยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย โคลีเซี่ยม อินเตอร์ กรุ๊ป แบบเต็มอิ่มได้แล้วทาง Youtube และ Facebook : Ch7HD และติดตามชมละคร คนกล้าท้าชน ได้ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เนย ปภาดา' ประกาศแยกทางสามี ทั้งที่เพิ่งแต่งงานได้ 2 ปี

ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์กับสามีนอกวงการมาได้พักใหญ่แล้ว สำหรับ เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ นางเอกสาวช่อง 7 เพราะช่วงหลังดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยเห็นภาพร่วมเฟรมกันสักเท่าไหร่ ทั้งๆ ที่เพิ่งแต่งงานมาได้แค่ 2 ปี

โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ จัดงาน OPEN HOUSE สาขาประชาชื่น เปิดตัวสาขาที่ 19 พร้อมให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ โดย สัตวแพทย์หญิง กฤติกา ชัยสุพัฒนากุล ประธานกรรมการบริหาร จัดงาน OPEN HOUSE สาขาประชาชื่น เปิดสาขาที่ 19

ฟินน์ อโศก คอนโดโลว์ไรส์ ติดสวนเบญจกิติ ใกล้ BTS อโศก เปิด OPEN HOUSE ชมตึกจริงครั้งแรก 4-5 ก.พ.นี้

นายพงศธร จอม สาลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟินน์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ‘ฟินน์ อโศก’ เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์โครงการที่สาม ภายใต้แบรนด์ “ฟินน์”

'พรพิมล-หนึ่ง จักรวาล' จบปัญหาละเมิดลิขสิทธิ์เพลง

หลังจากที่ตกเป็นข่าวมานานหลายเดือน เกี่ยวกับกรณีการจัดคอนเสิร์ต 99 ปี ครูชาลี อินทรวิจิตร เพลงคู่แผ่นดิน ร่วมกัน เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2564 ระหว่าง บริษัท โคลีเซี่ยม พร-คมน์ เอ็นเตอร์ไพร์ส จํากัดโดย พรพิมล มั่นฤทัย ผู้ถือลิขสิทธิ์เพลงกว่า 1,000 เพลง และหนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม เพื่อเป็นการเคลียร์ปัญหาหลายประเด็น จึงมีการแถลงข่าวชี้แจงต่อหน้าสื่อมวลชน ณ สมาคมดนตรีแห่งประเทศไทยในพระบรมราขูปถัมภ์

ชื่นมื่น 'เนย ปภาดา' เข้าพิธีวิวาห์แล้ว

หลังถูก ดร.เจ-ภาสกร สกลสัตยาทร หนุ่มนอกวงการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานในวันคล้ายวันเกิด 7 กันยายนที่ผ่านมา วันนี้ 17 ธันวาคม 2564 นางเอกสาวจากช่อง 7HD เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ ได้เข้าพิธีมงคลสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว