'BNK48' ฉลองครบรอบ 7 ปี หยิบ '365 วันกับเครื่องบินกระดาษ' ทำเวอร์ชั่นใหม่

เดินทางมอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้แฟนๆ มาครบ 7 ปี สำหรับ BNK48 จากค่าย iAM ล่าสุดได้จัดงาน “BNK48 7th ANNIVERSARY”

เปิดเวทีด้วยการโชว์เดินแบบกว่า 40 ชุด พร้อมโชว์สุดพิเศษของเมมเบอร์บนเวทีกับเพลงที่อยู่ในความทรงจำของใครหลายคน และกิจกรรมที่ให้เหล่าแฟนคลับได้มาร่วมกันพับเครื่องบินกระดาษ ไปเมื่อวันที่ 1-2 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ Royal Park Plaza 1F & Dining Paradise Zone, Paradise Park

​โดย “เครื่องบินกระดาษ” คือธีมงานในครั้งนี้ จึงมาพร้อมกับช่วงสเปเชี่ยลโชว์ของเพลง “365 วันกับเครื่องบินกระดาษ” หรือ 365 Nichi no Kamihikouki กับแขกรับเชิญสุดพิเศษ “เจนนิษฐ์ โอ่ประเสิรฐ” เซ็นเตอร์ของเพลงนี้ ที่กลับมาอีกครั้งเพื่อร่วมฉลองการเติบโตของ BNK48 งานนี้สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ มากมาย อีกทั้งยังได้ประกาศเซอร์ไพรส์เตรียมทำเวอร์ชั่นใหม่ 2024 ที่จะร้องโดยเมมเบอร์ปัจจุบัน

สำหรับเพลง “365 วันกับเครื่องบินกระดาษ” หรือ 365 Nichi no Kamihikouki เป็นหนึ่งในเพลงรองของเพลงหลักอย่าง Aitakatta ซึ่งเป็นเพลงฮิตที่เคยส่งพลัง ส่งกำลังใจให้คนฟังมาแล้วมากมาย เรียกว่าเคยเป็นกระแสจนทำให้คนดังหยิบไป Cover อาทิ โบกี้ ไลอ้อน, เต้น นรารักษ์, Mojiko ฯลฯ โดยเพลงนี้ก็ยังอยู่ท่ามกลางความทรงจำอันแสนงดงามและเตรียมจะถ่ายทอดผ่านเมมเบอร์ปัจจุบันของ BNK48 จำนวน 9 คน จาก 40 คน พร้อมเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้คัดเลือกเมมเบอร์ด้วยตัวเอง ซึ่งเวอร์ชั่นใหม่ 2024 จะอยู่ในลำดับเพลงรองของซิงเกิล 17 "Kokkyou no Nai Jidai" เร็ว ๆ นี้

ร่วมโหวตเพื่อเลือกสมาชิก BNK48 จำนวน 9 คนที่จะได้เป็นเซ็มบัตสึเพลง “365 วันกับเครื่องบินกระดาษ” หรือ 365 Nichi no Kamihikouki ในเวอร์ชั่น 2024 ได้แล้ววันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2567 ทาง https://www.facebook.com/BNKToken สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/bnk48official โดยประกาศผลโหวตในวันที่ 2 กรกฎาคม นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปาเอญ่า BNK48' ซ้อมโชว์หนัก ชวนชมถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตจบการศึกษา

สำหรับแฟน ๆ ที่กำลังรอให้กำลังใจ ปาเอญ่า BNK48 สังกัด iAM เมมเบอร์ที่มีสกิลครบเครื่อง ทั้งร้องและเต้น เตรียมตัวพบความสนุกจัดเต็มได้เลย กับคอนเสิร์ตจบการศึกษา ใน ‘Paeyah's Graduation Ceremony’ โดยล่าสุด ปาเอญ่า-นิพพิชฌาน์ พิพิธเดชา เผยถึงความพร้อมและความพิเศษที่ทุกคนจะได้พบว่า

'สิตา CGM48' ปล่อยโฟโต้บุ๊กเล่มแรก ชวนสัมผัสตัวตนพร้อมภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ลุคนี้คือดีมาก! สำหรับไอดอลจากเชียงใหม่ "สิตา-สิตา ธีรเดชสกุล" หรือ "สิตา CGM48" ที่กำลังมีผลงานซิงเกิลที่ 7 เพลง "Love Trip" จากค่าย iAM ไปได้ไม่นาน ล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆ ว้าวุ่นกันเลยทีเดียวด้วยการปล่อยโฟโต้บุ๊กเล่มแรกโดยมีชื่อว่า "Last night i dreamed of you" ที่จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสตัวตนอย่างแท้จริง เป็นของขวัญแทนใจให้แฟนคลับที่สนับสนุนกันมาตลอด

สุดประทับใจ! อำลา 'คอนแกรด BNK48 รุ่น2'

เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตส่งท้ายอย่างอบอุ่น เพราะงานนี้บัตร Sold Out ไปตั้งแต่วันแรกเลยทีเดียวสำหรับ BNK48 2nd Generation Graduation Concert (Last Season) จากค่าย iAM คอนเสิร์ตที่เสิร์ฟความประทับใจครั้งสุดท้ายเพื่ออำลาเหล่าสมาชิก BNK48 รุ่นที่ 2 จบการศึกษาพร้อมกันทั้งหมด 14 คน

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'BNK48' ประกาศกัปตันวงคนใหม่

แฟนคลับเฮลั่น! เพราะล่าสุด BNK48 ได้ประกาศกัปตันวงคนใหม่ในงาน BNK48 & CGM48 Kiss Me! Fun Fair ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 30-31 มีนาคมที่ผ่านมา งานนี้ไม่พลิกโผเพราะแฟนๆ ต่างลุ้นและรอคอยมาตลอด สำหรับ ฮูพ-ปาฏลี ประเสริฐธีระชัย BNK48 รุ่นที่ 3 ในสังกัด iAM ซึ่งได้รับความนิยมจากแฟนคลับสูงอยู่ในอันดับต้นๆ ที่มีทั้งความสวย เก่ง ครบรอบด้าน และยังมีภาวะด้านความเป็นผู้นำสูงเกินวัย จนกลายเป็นต้นแบบไอดอลให้กับน้องๆ รุ่นใหม่หลายคน

'BNK48' สร้างปรากฏการณ์ 'คุกกี้เสี่ยงทาย' ยอดวิวทะลุ 200 ล้าน

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จจนถูกยกให้เป็นเพลงฮิตในตำนาน พร้อมกับท่าเต้นปั้นข้าวปั้นที่ใครๆ ต่างก็เต้นตาม สำหรับเพลง Koisuru Fortune Cookie คุกกี้เสี่ยงทาย จาก BNK48 สังกัดค่าย iAM